ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ออลสตาร์ปรับวุ่น!ธาตรีส้มหล่นได้บู๊เชลซีแทนวสันต์

ออลสตาร์ปรับวุ่น!ธาตรีส้มหล่นได้บู๊เชลซีแทนวสันต์

Posted 17/07/2011 by thaileagueonline

 

ออลสตาร์ไทยลีกต้องปรับรายชื่อกันอีกรอบหลังทีมชาติฉกตัว วสันต์ นาทะสัน กลับเข้าแคมป์ล่าสุดได้ตัว ธาตรี สีหา มาร่วมทัพแทนหลังเคย อยู่ในชุดเจอรวมดาราเจแปนเมื่อ 2 เดือนก่อน ขณะที่เจ้าตัวเป็นงงโดนเรียกตัวขณะที่อยู่ต่างจังหวัด แต่ยอมรับดีใจยิ่งกว่าติดทีมชาติ


ออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่เตรียมลงดวลแข้งนัดพิเศษกับ เชลซี ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ ต้องปรับทัพกันจ้าละหวั่นหลังจาก วสันต์ นาทะสัน ศูนย์หน้าจากเชียงราย ยูไนเต็ด ถูกเรียกกลับไปติดทีมชาติอีกครั้งทำให้ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน กุนซือต้องคว้าตัว ธาตรี สีหา หัวหอกจากอาร์มี่มาร่วมงานกันอีกครั้ง

ทีมรวมดาวทีพีแอลในรายการ"โค้ก ซูเปอร์คัพ" เชลซี เอเชียทัวร์ 2011 ไทยแลนด์ เพิ่งประกาศรายชื่อ 25 ขุนพลไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยมี วสันต์ ซึ่งทำท่าจะอกหักจากทีมชาติมาติดทีมแทน ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ดาวยิงดินระเบิดของบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ต้องไปเข้าแคมป์กับแคเมอรูนเพื่อลงแข่งขันฟุตบอลโลก ยู-20 ที่โคลัมเบีย ช่วงปลายเดือนนี้

การตัดสินใจอย่างกะทันหันของ วินฟรีด เชเฟอร์ เมื่อช่วงเช้า (16 ก.ค.54)ที่ต้องการให้ “บอยเจียงฮาย”มาเป็นตัวเลือกในทีมชาติไทยเพิ่ม ทำให้ “เดอะตุ๊ก”ต้องรีบเปลี่ยนแปลงรายชื่ออีกครั้งก่อนจะได้หัวหอกจากอาร์มี่ซึ่งเคยร่วมงานกันเมื่อ 2 เดือนก่อนในเกมการกุศลกับทีมรวมดาราเจแปนมาเสริมทัพแทนโดยจะมีการฝึกซ้อมร่วมกันครั้งแรกในวันจันทร์นี้

ขณะที่ ธาตรี สีหา ยอมรับว่าหลังรู้ข่าวเขาเองก็แทบไม่ได้ตั้งตัวเหมือนกันเพราะอยู่ในระหว่างการพักผ่อนกับครอบครัวที่นครพนม และคงจะกลับไปไม่ทันการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมครั้งแรก

“ผมเองก็เพิ่งรู้ยังงงอยู่เหมือนกัน วันจันทร์นี้คงไปรายงานตัวไม่ทันนี้ ผมคงได้เข้าไปซ้อมในวันอังคาร แต่ยอมรับว่าการจะได้เล่นกับทีมระดับโลกอย่างเชลซีเป็นสิ่งที่ทุกคนฝันเอาไว้ และคิดว่าอาจจะโชคดีกว่าติดทีมชาติสะอีก”แข้งวัย 28 ปีกล่าวอย่างอารมณ์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »