ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชล หัวใสแก้ปัญหาตั๋วขาดเลก2 เปิดขายเหมา 24ก.คนี้

ฉลามชล หัวใสแก้ปัญหาตั๋วขาดเลก2 เปิดขายเหมา 24ก.คนี้

Posted 18/07/2011 by thaileagueonline

 

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี หัวใสเรื่องการแก้ปัญหาตั๋วขาดแคลนในเลกที่ 2 เตรียมเปิดขายตั๋วเหมา นัดที่ทีมเป็นเจ้าบ้าน ทั้งหมด 8 แมตช์  ในราคา 1,200 บาท เริ่มจำหน่าย 24 ก.ค.54 เวลา 13.00น. ถึง 18.00น.ณ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม


 สโมสร ชลบุรี เอฟซี เตรียมเปิดขายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ในรูปแบบ “ตั๋วเหมา” เพื่อแก้ปัญหาแฟนบอลขาประจำไม่ได้เข้าชมเกมในนัดสำคัญอีกครั้ง โดย อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไป ได้เปิดเผยว่า “สโมสรได้มองเห็นปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตว่าจะต้องเกิด “วิกฤตตั๋ว” ขึ้นอีกครั้ง เนื่องจากในการแข่งขัน เลกที่ 2 จะมีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น เพราะอยู่ในช่วงระยะสุดท้ายของการลุ้นแชมป์ ซึ่งตนมั่นใจว่า สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ที่มีความจุเพียงแค่ 8,200 ที่นั่ง จะไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนคลับ “ฉลามชล” อย่างแน่นอน

ทำให้จะมีแฟนบอลเข้าสนามไม่ได้ และผิดหวังไม่ได้ชมเกมในสนาม จนเกิดมีการร้องเรียน และไม่พอใจต่อสโมสร เหมือนเหตุการณ์ที่ผ่านมาในเลกแรก ซึ่งปัญหาต่างๆ เหล่านี้ สโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามหาหนทางแก้ไขเพื่อให้เกิดข้อบกพร่องน้อยที่สุด ล่าสุดสโมสรได้เตรียมเปิดขายตั๋วเหมา เฉพาะศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ชลบุรี เป็นเจ้าบ้าน ทั้งหมด 8 แมตช์ ในราคา 1,200 บาท

โดยท่านที่ซื้อตั๋วเหมา ในครั้งแรกและครั้งนี้ จะได้สิทธิในการซื้อตั๋ว เกมเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง ชลบุรี พบ นาซาฟ จาก อุซเบกิสถาน ในวันที่ 13 ก.ย. นี้ ในที่นั่งของตัวเอง โดยการขายตั๋วเหมาในครั้งนี้ สโมสรจะเปิดจำหน่ายในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.54 เวลา 13.00น. ถึง 18.00น.ณ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ซึ่งตนคิดว่าน่าจะแก้ปัญหาได้ในระดับหนึ่ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชธงเชื่อได้อุ่นกับออลสตาร์ช่วยสร้างกระดูกให้ดาวรุ่งของสิงห์เจ้าท่า
    ธงชัย สุขโกกี กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี เผยถึงการที่ลูกทีมจะลงอุ่นเครื่องกับทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีกในวันที่ 20 กรกฎาคม จะเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีก่อนสู้ศึกใน 3 รายการ ย้ำไม่เน้นผลการแข่งขันเพราะต้องการลองดาวรุ่งที่ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่หวังให้แทนตัวหลักที่ย้ายไปบุรีรัมย์ เอฟซี
  • โปลิศได้2เยาวชนจากอลิอันซ์จูเนียร์ลุยบาเยิร์นมิวนิคแล้ว
    นัฐพงษ์ มีวงษ์ และชนะชัย เสาร์ทอง 2 แข้งเยาวชนฝีเท้าสุดเจ๋ง ผ่านการคัดเลือกจากพันคนทั่วประเทศเดินทางลุยประเทศเยอรมัน เพื่อไปฝึกกับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ระหว่างวันที่ 17-21 ส.ค.นี้
  • วินนี่แบโผ23ขุนพลไทยรอฟัดปาเลสไตน์แล้ว
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะ ที่จะลงสู้ศึกฟุตบอลโลก 2011 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดแรก กับ ปาเลสไตน์ ออกมาแล้ว เรียก วสันต์ นาทะสัน กองหน้าเชียงราย ยูไนเต็ด เสริมคมเพิ่ม โดยนักเตะจะไปร่วมเก็บตัวที่ จ.บุรีรัมย์ 18 ก.ค. นี้ แถมยังได้ มิลาน เดวิด โค้ชประตูเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาช่วยอีกด้วย หลัง "มหาโต" นิพนธ์ มาลานนท์ โค้ชนายทวารบุรีรัมย์ เอฟซี ยังติดภารกิจไปช่วยเยาวชน 16 ปี ที่ประเทศลาว
  • ออลสตาร์ปรับวุ่น!ธาตรีส้มหล่นได้บู๊เชลซีแทนวสันต์
    ออลสตาร์ไทยลีกต้องปรับรายชื่อกันอีกรอบหลังทีมชาติฉกตัว วสันต์ นาทะสัน กลับเข้าแคมป์ล่าสุดได้ตัว ธาตรี สีหา มาร่วมทัพแทนหลังเคย อยู่ในชุดเจอรวมดาราเจแปนเมื่อ 2 เดือนก่อน ขณะที่เจ้าตัวเป็นงงโดนเรียกตัวขณะที่อยู่ต่างจังหวัด แต่ยอมรับดีใจยิ่งกว่าติดทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »