ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วิโอล่าไล่ส่งมอนโตลิโว่กระสันย้ายทีม

วิโอล่าไล่ส่งมอนโตลิโว่กระสันย้ายทีม

Posted 15/07/2011 by siamsport

 

 

อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ ประธานกิติมศักดิของ ฟิออเรนติน่า จวก ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ห้องเครื่องกัปตันทีม กระสันย้ายทีม โดยไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ จากของเดิมที่จะหมดอายุปีหน้า ทั้งๆ ที่สโมสรยื่นสัญญาใหม่ให้พิจารณาแล้วหลายรอบ

 อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ ประธานกิติมศักดิของสโมสร "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางจอมทัพกัปตันทีม ที่แสดงความต้องการอยากย้ายทีม ด้วยการปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ จากของเดิมที่จะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2012 พลางไล่ส่ง บอกให้มาแจ้งสโมสรโดยด่วนเลยว่า อยากย้ายไปไหน จะได้เจรจาขายทิ้งเร็วๆ 
 
  เด ลล่า วัลเล่ กล่างถึง ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี ว่า "จริงๆ แล้วผมไม่อยากพูดถึง มอนโตลิโว่ เท่าไหร่ เพราะเดี๋ยวจะว่าหาผมปลิ้นปล้อน หลังจากซัมเมอร์นี้ กาเอตาโน่ ดีอากอสติโน่ ย้ายออกไป (ไป เซียน่า ผ่าน อูดิเนเซ่) เราก็เสนอสัญญาใหม่ให้ มอนโตลิโว่ เพื่อต่อสัญญาของเขาออกไปจนถึงปี 2016 ซึ่งเขาไม่ตอบรับ เขาไม่อยากอยู่ที่นี่ ตอนนี้เขาจะต้องมาบอกเราโดยด่วนว่าเขาอยากไปเล่นที่ไหน"
 
  ทีม "วิโอล่า" ยื่นสัญญาฉบับแรกในช่วงต้นปี แต่ มอนโตลิโว่ ขอเวลาทบทวนทางเลือก จากนั้นก็มีการยื่นข้อเสนอไปอีก และ มอนโตลิโว่ ออกมาบอกเมื่อเดือนก่อนว่า เขาไม่อยากเซ็นสัญญา แต่ไม่แน่ชัดว่า เขาอยากย้ายไปไหน เพราะตอนนี้ทีมที่เคยมีข่าวด้วย ทั้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างเงียบไป ล่าสุด เอซี มิลาน เป็นอีกทีมที่มีข่าวพัวพัน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »