ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คลอดแล้ว!!สนามซ้อมใหม่ช้างศึก บิ๊กท็อปโอ่ทุน 20 ล้าน

คลอดแล้ว!!สนามซ้อมใหม่ช้างศึก บิ๊กท็อปโอ่ทุน 20 ล้าน

Posted 14/07/2011 by thaileagueonline

 

พรรณบุรี เอฟซี ออกแบบแผนของโครงาร้างสนามซ้อมใหม่แล้ว ด้านวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร โอ่ทุนการสร้างครั้งนี้ ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท เชื่อแค่สนามซ้อมก็ไม่เป็นรองใคร

ความเคลื่อนไหวของทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมทุนหนาจากศึก ดิวิชั่น 1 หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวดีออกมาให้แฟนบอลทราบว่า ทางทีมได้อนุมัติให้มีการสร้างสนามซ้อมให้กับนักเตะของ สุพรรณบุรี เอฟซี ใหม่ซึ่งในตอนแรกยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องนี้เท่าไหร่นัก

ล่าสุดที่ เว็ปไซค์ http://www.suphanblood.com ซึ่งเป็นเว็ปไซค์หลักของสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซีได้มีการเอาแบบจำลองของสนามใหม่ของสนามซ้อมที่กำลังจะส้รางมาโพสในเว็ป บอร์ด ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนบอลเสื้อส้มพอสมควร

ซึ่งทางด้าน "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ได้ออกมากล่าวถึงสนามซ้อมใหม่นี้ว่า สิ่งนี้ตนเองขอขอบคุณ ท่าบรรหาร ศิลปอาชา ที่เป็นคนอนุมัติเรื่องสนามซ้อมใหม่ อีกทั้งยังออกเงินส่วนตัวเองในการสร้างครั้งนี้ ซึ่งทางท่าน บรรหาร มอบสิ่งนี้ให้เป็นของขวัญวันเกิดของตนเ อย่างที่ตนเองเคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ แต่ตนเองก็อยากจะมอบสิ่งนี้เป็นของขวัญตอบแทนบรรดาแฟนบอลทุกคนเช่นกัน

ทั้งนี้การสร้างสนามซ้อมนี้ ตนเองบอกได้เลยว่าทุนการสร้างนั้น มหาศาลมากที่วางไว้คร่าวๆก็ร่วม 20 ล้านบาท ซึ่งตนเองยอมรับเลยว่าเป็นเงินทุนที่หนาพอสมควร แต่ตนเองก็อยากที่จะยกระดับให้สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ได้สูงขึ้นกว่าที่เป็นอยู่นี้ แต่ที่เป็นอยู่ตอนนี้ตนเองก็ยอมรับว่าสโมสรก้าวหน้าไปพอสมควรก่อนที่ตนเองจะ เข้ามาทำงาน อีกทั้งสนามซ้อมใหม่นี้ยังมีบรรยากาศที่สุดยอดจริงๆ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เชื่อว่าเพียงแค่สนามซ้อมของทีมก็น่าจะช่วยยกระดับให้สโมสรได้เทียบกับทีมใน ไทยลีกแน่นอน และเชื่อว่าสนามแห่งนี้จะไม่เป็นสองรองใครแน่นอน

ตนเองก็หวังว่าการทำเช่นนี้จะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้นักเตะแฟนบอล ซึ่งตนเองขอขอบคุณแฟนบอลจริงๆที่สนับสนุนทีมตลอดมาไม่ว่าผลงานของทีมจะเป็น เช่นไร ตนเองก็ยืนยันว่าจะสร้างสโมสรให้ดีกว่านี้เพื่อให้แฟนบอลช้างศึกนั้นมีความ สุขให้มากที่สุด และสิ่งที่ตนเองทำอยู่ตอนนี้ก็ขอให้เป็นสิ่งตอบแทนจากสโมสรไปสู่บรรดาแฟนบอล ทุกคนเช่นกัน  น่ยใหญ่ของสุพรรณกล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »