ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยลโฉม!ชุดเยือนผี2011/2012

ยลโฉม!ชุดเยือนผี2011/2012

Posted 15/07/2011 by rakball.net

     

 

"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว ชุดลายน้ำเงินคาดดำ ซึ่งจะใช้เมื่อเป็นทีมเยือนในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษฤดูกาล2011/2012
 

        ใหม่ได้อีก!สำหรับชุดเเข่งที่จะใช้เมื่อเป็นทีมเยือนในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษฤดูกาล2011/2012 ของสโมสรขวัญใจมหาชนอย่าง "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งชุดลายน้ำเงินคาดดำนี้ ได้เเรงบรรดาลใจมาจากชุดที่สร้างชื่อเสียงในปี 1968 ของรอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกนั่นเอง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ายัน!อายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับเดเกีย
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า เเม้ ดาบิด เด เกีย ผู้รักษาประตูคนใหม่เเห่งถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด จะอายุยังน้อยเเต่ก็คาดว่าไม่จะเป็นปัญหาเเต่อย่างใด
  • รูนเชื่อผีแข่งกันแย่งตำแหน่งหอกตัวจริงสนุกแน่
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตื่นเต้นเป็นที่สุดกับการแย่งตำแหน่งตัวจริง "ผีแดง" ในซีซั่นหน้า เหตุกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีตัวเลือกให้ใช้งานเพียบ บอกเป็นการบังคับให้ทุกคนต้องอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด หากไม่อยากโดนดองอยู่ข้างสนาม พร้อมชม แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวใหม่ ปรับตัวเข้ากับการเล่นได้ดีมาก
  • ริโอชมยัง!ปรับตัวเข้าก๊วนผีได้เร็ว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮกแข้งใหม่อย่าง แอชลี่ย์ ยัง ตีซี้กับบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" ได้เร็วดีเหลือเกิน พร้อมชี้เจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง
  • ลือได้อีก!ผีดึงราอูลเสริมคมซัมเมอร์นี้
    ราอูล กอนซาเลซ หัวหอก"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 เปรยว่าอยากจะลองย้ายทีมไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งมี"ปีศาจเเดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »