ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โครินเธียนส์ยื่น40ล้านป.!หวังซิวเตฟ

โครินเธียนส์ยื่น40ล้านป.!หวังซิวเตฟ

Posted 17/07/2011 by siamsport

 

โครินเธียนส์ ยังคงไม่ลดละความพยายามในการล่าตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ล่าสุดยื่นข้อเสนอไปทาบอีกรอบด้วยวงเงินสูงถึง 40 ล้านปอนด์ แต่คาดมีแววแห้วอีก เหตุ "เรือใบสีฟ้า" ยังย้ำชัด ต้องการเงิน 50 ล้านปอนด์ มาแลก
 

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า โครินเธียนส์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบราซิล ได้ยื่นข้อเสนอชิ้นใหม่มูลค่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณาเรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าดาวดังทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทัพอีกครั้ง

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ ข้อเสนอเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ที่ โครินเธียนส์ ยื่นไปให้ แมนฯ ซิตี้ พิจารณานั้น ถูกปฏิเสธกลับมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก่อนหน้านี้ อันเดรส ซานเชซ ประธานสโมสร ก็เคยประกาศจุดยืนไว้ว่า จะไม่เพิ่มเงินในข้อเสนออีกแล้ว ถ้าหากข้อเสนอดังกล่าวโดนปัด แต่ตามรายงานข่าวล่าสุดที่ออกมา ดูเหมือนเป็นการกลืนน้ำลายตัวเองครั้งใหญ่ของ ซานเชซ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ คงเลือกที่จะบอกปฏิเสธอีกรอบ เพราะ ชีค มานซูร์ เจ้าของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" รวมทั้ง คัลดูน อัล-มูบารัค ประธานสโมสร ไม่คิดที่จะเร่งขาย "เตฟ" ให้ใคร แถมยังรั้งค่าหัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เหมือนเดิมอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ประเดิม!สอยโกลดาวรุ่งเบลเยียม9ล้านยูโร
    “สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซื จัดการคว้าตัว ธีโบต์ กูร์ตอยส์ ผู้รกษาประตูดาวรุ่งของของ เกงค์ ทีมดังจาก เบลเยียม มาร่วมทีมเป็นที่เรีบยร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 9 ล้านยูโร และเซ็นสัญญายาว 5 ปี
  • สิงห์เครื่องไม่ร้อน!อุ่นแข้งเฉือนหวิวปอมปีย์1-0 +คลิป
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ประเดิมสนามปรีซีซั่น แบบไม่ร้อนแรงเท่าไหร่ เฉือนหวิว "ปอมปีย์" 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ทาล เบน ฮาอิม อดีตกองหลังเชลซีเอง ในศึกฟุตบอลเชลซี ปรีซีซั่น 2011 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • ปืนไกฝืด!ไล่ตามตีเจ๊าหางโจว กรีนทาวน์1-1 +คลิป
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกพลทำศึกปรีซีซั่นนัดที่2บนแผ่นดินเอเชีย ไม่ร้อนแรงเหมือนเกมแรก ไล่ตามตีเสมอเจ้าถิ่น หางโจว กรีนทาวน์ 1-1 ในเกมกระชับมิตร ที่สนาม เมฮู สปอร์ตส์ เซนเตอร์ ประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • เอ็นก็อก-มักซี่เบิ้ล!หงส์จิกเสือเหลือง6:3 +คลิป
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ประเดิมสนามปรีซีซั่น แบบไม่ร้อนแรงเท่าไหร่ เฉือนหวิว "ปอมปีย์" 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ทาล เบน ฮาอิม อดีตกองหลังเชลซีเอง ในศึกฟุตบอลเชลซี ปรีซีซั่น 2011 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »