ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไอ๊ย๊ะ!นาโปลีกันท่ามิลานขายฮัมซิค4,400ล้าน

ไอ๊ย๊ะ!นาโปลีกันท่ามิลานขายฮัมซิค4,400ล้าน

Posted 15/07/2011 by rakball.net

 

 

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลี ออกมาประกาศขาย มาเร็ค ฮัมซิค สตาร์ตัวเก่งของทีม ด้วยค่าตัวมหาโหด 88 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) หลัง เอซี มิลาน ต้องการสอยไปร่วมทีม

 ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลี ยอดทีมจากศึกกัลโซ่ ซีเรียอา น่าจะเมายาธาตุน้ำแดง ออกลูกบ้าออกมาประกาศขาย มาเร็ค ฮัมซิค สตาร์ตัวเก่งของทีมแบบไม่อยากขาย ด้วยค่าตัวมหาโหด 88 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) หลังตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมไปอยู่กับ เอซี มิลาน

  "ข้อเสนอที่เหมาะสมที่สุดคงอยู่ที่ 100 ล้านยูโร ( 88ล้านปอนด์) ถ้าไม่ยังงั้น ฮัมซิค ก็คงอยู่ต่อย้ายออกไปจากทีมไม่ได้ ถ้า ฮัมซิค เข้าตัดสินใจย้ายออกไปก็เหมือนฆ่าตัวเองทางอ้อม เพราะ เเฟนบอลจะไมให้อภัยเขาแน่" ออเรลิโอ เด ลอเรนติส เผย


  ทางด้าน อาเดรียโน กัลเลียนี่ ซีอีโอของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ออกมายอมรับว่าจะไม่ซื้อ มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางตัวเก่งของทีมนาโปลี มาร่วมทีมอย่างแน่นอน หากค่าตัวของนักเตะสูงถึง 35.5 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัมโบรโวมีแค่บาร์ซ่าที่เหนือกว่ามิลาน
    มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ ห้องเครื่องกัปตันทีม เอซี มิลาน คุยทุกวันนี้มีแค่ บาร์เซโลน่า เท่านั้นที่เหนือกว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมหวังนำต้นสังกัดยิ่งใหญ่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้
  • อัลเลกรีลั่นพามิลานยิ่งใหญ่ทั้งในลีก-ชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน หวังพา "รอสโซเนรี่" ยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องในซีซั่นหน้า ด้วยการ คว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี อีกสมัย รวมทั้งทำผลงานให้ดีที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • มิลานถอยทัพ!ไม่สู้ค่าตัวฮัมซิค35.5 ล้านปอนด์
    อาเดรียโน กัลเลียนี่ ประธานกรรมการบริหารของเอซี มิลาน ออกมาเปิดยอมรับว่ายังไม่มีแผนที่จะดึงตัว มาเร็ค ฮัมซิค ยอดเพลย์เมคเกอร์ชาวสโลวาเกีย ของนาโปลี มาร่วมทีมในตอนนี้ หากค่าตัวสูงถึง 35.5 ล้านปอนด์
  • ทึ่ง!แบร์ลุสโคนี่ฟิตปั๋งเล่นเสียววีกละ6หน
    กลัวไม่รู้ว่า เตะปี๊บดัง...หมอเผยเอง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" 74 ยังฟิต นกเขาขยันขัน แข็ง เปิดศึกใต้สะดือสัปดาห์ละ 6 ครั้งได้อย่างสบายๆ เพียงแต่ต้องเว้นวรรคพักรบ 1 วันเท่านั้น หลังโดนดาวโป๊กล่าวหาโคตรซาดิสม์ บังคับขืนใจสุดทารุณระหว่างปาร์ตี้เซ็กซ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »