ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลืมแล้วพิษรักกิ๊กส์!อิโมเจนงานตรึม!

ลืมแล้วพิษรักกิ๊กส์!อิโมเจนงานตรึม!

Posted 16/07/2011 by siamsport

 

ผลพวงจากการเป็นอดีตเมียน้อย ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะระดับตำนาน "ปีศาจแดง" หนุนส่ง อิโมเจน โธมัส ให้โด่งดังเป็นพลุแตกไปกันใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ เผยงานทีวีเมืองผู้ดีแบะท่าหวังใช้บริการอื้อซ่า จนเจ้าตัวแอ่นอึ๋มสับรางรับจ็อบแทบไม่หวาดไม่ไหว
 

อิโมเจน โธมัส นางงามเวลส์ 2003 ปิดฉากบทชีวิตช่วงที่ได้ชื่อว่า เป็นเมียน้อยของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยการเดินหน้าต่อไปในบทบาทพิธีกรรายการโทรทัศน์ "ธีส มอร์นิ่ง"  (This Morning) ทางช่อง ไอทีวี เมืองผู้ดี โดยจะให้คำแนะนำแก่ลูกผู้หญิงด้วยกันในด้านสไตล์การแต่งตัว และเคล็ดลับในการเสริมความงามสารพัด

อดีตผู้เข้าแข่งขัน บิ๊ก บราเธอร์ รายการเรียลลิตี้ โชว์ ยอดนิยมเมืองผู้ดี ยังจะได้ประเดิมงานใหม่อีกรายการ โดยจะไปเป็นกรรมการตัดสินการประกวด "ฮังค์ส อิน ทรังค์ส" (Hunks In Trunks) ซึ่งเป็นการประชันความหล่อล่ำบึ้กของหนุ่มๆ สุดฮอต ในชุดกางเกงใน หรือกางเกงว่ายน้ำตัวเดียว ณ ไบรท์ตัน บีช ในวันจันทร์ที่ 18 ก.ค.นี้ อีกด้วย

ทั้งนี้ อิโมเจน วัย 28 ปี ยังคงอยู่ภายใต้คำสั่งคุ้มครองชั่วคราวของศาล ทำให้ไม่สามารถเอื้อนเอ่ยเรื่องราวความสัมพันธ์ใต้สะดือระหว่างตัวเองกับ "กิ๊กซี่" วัย 37 ปี ออกมาได้แต่อย่างใดทั้งสิ้น ทั้งๆ ที่ทั่วโลกต่างรับรู้กันถ้วนหน้าไปหมดแล้วว่า เธอเคยแอบเล่นชู้กับปีก "ปีศาจแดง" ยาวนานถึง 6 เดือนเลยทีเดียว ก่อนที่จะปิดฉากสายใยสยิวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมทั้งยังต้องเผชิญกับการขู่ฆ่าจากบรรดาแฟนบอลโรคจิตอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์เชื่อ6ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมีถึง 6 ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า บอกนอกจาก "ปีศาจแดง", อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็มองข้ามไม่ได้เช่นกัน
  • ยลโฉม!ชุดเยือนผี2011/2012
    "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว ชุดลายน้ำเงินคาดดำ ซึ่งจะใช้เมื่อเป็นทีมเยือนในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษฤดูกาล2011/2012
  • ป๋ายัน!อายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับเดเกีย
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า เเม้ ดาบิด เด เกีย ผู้รักษาประตูคนใหม่เเห่งถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด จะอายุยังน้อยเเต่ก็คาดว่าไม่จะเป็นปัญหาเเต่อย่างใด
  • รูนเชื่อผีแข่งกันแย่งตำแหน่งหอกตัวจริงสนุกแน่
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตื่นเต้นเป็นที่สุดกับการแย่งตำแหน่งตัวจริง "ผีแดง" ในซีซั่นหน้า เหตุกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีตัวเลือกให้ใช้งานเพียบ บอกเป็นการบังคับให้ทุกคนต้องอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด หากไม่อยากโดนดองอยู่ข้างสนาม พร้อมชม แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวใหม่ ปรับตัวเข้ากับการเล่นได้ดีมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »