ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์เชื่อ6ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เซอร์เชื่อ6ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 16/07/2011 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมีถึง 6 ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า บอกนอกจาก "ปีศาจแดง", อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็มองข้ามไม่ได้เช่นกัน


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เชื่อว่า จะมีถึง 6 ทีมที่ขับเคี่ยวกันในการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลหน้า โดยนอกจาก "ปีศาจแดง" แล้วก็ยังมี อาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
 
เชลซี น่าจับตามอง หลังได้ อันเดร วิลลาช-โบอาช เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ยังน่ากลัว แม้ส่อแววเสียสตาร์หลายรายก็ตาม ส่วน ลิเวอร์พูล คว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี อดัม และใกล้ได้ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" ที่เป็นทีมเงินถุงเงินถัง และ สเปอร์ส ที่ฤดูกาลใหม่ไม่มีภาระจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  
เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "เราเคยพูดกันถึงแค่ท็อปโฟร์ที่มี แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล เชลซี และ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้คุณพูดถึงแค่สี่ทีมนี้ไม่ได้แล้ว แมนฯ ซิตี้ ก็เข้ามาอยู่ในวงจรด้วย พวกเขามีอำนาจซื้อมากกว่าทีมอื่น ขณะที่ สปอร์ส เจองานหนักเกินไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วในการเล่นฟุตบอลยุโรปจนพวกเขาหลุดจากท็อปโฟร์ แต่ถ้าคุณดูทีมเหล่านี้แล้วก็พูดได้ว่าทุกทีมสามารถคว้าแชมป์ลีกได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วนเกอร์เชื่อแชร์วินโญ่มีคุณภาพคล้ายวัลคอตต์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจ แชร์วินโญ่ หัวหอกป้ายแดงชาวไอวอรี่โคสต์ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกของทีมได้แน่นอน แถมยังเล่นได้ทั้งฝั่งซ้าย ขวา และตรงกลาง เชื่อ มีลักษณะใกล้เคียงกับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง โดยเฉพาะเรื่องความเร็ว และการเคลื่อนที่
  • เอเยนต์ยันอควิมีโอกาสน้อยนิดรีเทิร์นกัลโช่
    เอเยนต์เผย อัลแบร์โต้ อควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ของ ลิเวอร์พูล คงต้องกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง พร้อมทั้งยืนยันว่า เอซี มิลาน ไม่ได้สนใจในตัว อดีตแข้งลูกหม้อของ โรม่า ตามรายงานข่าวแต่อย่างใด
  • เวนเกอร์ชูปั๊ตขวัญใจปืนตลอดกาล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกย่อง ปาทริค วิเอร่า อดีตยอดมิดฟิลด์เฟร้นช์แมน จะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรตลอดไป หลังจากนักเตะประกาศแขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ยลโฉม!ชุดเยือนผี2011/2012
    "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว ชุดลายน้ำเงินคาดดำ ซึ่งจะใช้เมื่อเป็นทีมเยือนในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษฤดูกาล2011/2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »