ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบเสียที!เรือโอเคขายเตฟให้โครินเธียนส์

จบเสียที!เรือโอเคขายเตฟให้โครินเธียนส์

Posted 18/07/2011 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยต้นสังกัดตกลงขาย คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่ง ให้ โครินเธียนส์ เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัว โดยในเวลานี้เหลือเพียงให้นักเตะตกลงสัญญาส่วนตัวกับสโมสรในลีกบราซิลเท่านั้น 

 
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกลงขาย คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวเก่ง ให้กับ โครินเธียนส์ สโมสรแห่งลีกบราซิล เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
"ในตอนนี้เรามีข้อตกลงกับ โครินเธียนส์ แต่ คาร์ลอส ยังคงเป็นนักเตะ ซิตี้ ในเวลานี้" มันชินี่ กล่าว 
 
จากรายงานระบุว่าการย้ายทีมจะเสร็จสิ้นเรียบร้อยเมื่อ เตเวซ กับ โครินเธียนส์ บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกันแล้ว โดยก่อนหน้านี้สโมสรแห่งบราซิลยื่นข้อเสนอ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อดาวยิงวัย 27 ปี แต่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการรั้งนักเตะเอาไว้ ทำให้ทีมแห่งลีกแซมบ้าต้องปรับปรุงข้อเสนอของพวกเขา
 
เตเวซ ต้องการย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากอยากกลับไปอยู่ใกล้กับลูกสาวทั้ง 2 ของตัวเองที่อยู่ในอเมริกาใต้กับแม่ หลังจากที่หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา นำ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา 
 
การขาย เตเวซ ให้ โครินเธียนส์ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ จะไม่ต้องเสียดาวยิงตัวเก่งไปให้กับคู่แข่งโดยตรงของพวกเขา ทั้งในอังกฤษและเกมยุโรป ขณะที่นักเตะเองก็มีความสุขที่ได้กลับไปอยู่ใกล้กับครอบครัว โดยเขากล่าวว่า "ผมจะไม่มีปัญหากับการกลับ โครินเธียนส์" ซึ่งเขาเคยนำทีมคว้าแชมป์ลีกเมื่อปี 2005 และเป็นขวัญใจของแฟนบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตี๋พาร์คยันไม่เคยคิดอำลาผีแดง
    พาร์ค ชี-ซอง ดาวเตะพลังโสม ยืนยัน ไม่เคยมีความคิดที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่ครั้งเดียว เพราะไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องย้ายหนีสโมสรที่ดีที่สุดในโลก พร้อมยินดีไม่มีปัญหาที่จะฝากอนาคตไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • โคลมึนเชอรีลยื่นคำขาดแยกทางสิงห์ย้ายอยู่เมกา
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกของ เชลซี เครียดจนแทบผมร่วง หลังโดน เชอรีล อดีตแม่ยอดยาหยี ยื่นคำขาดหากอยากกลับมาอยู่ด้วยกัน ต้องเลิกเล่นกับ "สิงห์บลูส์" แล้วย้ายไปทำมาหารับประทานที่ดินแดนลุงแซม
  • ลือใหม่!ผีหวังปาดหน้าเซ็นกานโซ่ล่วงหน้า
    เดอะ พีเพิ่ล หนังสือพิมพ์รายวันในอังกฤษ ฉบับวันที่ 17 ก.ค. 54 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เปาโล เอ็นริเก้ กานโซ่ กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียน เจ้าของฉายา "นิว กาก้า" จาก ซานโตส ก่อนดึงตัวมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม
  • เมล์แฉ!สไนเดอร์รอเมียตัดสินใจเรื่องซบผี
    เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันที่ 17 ก.ค. 54 เผยอีกหนึ่งกุญแจสำคัญสำหรับ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ในการย้ายจาก อินเตอร์ ไปเล่นในอังกฤษ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นกับการตัดสินใจของ โยลันเธ ภรรยาสาวที่มีอาชีพเป็นพิธีกรโทรทัศน์ นอกเหนือจากการเจรจาค่าตัวกับต้นสังกัด และค่าเหนื่อยที่ยังไม่ลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »