ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Natalia Bujnowska โปแลนด์เบ๊บมาแล้ว

Natalia Bujnowska โปแลนด์เบ๊บมาแล้ว

Posted 15/07/2011 by ไทยรัฐ

ทั้งสูง ทั้งขาว ทั้งหุ่นดี และแน่นอนท่าไม้ตายของนางแบบอย่างเธอก็คือความเซ็กซี่ที่มีมากจนล้นปรี่ MIX ฉบับที่ 56 นี้ เลยจัดเต็มเอาใจคนชอบของนอก กับเธอคนนี้ Natalia Bujnowska สาววัย 20 ปี จากประเทศโปแลนด์...

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้สัมภาษณ์สาวยุโรปตะวันออก ความคึกคักจึงมากเป็นพิเศษ เธอทั้งสูง ทั้งขาว ทั้งหุ่นดี และแน่นอนท่าไม้ตายของนางแบบอย่างเธอก็คือความเซ็กซี่ที่มีมากจนล้นปรี่ ฉบับนี้เราเลยจัดเต็มเอาใจคนชอบของนอกอีกครั้ง แม้จะเสียดุลต่างชาติไปนิดหน่อย แต่หนุ่มๆ คงเต็มใจกับเธอคนนี้ Natalia Bujnowska สาววัย 20 ปี จากประเทศโปแลนด์

การจากบ้านมาไกลทำให้คุณรู้สึกเหงาบ้างไหม?
ไม่ค่อยเหงาเท่าไหร่ ไม่มีปัญหาเรื่องนี้ค่ะ ฉันรู้สึกดีที่ได้ไปในประเทศต่างๆ บนโลกใบนี้ ได้เที่ยว ได้เปิดหูเปิดตา มีอะไรหลายๆอย่างให้ทำ ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่ตลอด ก็เลยไม่ค่อยเหงา

ในฐานะที่คุณเป็นคนโปแลนด์ ช่วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของโปแลนด์สักหน่อย เผื่อเรามีโอกาสได้ไปเที่ยว?
น่าจะเป็นเมือง Greater เป็นเมืองที่สวยงามมากและเป็นย่านเศรษฐกิจ อีกเมืองก็คือ Warsaw เป็นย่านเมืองเก่าที่น่าไปเยี่ยมเยียน เป็นมรดกโลกด้วย และอาหารโปแลนด์ก็มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมด้วย

กลับมาเรื่องของวันนี้ดีกว่า คุณได้ร่วมงานถ่ายแบบกับคนไทย รู้สึกยังไงบ้าง?
ตั้งแต่ถ่ายแบบมาวันนี้ถ่ายเซ็กซี่มากที่สุดแล้วค่ะ แต่ก็ชอบนะคะ สวยดี

แสดงว่าที่ผ่านมา คุณไม่ค่อยได้ทำงานที่ต้องใช้ความเซ็กซี่เท่าไหร่?
ถ้าหมายถึงเรื่องแฟชั่นก็คงคล้ายๆ กัน ภาพที่ออกมาดูสวยดีทั้งสองแบบ เพียงแต่ครั้งที่ผ่านๆ มาไม่เซ็กซี่เท่าครั้งนี้

คุณชอบอะไรในตัวเองมากที่สุด?
ฉันชอบตา ดวงตา แววตาที่ดูมีเสน่ห์

คุณคิดว่าตัวเองมีนิสัยอะไรที่ดูต่างจากคนอื่น?
ฉันกินขนมเยอะมาก (หัวเราะ)

ในชีวิตนี้คุณกลัวอะไรมากที่สุด?
ฉันกลัวว่าชีวิตจะไม่มีความสุข เพราะความสุขสำคัญที่สุดในชีวิต

เรารู้มาว่าคุณสามารถเล่นกีฬาหลายอย่าง คุณชอบกีฬาอะไรมากที่สุด?
ชอบว่ายน้ำ เพราะรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายและรู้สึกดีที่สุด กีฬาว่ายน้ำเป็นกีฬาที่เล่นง่าย ไม่ต้องมีอุปกรณ์อะไรเยอะแยะมากมาย ได้ออกกำลังกายเต็มที่ทุกส่วน เย็นสบาย ไม่ร้อน แถมชุดที่ใส่ก็ยังได้โชว์รูปร่างอีกด้วย

ชอบเล่นกีฬาแบบนี้ แสดงว่าต้องชอบผู้ชายหุ่นนักกีฬาด้วยรึเปล่า?
แน่นอนค่ะ เพราะผู้ชายแนวนี้เขามีรูปร่างที่ดีสมส่วน ดูสมาร์ตดี

มีหนุ่มๆ มาจีบคุณเยอะมั้ย?
ก็มีบ้าง แต่ไม่เยอะอย่างที่คิด (หัวเราะ)

มีวิธีไหนที่หนุ่มๆ จะเข้าได้ใกล้ชิดคุณมากที่สุด?
เขาต้องเป็นคนที่พูดจาฉลาด เพราะฉันชอบผู้ชายที่ฉลาด มีความคิด ไม่ใช่แค่ดูดีอย่างเดียว ถ้าฉลาดและอารมณ์ดีก็จะคุยกันได้นาน ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็น่าจะชอบผู้ชายเพราะเหตุผลแบบนี้

ถ้าคุณรักใครแล้วคุณจะจริงจังขนาดไหน?
ทำทุกอย่างเท่าที่เราจะทำได้

ผู้ชายไทยกับผู้ชายโปแลนด์ต่างกันยังไง?
ยังไม่รู้เลยค่ะ เพราะยังไม่ได้ทำความรู้จักกับผู้ชายไทยมากเท่าไหร่ คงต้องทำความรู้จักผู้ชายไทยมากกว่านี้


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ ควง แต้ว จัดเต็มแฟชั่นร็อคครั้งแรก...
    นานทีปีหนจะได้เห็นพระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ กับนางเอกหน้าสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้โชว์ผลงานในอีกแง่มุมที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ล่าสุด มาริโอ้ นอกใจ กุ๊บกิ๊บ (ชั่วคราว) ควง แต้ว สลัดภาพหวานจัดหนักถ่ายแฟชั่นร็อคครั้งแรกกับนิตยสาร F3 Fan Club’s Magazine งานนี้เรียกว่าเป็นการเปิดตัวพระเอกของช่อง 3 อย่างเป็นทางการ ทาง F3 ไม่พลาดจับทั้งคู่มาเปลี่ยนลุคส์มาเปรี้ยวเข็ดฟันไปเลย เห็น พระ - นางคู่นี้...
  • "ตูน" โต้ข่าวติดยาเปล่าทะเลาะ "ก้อย"
    ''ตูน บอดี้สแลม'' โต้เป็นนักร้องอักษร ต. มั่วยาและเป็นลูกค้าประจำ เชื่อประชาชนมีวิจารณญาณในการรับข่าวสาร ปัดข่าวทะเลาะ ''ก้อย'' รุนแรง ฟุ้งควงหวานใจถ่ายแบบสุดสวีตหลังจากที่มีข่าวจับกุม นางสาวนงนุช ระนาดไธสง ในข้อหาค้ายาเสพติดออกฤทธิ์ประเภท 2 (โคเคน) เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมาที่กองปราบ และทางผู้ต้องหาได้อ้างว่าได้จำหน่ายกับเหล่าไฮโซและดาราศิลปินด้วย ซึ่งยังได้กล่าวอ้างอีกว่ามีนักร้องรุ่...
  • "เรย์โนลด์ส''ถ่านไฟคุหิ้ว"สตาร์โย''ดินเนอร์แต่แฉ"เธียรอน'' รักจริง
    ถ่านไฟเก่าอาจคุขึ้นมาอีกครั้ง ไรอัน เรย์โนลด์ส พระเอกกล้ามโต ตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวลือหนาหูว่าโดน สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน อดีตเมียรักหว่านเสน่ห์อีกครั้ง งานนี้ดูเหมือนว่าอาจมีลุ้นลมพัดหวนอีกรอบก็ได้ เพราะดูท่าทางฝ่ายชายยังลืมรสรักของ ''สการ์โย'' ไม่ลง แต่ก็ไม่แน่เช่นกัน เพราะบางกระแสข่าวกลับบอกว่าเรย์โนลด์สกำลังแอบปลูกต้นรักแบบเงียบๆ กับ ชาร์ลิซ เธียรอน ดาราสาวคนสวยหลังจากที่แยกทางกันมาได้ 6 เดือน โ...
  • “ครี” รับ เคยโดนแฟนซ้อมจนเข้ารพ. แต่ยังหลงรักผู้ชายแบดบอยเหมือนเดิม
    “ครี” โต้ คลั่ง “พีช” ถึงขั้นทุ่มเงินแสนประมูลกีต้าร์ของฝ่ายชาย บอก ยังแค่หลักครึ่งแสน แต่จะสูงถึงเท่าไหร่ก็สู้ รับ ปลื้มจริง แต่คิดแค่น้อง ก่อนแย๊บ ถ้าอีกฝ่ายยอมมากินข้าวด้วยก็คงดี พร้อมเผย เคยโดนแฟนซ้อมจนเข้ารพ. แต่ยังหลงรักผู้ชายแบดบอยเหมือนเดิมสงสัยอยากเข้าแก๊งรักเด็กอีกคน เพราะสาว “ครี พัสวิพิชญ์ ศรณ์อัคนภา” มีข่าวว่าปลื้มทายาทเซ็นทรัลอย่าง “พีช พชร จิราธิวัฒน์” แถมมีดีกรีเป็นพระเอกภาพยนตร์เร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »