ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผอ.หงส์เชื่อดาวนิ่งคือจิ๊กซอว์ที่หายไป

ผอ.หงส์เชื่อดาวนิ่งคือจิ๊กซอว์ที่หายไป

Posted 17/07/2011 by siamsport

 

ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกอาการปลื้มกับการได้ตัว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพ หลังจากเชื่อมั่นว่าจะเป็นกุญแจสำคัญในการพาสโมสรกลับมาครองความยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตอีกครั้ง

ดาวนิ่ง เพิ่งจะย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็นสมาชิกใหม่ของถิ่นแอนฟิลด์ รายที่ 4 ต่อจากจอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษชุดยู-21, ชาร์ลี อดัม เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งเลือดสกอตต์ และ อเล็กซานเดอร์ โดนี่ นายทวารดีกรีทีมชาติบราซิล
 
โกมอลลี่ ออกมาแสดงความยินดีกับการเสริมทัพครั้งใหญ่ของ ลิเวอร์พูล พร้อมทั้งยอมรับว่ารอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นทั้ง 4 คนลงซ้อมร่วมกันเป็นครั้งแรกในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ "มันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก (การเซ็นสัญญา ดาวนิ่ง) แต่มันก็เช่นเดียวกันกับอีก 3 คนที่เราได้ตัวมา ผมไม่คิดว่าเราจะสร้างความแตกต่างได้ บรรดานักเตะที่ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาเข้ามาใหม่นั้นเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเรา"
 
"ด้วยการที่เรามี สจ๊วร์ต เรารู้ว่าเขาสามารถทำให้เราได้ทุกอย่าง แต่เราก็ยินดีที่ได้เซ็นสัญญานักเตะอีก 3 คนก่อนหน้านี้เช่นกัน เห็นได้ชัดเลยว่า สจ๊วร์ต จะส่งผลดีต่อทีมเนื่องจากเขาเล่นได้ทั้ง 2 ฝั่งของสนาม รวมทั้งสามารถเล่นในระบบที่แตกต่างไม่ว่าจะเป็น 4-3-3 หรือ 4-4-2 หรืออะไรก็ได้ที่ เคนนี่ (ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล) สั่งให้เขาเล่น นอกจากนี้ เขายังมีจุดแข็งคือคุณภาพชั้นยอดในการผ่านบอล, สามารถทำประตู, สร้างโอกาสมากมาย รวมถึงผ่านบอลให้เพื่อนๆทำประตูได้ เขาเป็นเหมือนส่วนที่เราขาดหายไป และมันเป็นเหตุผลที่ว่าเราต้องการดึงตัวเขาเหลือเกิน"
 
"การที่จะได้เห็นทุกคนมารวมตัวกันในวันจันทร์นี้เป็นเรื่องที่น่าสบายใจจริงๆ ผมเห็น คาร์ร่า (เจมี่ คาร์ราเกอร์) พูดเกี่ยวกับ สจ๊วร์ต ว่าเขาจะเข้ามาในห้องแต่งตัวพร้อมทั้งรู้จักเพื่อนร่วมทีมทุกคนเป็นอย่างดี และผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ" โกมอลลี่ กล่าวทิ้งท้าย
 
ทางด้าน จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ออกมาให้ความหวังกับ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์เชิงสูง และดาวิด เอ็นก็อก กองหน้าชาวฝรั่งเศสว่าทั้งคู่ยังคงมีอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมปรี-ซีซั่นที่ไล่ถล่มทีมรวมดารามาเลเซีย 6-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
เฮนรี่ โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ส่วนที่ขาดหายไปเมื่อปีที่แล้ว : อควิลานี่" ก่อนจะมีต่อว่า "ผ่านบอลไปให้ เอ็นก็อก แล้วก็เป็นประตู มีการพูดคุยมากเหลือเกินว่าพวกเขาจะย้ายทีม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »