ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยูเว่ควักเบาๆ344ล้านหยั่งผีปล่อยเบิร์บ

ยูเว่ควักเบาๆ344ล้านหยั่งผีปล่อยเบิร์บ

Posted 19/07/2011 by rakball.net


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ / Dimitar Berbatov

 

"ม้าลาย "ยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา ยื่นข้อเสนอจำนวน 8 ล้านยูโร (ราว 344 ล้านบาท) ขอซื้อตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิง"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรุกในซีซั่นหน้า  
  
 

สื่อของอิตาลีรายงานข่าวว่า "ม้าลาย "ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 8 ล้านยูโร (ราว 344 ล้านบาท) หยั่งเชิง"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาปล่อยตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก มาเสริมคมในฤดูกาลหน้า

โดยในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกที่ผ่านมา กองหน้าชาวบัลแกเรีย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่กลับโดน ท่านเซอร์ จับดองในช่วงหลังแบบงงๆ ทำให้ผลงานไม่สม่ำเสมอ จนถูก"ชิชาริโต้"กองหน้ารุ่นน้องแย่งตำแหน่งตัวจริงไป จึงทำให้ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอาจจะต้องอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมสัญญาปัจจุบันเหลือเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 6:1 ลูเซนโต้ (อุ่นแข้ง)
    ยูเวนตุส 6:1 ลูเซนโต้ (อุ่นแข้ง) - 17-07-2011 - Juventus 6-1 Lucento
  • ตี๋พาร์คยันไม่เคยคิดอำลาผีแดง
    พาร์ค ชี-ซอง ดาวเตะพลังโสม ยืนยัน ไม่เคยมีความคิดที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่ครั้งเดียว เพราะไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องย้ายหนีสโมสรที่ดีที่สุดในโลก พร้อมยินดีไม่มีปัญหาที่จะฝากอนาคตไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ลือใหม่!ผีหวังปาดหน้าเซ็นกานโซ่ล่วงหน้า
    เดอะ พีเพิ่ล หนังสือพิมพ์รายวันในอังกฤษ ฉบับวันที่ 17 ก.ค. 54 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เปาโล เอ็นริเก้ กานโซ่ กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียน เจ้าของฉายา "นิว กาก้า" จาก ซานโตส ก่อนดึงตัวมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม
  • เมล์แฉ!สไนเดอร์รอเมียตัดสินใจเรื่องซบผี
    เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันที่ 17 ก.ค. 54 เผยอีกหนึ่งกุญแจสำคัญสำหรับ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ในการย้ายจาก อินเตอร์ ไปเล่นในอังกฤษ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นกับการตัดสินใจของ โยลันเธ ภรรยาสาวที่มีอาชีพเป็นพิธีกรโทรทัศน์ นอกเหนือจากการเจรจาค่าตัวกับต้นสังกัด และค่าเหนื่อยที่ยังไม่ลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »