ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกค่าตัวแพงที่สุดในช่อง 7...

นางเอกค่าตัวแพงที่สุดในช่อง 7...

Posted 16/07/2011 by Gossip Star

นับว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงที่มีค่าตัวแพงที่สุดในบรรดานางเอกทั่วฟ้าเมืองไทย ตั้งแต่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก้าวขึ้นแท่นนางเอกซุปฯ ตาร์ ทั้งงานละครและงานอีเว้นท์ต่างๆ ก็ยอมทุ่มทุนกับค่าตัวมหาศาลของคุณเธอ ซึ่งเป็นที่รู้กันในวงการบันเทิงว่าเรตค่าตัวของ She ในการรับงานแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 6 หลักเนาะๆ ด้วยกัน แถมงานผลิตภัณฑ์บางตัวก็ทุ่มทุนสร้างควักเงินให้กับค่าตัว อั้ม พัชราภา นางเอกซุปฯ ตาร์สุดฮ็อตมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ถึง 7-8 หลัก

ส่วนด้านงานละครที่ She รับแต่ละเรื่องก็คิดค่าตัวเป็นตอนๆ ไป ซึ่งตอนละหลายหลักอยู่เช่นกัน ซึ่งเป็นการยืนยันได้ว่า อั้ม พัชราภา เป็นนางเอกซุปฯ ตาร์ที่มีค่าตัวแพงที่สุดในช่อง 7 สี และยังไม่มีนางเอกคนไหนเทียบได้ และถึงแม้ว่าอนาคตภายภาคหน้าสาวอั้มเธอจะหมดสัญญากับทางช่อง 7 สี เมื่อไร She ก็ยืนยันว่าไม่หนีไปไหน จะยังคงจงรักภักดีกับช่อง 7 สี ที่เป็นบ้านเกิดต่อไปไม่เปลี่ยนแปลง!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยภาพ "อั้ม'' โสดสาวโปรยเสน่ห์ คั่วทีเดียว 2 หนุ่มฮอต "ชาคริต-เก้า''
    กลายเป็นสาวโสดพราวเสน่ห์ที่หนุ่มคนไหนก็อยากอยู่ใกล้ สำหรับ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งล่าสุดมีภาพสวีตกุ๊กกิ๊กกับ 2 หนุ่มสุดฮอต ชาคริต แย้มนาม และ ''เก้า'' จิรายุ ละอองมณี งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นไงมาไงสาวอั้มถึงไปควงสองหนุ่มสองวัยในคราวเดียวกันได้ ว่าแล้วก็เฉลยแล้วกันว่าเป็นภาพเบื้องหลังจากละครเรื่อง ''คู่แค้นแสนรัก'' ของค่ายโพลีพลัส นั่นเอง
  • "อั้ม-ชมพู่" นำทีมอวยพร FHM ฉลองใหญ่8ป
    จวนเจียนใกล้เข้ามาทุกทีแล้วที่แฟนๆ เมืองไทยทุกคนจะได้รู้ว่าใครจะครองตำแหน่ง ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย พร้อมเตรียมตระการตาไปกับงานฉลองใหญ่ FHM 8th Anniversary & 100 Sexiest Women in the world 2011 & 100th Issue งานประกาศผล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย
  • 5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ!!!
    วันนี้ขอเสริฟเมนูร้อนๆ ด้วย 5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น(เหรอ?) จาก 5อันดับ ท่าโพสต์ถ่ายแบบสุดฮอตของดารา! ไปเมื่อคราวที่แล้วนั้น ทีมข่าวบันเทิง S! News ไม่รอช้านำนางเอกซุปตาร์ที่ในชีวิตจริงแต่ละนาง ร้ายจริง แรงจริง ไม่มีแอ๊บแบ๊ว มาจัดอันดับงานนี้ใครติดโผกันบ้างไปดูกัน
  • "อะตอม" เดือดเว็บกระปู๋ฉกรูปไปใช้,จ่อฟ้อง5ล.
    ''อะตอม-ภัคจิรา'' ดาราดาวรุ่งหน้าตาคล้าย ''อั้ม-พัชราภา'' นางเอกเซ็กซี่ตลอดกาลฟิวส์ขาด ยัวะจัดถูกเว็บไซต์นวดกะปู๋เอารูปไปโฆษณาเชิญชวนแขกมาใช้บริการ เตรียมเข้าแจ้งความ ตร.สน.ลาดพร้าว เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »