ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์ลันชี้ตราหมีควรปล่อยกุนย้ายทีม

ฟอร์ลันชี้ตราหมีควรปล่อยกุนย้ายทีม

Posted 15/07/2011 by siamsport

 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงชาวอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด ชี้ทีม "ตราหมี" ควรปล่อยให้ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ย้ายทีมอย่างสะดวกโยธิน เพราะนักเตะเองก็ไม่อยากอยู่กับทีมต่อไปแล้ว ส่วนอนาคตตัวเองนั้น ยืนยันยังอยากอยู่ต่อ แต่เขาไม่ได้เป็นคนกุมการตัดสินใจ
 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่ของ สเปน ออกโรงเรียกร้องแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ โดยชีว่าทีม "อัตเลติ" ควรเคารพการตัดสินใจของนักเตะ ที่แสดงความต้องการอยากย้ายทีมมานาน แต่กระทั่งตอนนี้ยังไม่มีอะไรลุล่วง ชี้นักเตะเลือกแล้วว่า อยากทำแบบนี้ ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะรั้งเอาไว้ แม้เข้าใจว่าไม่มีใครอยากเสียผู้เล่นที่ดีออกไป
 
อเกวโร่ แถลงชัดถ้อยชัดคำว่า ต้องการย้ายทีม หลังจากที่อยู่เล่นใน บิเซนเต้ กัลเดร่อน มา 5 ปี โดย ฟอร์ลัน กล่าวว่า "แน่นอนว่ามันน่าเสียดาย เพราะเขาเป็นนักเตะสำคัญของทีม เราสองคนรู้จักกันดี เราเล่นเข้าขากันดี แต่ผมคงจะไม่ขอไปยุ่งอะไรด้วย ผมไม่สิทธิบอกว่านี่มันผิด หรือถูก ถ้าเขามีความสุขกับการตัดสินใจของตัวเอง เราก็คงต้องยอมรับการตัดสินใจของเขา และอวยพรให้เขาโชคดี"
 
ส่วนข่าวย้ายทีมของตัวเองนั้น อดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีซีซั่นที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานแบบสุดๆ พูดแบ่งรับแบ่งสู้ว่า "มันมีข่าวลือเยอะแยะ ผมมีสัญญา 2 ปี ผมอยากอยู่ต่อ ผมพูดมาตลอดว่ามีความสุขที่นี่ แต่มีคนอยากให้ผมย้าย มากกว่าคนที่อยากให้ผมอยู่"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »