ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โคปา อเมริกา สยิวทั้งโลก...ดาวโป๊โชว์นู้ดถ้าเวเนฯ แชมป์!

โคปา อเมริกา สยิวทั้งโลก...ดาวโป๊โชว์นู้ดถ้าเวเนฯ แชมป์!

Posted 18/07/2011 by siamdara

ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวปารากวัย ที่ประกาศก้องว่า จะแก้ผ้าทาสีธงชาติตามเนื้อตัวออกวิ่งไปทั่วกรุงอะซุนซิโอน หากทีมชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ได้สำเร็จ (แต่ก็ยังคงรับจ๊อบถ่ายนู้ดอยู่ดีแม้ปารากวัยจะตกรอบก่อนรองชนะเลิศก็ตาม) ก่อนที่จะลั่นวาจาสยิวกิ้วหนักกว่าเดิมในทำนองว่า จะถอดเสื้อผ้าโชว์เนื้อสาวกลางสนามฟุตบอล หากปารากวัยผงาดครองแชมป์ โคปา อเมริกา 2011 เมื่อเร็วๆ นี้นั้น มีคู่แข่งโชว์หวิวเสียแล้ว

แฟนบอลทั่วโลกมีหวังได้ลุ้นดูของดีกันเพิ่ม เมื่อ ดิโอซ่า กานาเลส ดารานางแบบชาวเวเนซุเอล่า ขอท้าประลองความอวบอึ๋มสบึมส์เด้งด้วยคน เมื่อออกมาประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัว เองว่า ''ฉันขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า เพื่อแฟนๆ ของฉันทั่วโลก ถ้าหากทีมของฉัน ''ลา วิโนตินโต้'' (เวเนซุเอลา) ได้แชมป์ โคปา อเมริกา ฉันจะโพสท่านู้ดให้ดู''  
 
ทั้งปารากวัย และเวเนซุเอลาจะลงเตะรอบก่อนรองชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. นี้ (เช้าตรู่วันจันทร์ที่ 18  ก.ค. นี้ ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งทีมรักของริเกลเม่ (38-24-37) วัย 26 ปี จะเจอของแข็งอย่าง บราซิล ขณะที่ทีมโปรดของ กานาเลส (35E-24-35) วัย 24 ปี จะเจอกับ ชิลี ใครจะใหญ่...เอ๊ย...ใครจะอยู่ได้ลุ้นยาวๆ คงจะทราบกันไปแล้ว... 

ลับเฉพาะ ดิโอซ่า กานาเลส
วันเกิด 
11 มกราคม 1987 (อายุ 24 ปี)
สถานที่เกิด เอล ติเกร, เวเนซุเอลา 
อาชีพ  นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, แดนเซอร์
ส่วนสัด  35E-24-35
ส่วนสูง  168 เซนติเมตร
น้ำหนัก  66 กิโลกรัม
สีตา  ดำ
สีผม  ดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก๋ เคลียร์ หมั้นเงียบ พร้อม...
    ดูใจกันมาได้พักใหญ่ แถมมีแต่เรื่องสวีทมาให้หัวใจได้ฉุ่มฉ่ำอยู่ตลอด จนล่าสุดเกิดความเข้าใจผิดกันไปยกใหญ่ว่าทั้งคู่แอบ "หมั้นเงียบ" หลังมีภาพกล่องใส่เครื่องประดับเพชรสีฟ้า มาโผล่อยู่ในรูปถ่ายของ เก๋ ชลลดา กับแฟนหนุ่มไฮโซ พร้อม สิริสันต์ ที่เจ้าตัวโพสเอาไว้ในเว็บเฟชบุ๊ค จนสาวเก๋ ต้องขอออกมาแก้ข่าวให้ฟังกันชัดๆ ว่ายังไม่มีคนจอง(อย่างเป็นทางการ)จ้า..."ยังไม่มีนะคะ วันนี้เลยไม่กล้าใส่แหวนอะไรเลย ไม่ได้ใ...
  • พิ้งกี้ หน้าบาน โกอินเดียที โกยเงินเข้ากระเป๋าอื้อ...
    ลบเสียงเม้าท์ไปได้มากทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้มีเสียงเล็ดรอดออกมาว่านางเอกสาวหน้าแขก พิ้งกี้ สาวิกา ไม่ได้ไปเล่นหนังที่อินเดียจริง แต่ล่าสุดสาวพิ้งกี้ก็ได้ไปร่วมงานเปิดตัวหนังเรื่อง Markandeyan ที่อินเดียอย่างอลังการ ซึ่งงานนี้ขอบอกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะดาราที่มาร่วมงานล้วนแล้วแต่เป็นซุปฯ ตาร์ชื่อดัง แถมสาวพิ้งกี้ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับที่อินเดียอีกด้วยซึ่งต่างจากเมืองไทยที่ตอนน...
  • คริสติน มาร์ติน in Bikini
    จะมหึมาไปไหน? คือคำถามแรกที่แวบขึ้นมาในสมอง แม้ดูแล้วท่าทางจะของเทียม แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา ภาพนี้ คริสติน มาร์ติน นางแบบแสนสวย ไปถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มหนึ่ง ก็ขอให้ขายดีเป็นเททิ้งนะจ๊ะ จะได้มีแรงมานุ่งบิกินีให้เราดูอีก
  • งานอีเว้นท์บ่นอุบ ค่าตัวดาราแพงหูฉี่...
    ช่วงนี้ถ้าจะพูดถึงดาราในวงการก็มีหลายคนที่กำลังขายดิบขายดีเป็นที่พูดถึงกันมาก บรรดางานอีเว้นท์ก็จ้องกันตาเป็นมันหมายมั่นปั้นมือที่จะดึงตัวดารามาร่วมงานอีเว้นท์ของตัวเองเพื่อดึงสื่อให้เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ถ้ายิ่งเป็นคู่รักที่อยู่ในกระแสจูงมือมากันด้วยแล้วก็ฟันค่าตัวหกหลักกันเลยทีเดียวส่วนเหล่าบรรดาซุปฯ ตาร์ที่ตอนนี้เป็นขาประจำของงานอีเว้นท์ก็มีไม่กี่คนวิ่งวนรับงานกันให้จ้าละหวั่น อย่างเช่น ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »