ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ายัน!อายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับเดเกีย

ป๋ายัน!อายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับเดเกีย

Posted 15/07/2011 by rakball.net

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า เเม้ ดาบิด เด เกีย ผู้รักษาประตูคนใหม่เเห่งถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด จะอายุยังน้อยเเต่ก็คาดว่าไม่จะเป็นปัญหาเเต่อย่างใด

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า เเม้ ดาบิด เด เกีย ผู้รักษาประตูคนใหม่เเห่งถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ที่ถูกยกให้เป็นทายาทเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์นายทวารมากประสบการณ์หลังประกาศเเขวนถุงมือไป จะอายุยังน้อยเเต่ก็คาดว่าไม่จะเป็นปัญหาเเต่อย่างใด พร้อมทั้งยกตัวอย่างเหมือนกับสมัย ปีเตอร์ เช็ก ย้ายเข้ามาร่วมทัพ"สิงห์บูลส์"เชลซีนั่นเอง 

 บรมกุนซือทีมเเมนฯ ยู กล่าว"ผมได้ไปดูฟอร์มการเล่นของ ปีเตอร์ เช็คเมื่อครั้งเขาเล่นให้กับแรนส์ ในฝรั่งเศส ตอนนั้นเขาพึ่งอายุ 19 ปีเท่านั้น" 

  "เเต่ เชลซี ซื้อเขาในตอนจบฤดูกาล2004 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์(ราว 350 ล้านบาท)เเละเขาก็ไม่เคยหลุดออกจากทีมชุดใหญ่เลย ดังนั้นเผมคิดว่าเรื่องของอายุมันไม่ใช่ปัญหาเลย หากคุณมีความสามารถที่เพียงพอ "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเชื่อผีแข่งกันแย่งตำแหน่งหอกตัวจริงสนุกแน่
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตื่นเต้นเป็นที่สุดกับการแย่งตำแหน่งตัวจริง "ผีแดง" ในซีซั่นหน้า เหตุกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีตัวเลือกให้ใช้งานเพียบ บอกเป็นการบังคับให้ทุกคนต้องอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด หากไม่อยากโดนดองอยู่ข้างสนาม พร้อมชม แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวใหม่ ปรับตัวเข้ากับการเล่นได้ดีมาก
  • ริโอชมยัง!ปรับตัวเข้าก๊วนผีได้เร็ว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮกแข้งใหม่อย่าง แอชลี่ย์ ยัง ตีซี้กับบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" ได้เร็วดีเหลือเกิน พร้อมชี้เจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง
  • ลือได้อีก!ผีดึงราอูลเสริมคมซัมเมอร์นี้
    ราอูล กอนซาเลซ หัวหอก"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 เปรยว่าอยากจะลองย้ายทีมไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งมี"ปีศาจเเดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ป๋าออกโรงเอง!สยบข่าวผีจ่อปิดดีลซิวสไนเดอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสยบข่าวลือเรื่องที่ทีมใกล้จะบรรลุข้อตกลงมูลค่า 35 ล้านปอนด์ คว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เสริมทัพ ชี้ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" คงไม่ได้เตรียมการเพื่อขายดาวเตะชาวดัตช์ออกจากทีมแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »