ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคนดัลล์ เจนเนอร์ in Bikini

เคนดัลล์ เจนเนอร์ in Bikini

Posted 17/07/2011 by siamdara

เซ็กซี่วันนี้ เรามาสดใสกับสาวน้อยวัยกำลังโต เคนดัลล์ เจนเนอร์ กันดีกว่า เผื่อจะลืมอะไรที่มันเครียดๆ ไปได้บ้าง แต่บางคนอาจยิ่งดูยิ่งเครียด ก็แหมน้องเค้าหน้าตาน่ารัก สวย ยิ้มหวาน หุ่นก็ดี ฮึ่ม...มมม น่าตีจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฟิล์ม” ปัด เป็นต้นเหตุทำหุ้นRSตก พร้อมเปิดใจถ่ายหนังสือเกย์ให้GMMมีแต่เรื่องดีๆ
    “ฟิล์ม” ปัด ข่าวฉาวฉุดหุ้นอาร์เอสตกฮวบ แย้ง ข่าวกับธุรกิจไม่น่าจะเกี่ยวกัน เจ้าตัวเปิดใจถ่ายหนังสือเกย์ให้แกรมมี่มีแต่เรื่องดีๆ พร้อมโต้เป็นการประเดิมงานเตรียมย้ายสังกัดในอนาคต ลั่น อยากให้มองเป็นการทำงาน ที่สำคัญทำให้ได้แฟนคลับเพิ่มวิ่งขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นว่าเล่น สำหรับนักร้องลูกรักอาร์เอส “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” จนมีข่าวออกมาว่าข่าวฉาวที่ไม่จบไม่สิ้นของหนุ่ม “ฟิล์ม” ฉุดให้หุ้นของบริษัทอาร์เอสตก...
  • 'มาร์กี้'สวยซึ้ง 'เซ็กซี่สเปน' 'ต้อง'ชนะใจ
    มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า มาแร้ว ขึ้นแท่นเป็น "นางเอกเต็มตัว" หลังจากจดๆจ่อๆ รอจ้องจะดัง แต่ ณ วันนี้ มาร์กี้ มาเต็ม ละครเรื่องล่าสุดที่เธอรับบทเป็นนางเอก “เงาพราย” เพิ่งลาจอไป ทางช่อง 3 แต่ มาร์กี้ ไม่ได้ลาจาก เธอกลับมาผงาดในแวดวงแฟชั่น หอบเรือนร่างในวัยสาว ถ่ายแฟชั่นอวดความสวย ให้นิตยสาร “Slimming” เชื่อว่า “หนุ่มๆ” ก็คึกคัก ความสุขล้นทะลักในหน้าฝนอันยาวนานเพราะสาวน้อยตาคม ลูกครึ่งไทย-สเปน ...
  • แม่ปูเปิดทางให้!ไม่หวงโน้ตจีบลูกสาว
    คุณแม่นางเอกสาว ''ปู-ไปรยา'' ปัดไม่รู้เรื่อง ''โน๊ต'' แฟนเก่า ''อั้ม'' ตามจีบลูกสาวตนเอง เผยเจ้าตัวยังไม่ได้มาเล่าอะไรให้ฟังทั้งสิ้น เพราะยุ่งกับการถ่ายละคร แจงไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับไฮโซหนุ่ม ยันหากฝ่ายชายจีบลูกสาวตนเองจริงก็คงไม่ยุ่ง ปล่อยให้ลูกสาวเป็นคนตัดสินใจ เพราะเชื่อว่าลูกตนโตแล้วเพิ่งกลับมาเมืองไทยได้ไม่ทันไร เสน่ห์ของนางเอกสาวผิวเข้ม ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุยเบิร์ก ก็ได้ไปโดนใจไฮโ...
  • ช็อก! เจโล ประกาศหย่า มาร์ค แอนโธนี่
    ช็อกวงการฮอลลีวู้ด!! หลังจากที่เจนนิเฟอร์ โลเปซ ประกาศแยกทางกับสามี มาร์ค แอนโธนี่ ที่ครองรักกันมา 7 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม เจนนิเฟอร์ โลเปซ ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด วัย 41 ปี และมาร์ก แอนโธนี่ นักร้องละตินคนดัง วัย 42 ปี ได้ออกมาแถลงข่าวว่า ทั้งสองได้ยุติชีวิตสมรสที่ครองคู่กันมา 7 ปีแล้ว หลังจากมีลูกแฝดด้วยกันเพิ่งอายุได้ 3 ขวบ ซึ่งทำเอาบรรดาแฟน ๆ อึ้งไปตาม ๆ กันเลยทีเดียวโดยด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »