ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ครี” รับ เคยโดนแฟนซ้อมจนเข้ารพ. แต่ยังหลงรักผู้ชายแบดบอยเหมือนเดิม

“ครี” รับ เคยโดนแฟนซ้อมจนเข้ารพ. แต่ยังหลงรักผู้ชายแบดบอยเหมือนเดิม

Posted 15/07/2011 by ผู้จัดการ

“ครี” โต้ คลั่ง “พีช” ถึงขั้นทุ่มเงินแสนประมูลกีต้าร์ของฝ่ายชาย บอก ยังแค่หลักครึ่งแสน แต่จะสูงถึงเท่าไหร่ก็สู้ รับ ปลื้มจริง แต่คิดแค่น้อง ก่อนแย๊บ ถ้าอีกฝ่ายยอมมากินข้าวด้วยก็คงดี พร้อมเผย เคยโดนแฟนซ้อมจนเข้ารพ. แต่ยังหลงรักผู้ชายแบดบอยเหมือนเดิม
      
สงสัยอยากเข้าแก๊งรักเด็กอีกคน เพราะสาว “ครี พัสวิพิชญ์ ศรณ์อัคนภา” มีข่าวว่าปลื้มทายาทเซ็นทรัลอย่าง “พีช พชร จิราธิวัฒน์” แถมมีดีกรีเป็นพระเอกภาพยนตร์เรื่องSuckseed ห่วยขั้นเทพ มาก จนถึงขนาดยอมทุ่มเงินหลักแสนประมูลกีต้าร์ของฝ่ายชายเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้สาว “ครี” ก็ออกมายอมรับว่าปลื้มพระเอกคนนี้มากจริงๆ และมีการประมูลกันจริง แต่ยังไม่ถึงหลักแสนอย่างที่เป็นข่าว แต่ถ้าถึงตนก็พร้อมทุ่ม
      
“กับน้องพีชก็อย่างที่บอกไป ว่าปลื้มผลงานน้องเขา ปลื้มมากค่ะ แต่ที่ว่าไปประมูลกีต้าร์เขาเป็นแสน อันนั้นก็เยอะไป แต่ก็ประมูลจริงๆ ค่ะผ่านทวิตเตอร์ แต่ยังไม่ถึงแสนเลยเพราะว่าน้องเขาเปิดมาที่ 4 หมื่น ตอนแรกเราก็ไม่ได้สนใจ แต่ปรากฏว่าพอเขาเขียนรุ่นกีต้าร์มา ต้องบอกว่าตอนนี้ครีเรียนกีต้าร์อยู่ด้วย แล้วกีต้าร์รุ่นที่น้องเขาจะประมูลเป็นรุ่นที่ครีอยากได้พอดี ก็เลยประมูลดีกว่า แล้วพอมีคนประมูลไป 4.4 หมื่น ครีก็ตบไปที่ 5 หมื่น ตอนนี้อยู่ที่ 5.3 หมื่นก็ยังเป็นราคาของครีอยู่ แต่น้องเขายังไม่ปิดประมูลก็เท่านั้นเอง”
      
“แต่ถามว่าจะสู้ไปถึงราคาเท่าไหร่ จริงๆ เท่าไหร่ก็ได้ค่ะ(หัวเราะ) อยู่ที่ตัวน้องเขาว่าจะหยุดประมูลตรงไหนมากกว่า มันไม่ได้อยู่ที่เรา แต่ที่ข่าวว่าครีอยากได้น้องเขา อันนี้แรงนะ จริงๆ ครีก็คุยกับน้องเขาในทวิตเตอร์เรื่องกีต้าร์ ไม่รู้สิ ก็แค่ประมูลกีต้าร์ แต่เท่าที่คุยกับน้องก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลย เพราะไม่รู้ว่าจะคุยทำไม แต่สงสารน้องเพราะน้องเขาเด็ก เหมือนลากน้องเขามายังไงไม่รู้ ก็รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่าประมูลกีต้าร์นะคะ (อยากชวนกินข้าวมั้ย?) น้องเขาคงไม่มาหรอกค่ะ แต่ถ้าได้ก็ดีอยู่แล้วค่ะ(หัวเราะ)”
      
ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในนิตยสาร CROW ว่าเคยถูกแฟนคนแรกซ้อมจนถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลนั้นเป็นเรื่องจริง แต่ไม่เข็ดเพราะยังปลื้มหนุ่มมาดแบดบอยไม่เลิก
      
“เรื่องที่ให้สัมภาษณ์ว่าเคยโดนแฟนซ้อม อันนี้ถือว่าเป็นความสามารถของทีมงานหนังสือเล่มนี้นะคะ(หัวเราะ) เพราะตอนแรกที่นั่งให้สัมภาษณ์ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้นะคะ แต่พอคุยไปคุยมาเขาสามารถสาวก้นลึกที่เหมือนเคยเป็นแผลเป็นปมในใจของเราออกมาได้ โดยที่เราไม่ได้รู้สึกว่าเราไม่อยากพูด แต่พอพูดแล้วรู้สึกว่าเราอยากให้ผู้หญิงไม่อยากให้เขาเจออะไรในแบบที่เราเจอน่ะค่ะ อยากให้เป็นอุทาหรณ์ เพราะคงไม่ได้ออกมาสาวไส้ตัวเองให้ใครฟังอยู่แล้ว”
      
“แต่จริงๆ เรื่องนี้ก็นานแล้วนะคะ ตั้งแต่อายุ 18 เขาก็เป็นแฟนคนแรก ก็โดนหนักต้องเข้าโรงพยาบาลเลย ตอนนั้นเรื่องใหญ่มากต้องมีขึ้นศาลกันเลย แต่ตอนนี้มันกลายเป็นคดีรกศาลไปแล้ว เพราะเมืองไทยน่ะ ถ้าเกิดว่าเรื่องมันเล็กน้อย มันไม่สำคัญต่อประเทศชาติบ้านเมืองสุดท้ายก็เป็นคดีรกศาล ก็เลยตกไป”
      
“แต่ที่บอกว่ายังชอบผู้ชายไม่ดี ก็คือเราวิเคราะห์ตัวเองว่าหรือว่าเราไม่ชอบคนดี เพราะเวลาคนดีเข้ามาเราก็ไม่เอาเขาเลย แต่พอคนไม่ดีมาเราก็รักจังเลย มันเป็นการวิเคราะห์ตัวเองมากกว่า แต่ก็เข็ดกับคนไม่ดีนะ แต่ไม่ได้เข็ดกับความรัก ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่ตอนนี้เวลาเห็นใครที่ลุคส์แบดบอยหรือดูเลวจังเลย ก็ยังรู้สึกว่าทำไมมีเสน่ห์จังเลย(หัวเราะ) ก็ยังรู้สึกอย่างนั้นอยู่ดี แต่จะเข้าไปพัวพันด้วยไหมก็อีกเรื่องนึงค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มตา ครี บอดี้เพ้นท์ โชว์ทุกสัดส่วน...
    สะกดทุกสายตาในงานเปิดตัวแมกกาซีน CROW สำหรับโชว์สุดพิเศษของไฮโซสาว ครี พัสวีพิชญ์ ที่คราวนี้มาในชุดบอดี้เพ้นท์สุดสยิว!!! เผยความเซ็กซี่ให้เห็นกันแทบทุกอณู เรียกว่าเต็มสองตา แถมออกมายังนัวเนียหนุ่มๆ หุ่นล่ำบนเวทีอีกด้วย มาเต็มขนาดนี้ไม่เสียยี่ห้อสาวครี จริงจริ๊ง....!!
  • ปอย โต้ เลิก เอ็ม แค่อารมณ์ชั่ววูบ...
    เจอข่าวเม้าท์หนาหูว่าความรักของสาวประเภทสอง ปอย ตรีชฎา และ แฟนหนุ่มหน้าตี๋ เอ็ม พีร์ระพงษ์ อวสานลงอย่างไม่เป็นท่า!! แต่ล่าสุดในงานเดินแบบ ที่พาราไดซ์ พาร์ค กลับเห็น หนุ่มเอ็ม มาด่อมๆ มองๆ ยืนให้กำลังใจแฟนสาวไม่ห่าง โดย สาวปอย ยืนยันยังไม่เลิก แค่อารมณ์ชั่ววูบอยากอยู่คนเดียว!!ถามถึงกระแสข่าวเลิกแฟนหนุ่ม เอ็ม พีร์ระพงษ์ หลังโทรไปร้องไห้กับคนใกล้ชิด แต่ไหง๋วันนี้กลับเห็น หนุ่มเอ็ม ตามเฝ้าไม่ห่าง สาวป...
  • “เป้ย” ควง “เต็ม” เที่ยวทะเล ฉลองครบ 1 ปี งดพูดถึง “อาร์”
    ก่อนหน้านี้ทำงงงวยกันตลอดมาสำหรับเรื่องความรักของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” กับแฟนหนุ่ม “เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” ว่าตกลงจะรัก จะเลิก หรือจะยังไง บางครั้งก็มีภาพสาวเป้ยแอบควงอดีตหวานใจอย่าง “อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง” ไปกินข้าวด้วยกันสองต่อสองแต่ล่าสุด “สาวเป้ย” ก็ควง “หนุ่มเต็ม” ไปฉลองความรักครบรอบ 1 ปีกันสองต่อสอง ที่ทะเล อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งสาวเป้ยก็เผยให้ฟังถึงเรื่อ...
  • “ฟิล์ม” เบื่อ “เจ๊เบียบ” เล่นแง่ ขอให้ลงขอโทษสื่อแค่ 2 ฉบับยังไม่ยอม
    “ฟิล์ม” บ่นเบื่อ “เจ๊เบียบ” เล่นแง่ ทั้งที่ตนยอมถอยจนสุดทางแล้ว จากที่ขอให้ลงขอโทษในสื่อสิ่งพิมพ์หลายฉบับ ลดเหลือแค่ 2 ฉบับก็ยังไม่ยอม แถมอ้างทำเพื่อสังคม เจ้าตัวโอด เป็นฝ่ายถูกกระทำแท้ๆ แต่กลับต้องมายอมขนาดนี้ ด้าน “เจ๊เบียบ” ซัด ฟิล์มไม่เป็นตัวของตัวเองเพราะต้นสังกัดหนุนหลัง ก่อนโวย ตอนแรกไม่เห็นต้องขอโทษผ่านสื่อดูท่าจะสู้กันยาว สำหรับกรณีที่นักร้องชื่อดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ฟ้องร้องดำเน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »