ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบรเมนห้ามแข้งสักร่างกายหวั่นเกิดแผลติดเชื้อ

เบรเมนห้ามแข้งสักร่างกายหวั่นเกิดแผลติดเชื้อ

Posted 15/07/2011 by siamsport

 

แวร์เดอร์ เบรเมน สั่งห้ามนักเตะในสังกัดสักร่างกาย เพื่อหลีกเลี่ยงแผลติดเชื้อซึ่งอาจส่งผลให้ไม่สามารถลงสนามได้ หลังจากเกิดกรณีของ เอลเยโร่ เอเลีย หัวหอก ฮัมบูร์ก เอสเฟา ที่ต้องพักแข้งยาวเนื่องจากเกิดแผลอักเสบ โดย มาร์โก อาร์เนาโตวิช ดาวยิงชาวออสเตรีย เป็นหนึ่งในนักเตะ "นกนางนวล" ที่ชอบการสักเป็นพิเศษ


แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน สั่งห้ามผู้เล่นของทีมไม่ให้ทำการสักร่างกายเพิ่มเติม เพื่อหลีกเลี่ยงเกิดแผลติดเชื้อ ซึ่งอาจส่งผลให้นักเตะไม่สามารถลงสนามให้กับต้นสังกัดได้ หลังจากเกิดกรณีของ เอลเยโร่ เอเลีย กองหน้า ฮัมบูร์ก ที่ต้องพักแข้งไปเป็นเวลายาวนาน เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุมาจากการอักเสบของบาดแผลจากการสัก

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬ "นกนางนวล" เผยกับ "ฮัมบูร์ก อเบนบลัตต์" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของเมืองเบียร์ ว่า "มันมีความเสี่ยง ดังนั้นเราจำเป็นที่จะต้องสั่งห้าม"

ทั้งนี้ มีนักเตะของ เบรเมน หลายรายที่ชื่นชอบการสักร่างกายเป็นพิเศษ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช หัวหอกจอมเกเรชาวออสเตรีย รวมอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้โชว์รวย!ซิ่งรถมนุษย์ค้างคาว15ล้าน
    ฮือฮาอีกแล้ว! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" สร้างความตื่นตะลึงให้กับชาวกรุงมาดริด เมื่อออกมาควบขี่รถหรูคันใหม่ เฟอร์รารี่ ที่หน้าตาเหมือนกับพาหนะ "มนุษย์ค้างคาว" ยังกะแกะ ไปทั่วเมือง เผยราคาคิดเป็นเงินบาทให้ไปเลยจะได้ไม่ต้องไปกดเครื่องคิดเลขให้เสียเวลา 15.05 ล้านบาท พอดีพอดิบ
  • สาวปารากวัยหันถลกกระโปรงแทนโชว์เต้า
    สาวกองเชียร์ปารากวัย เริ่มเปลี่ยนแนวการเชียร์จากแหวกคอเสื้อโชว์หน้าอกที่พกล้นหลามมาจากบ้าน หันมาใช้ยืนถลกกระโปรงโชว์แทนแล้ว งานนี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มีชี๊ดกันเป็นทิวแถวลั่นทั่วศึกโคปา อเมริกา
  • ลอยด์คู่หมั้นโอฮาร่าคลอดลูกชายแล้ว
    ดาเนียล ลอยด์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่คู่หมั้นของ เจมี่ โอฮาร่า ได้ให้กำเนิดบุตรชายแล้ว เมื่อ 10 สัปดาห์ก่อน ด้วยน้ำหนักตัว 4 กิโลกว่า และทารกสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี และเพิ่งนำมาเปิดเผยลงทวิสเตอร์
  • เริ่มต้น8หมื่นบาร์ซ่าเปิดสนามให้จัดงานแต่ง
    มีใครสนใจที่จะจัดงานแต่งงาน ณ สนามคัมป์ นู ของบาร์เซโลน่า เชิญได้เลย โดยคิดราคาเริ่มต้นที่ 1,800 - 2,400 ยูโร (81,000 - 108,000 บาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »