ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิ้งกี้ หน้าบาน โกอินเดียที โกยเงินเข้ากระเป๋าอื้อ...

พิ้งกี้ หน้าบาน โกอินเดียที โกยเงินเข้ากระเป๋าอื้อ...

Posted 18/07/2011 by Gossip Star

ลบเสียงเม้าท์ไปได้มากทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้มีเสียงเล็ดรอดออกมาว่านางเอกสาวหน้าแขก พิ้งกี้ สาวิกา ไม่ได้ไปเล่นหนังที่อินเดียจริง แต่ล่าสุดสาวพิ้งกี้ก็ได้ไปร่วมงานเปิดตัวหนังเรื่อง Markandeyan ที่อินเดียอย่างอลังการ ซึ่งงานนี้ขอบอกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะดาราที่มาร่วมงานล้วนแล้วแต่เป็นซุปฯ ตาร์ชื่อดัง แถมสาวพิ้งกี้ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับที่อินเดียอีกด้วย

ซึ่งต่างจากเมืองไทยที่ตอนนี้เหมือนกระแสแอนตี้พิ้งกี้ยังคงอยู่จากคดีเมียหลวงเมียน้อย ทำให้ตอนนี้ She ต้องบินไปเล่นหนังที่อินเดียเป็นประจำ แต่งานนี้สาวพิ้งกี้ She ก็ไม่ท้อ...กลับมีแรงฮึดที่จะสู้ต่อไป แต่ถ้านับรวมรายได้ที่เธอได้รับในการเล่นหนังเรื่องหนึ่งแล้วถือว่าคุ้มมากๆ กับค่าเหนื่อย ซึ่งตอนนี้สาวพิ้งกี้เล่นหนังที่อินเดียเรื่องหนึ่งก็สามารถโกยเงินเข้ากระเป๋าได้ถึง 5 ล้านบาทเลยทีเดียว แต่ความดังของสาวพิ้งกี้ ไม่ได้หยุดอยู่ที่ Bollywood เท่านั้น เพราะตอนนี้ She กำลังดังไกลไปทั่วเอเซียเลยทีเดียว จนขนาดตอนนี้หนังสือหัวนอกอย่าง TIME ยังจ้องจ่อคิวสัมภาษณ์สาวเก่งอย่างพิ้งกี้เลยจ้า...

แต่สำหรับงานที่เมืองไทยเธอก็ยังไม่ทิ้งไปซะทีเดียว งานนี้ก็ต้องรอเวลาให้ผู้ใหญ่หลายๆ ท่านกลับมาเมตตาและป้อนงานให้กับสาวพิ้งกี้เหมือนเดิม ไม่อย่างงั้นแฟนคลับของสาวพิ้งกี้ก็จะไม่มีโอกาสได้เห็นผลงานของสาวพิ้งกี้ที่เมืองไทยอีกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธัญญ่า บินไปสหรัฐ ก.ค. ปัดออกงานตัดหน้าพิ้งกี้
    สาว "ธัญญ่า" ปัดออกงานตัดหน้าสาว "พิ้งกี้" ชมหนุ่ม เป๊ก ทำตัวดีขึ้น รีเทิร์น เรื่องอนาคต แจง บินกลับอเมริกา 2 เดือน วันจันทร์นี้ ก่อนกลับไทยถาวร ส.ค. พร้อมลุยงานทันทียุติความสัมพันธ์ ฉันสามีภรรยาไปแล้ว สำหรับคู่รัก อย่าง "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" กับ หนุ่ม "เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล" แต่ก็ยังไม่วายโดนจับตามอง เพราะล่าสุด สาวธัญญ่า ก็ยอมออกงานโชว์ตัว แต่ดั้นออกวันเดียวกับที่ สาวพิ้งกี้ออกงานด้วย งานนี้ เลยมองว...
  • “พิ้งกี้” พักเบรกละคร มุ่งหน้าลุยงานอินเดีย
    หลังจากสาวส่าหรีลี้รัก “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” หนีมรสุมข่าวฉาว กรณีทำครอบครัวนางเอกสาวรุ่นพี่ “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล” ต้องแตกร้าวเป็นคนละทิศคนละทาง ไปเก็บตัวและร่วมงานกับทีมงานทำภาพยนตร์ไกลถึงประเทศอินเดีย และเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ล่าสุดสาวพิ้งกี้ก็กลับมารับงานอีเว้นท์อีกครั้งหนึ่งพร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปของชีวิตตอนนี้ให้ฟังทุกเรื่องราวว่า...“ตอนนี้ก็มีถ่ายแบบ 3-4 เล่มแล้วก็งานอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »