ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ็บอีกราย โจ้5หลา ถอนทีมชาติ ฉะปาเลสไตน์

เจ็บอีกราย โจ้5หลา ถอนทีมชาติ ฉะปาเลสไตน์

Posted 19/07/2011 by ไทยรัฐออนไลน์

 

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ความเคลื่อนไหวของขุนพล ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับปาเลสไตน์ วันที่ 23 ก.ค.นี้ ที่สนาม นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม ต้องเจอปัญหาอีกครั้ง เมื่อ “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่ง จากทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ขอถอนตัวออกจากทีมเป็นรายล่าสุดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

 

ทั้งนี้ ศรายุทธ เป็นนักเตะรายที่ 3 แล้ว ต่อจาก สุรีย์ สุขะ และ อนุชา กิจพงษ์ศรี 2 ผู้เล่นทีมชลบุรี เอฟซี ที่ขอถอนไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่ง " โจ้5หลา" เปิดเผยว่า บาดเจ็บ โคนขาหนีบข้างขวา มาจากเกมที่อุ่นเครื่องกับทีมชาติพม่า นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา และจากนั้นไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกเลย

นอกจากนี้ ศรายุทธ กล่าวว่า ตนได้ปรึกษากับนักกายภาพบำบัดของทีมแล้ว น่าต้องใช้เวลาอีกประมาณ 1 สัปดาห์ ถึงจะกลับมาซ้อมได้ตามปกติ พร้อมกับรู้สึกว่าตนเองไม่น่าจะฟิตกลับมาทันเล่นเกมคัดเลือกบอลโลกทั้ง 2 นัด จึงเข้าไปคุยกับทาง วินเฟรด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย เพื่อขอถอนตัวดีกว่า

ด้าน “โค้ชง้วน”สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ สต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า เราต้องเข้าใจนักเตะ เนื่องจากเขามีอาการบาดเจ็บรบกวนจริงๆ และอาจไม่พร้อมกับการลงเล่นทีมชาติ เพราะการเล่นในนามทีมชาติไทยต้องมีหัวใจเต็มที่ อย่างไรก็ดี เราก็ได้เรียก วสันต์ นาทะสัน กองหน้าของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีมแล้ว และในเย็นวันนี้ทางกลุ่มสต๊าฟทีมงานทีมชาติไทย จะปรึกษาหารือกันอีกครั้งว่าจะเรียกใครเสริมทัพ ก่อนพบกับทีมชาติปาเลสไตน์ วันเสาร์ที่ 23 ก.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออลสตาร์เหว่ว้า!ซ้อมวันแรกครึ่งทีม ชล-บุรีรัมย์หายเรียบ
    ออลสตาร์ไทยลีก รวมตัววันแรกได้แค่ 15 คน ตัวหลักจาก ชลบุรี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังไม่มาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เดอะตุ๊ก ไม่ซีเรียส แม้ซ้อมได้ไม่เต็มที่ ยืนยันเกมกับ เชลซี ไม่มีการเปลี่ยนตัวแบบยกแผง พร้อมเรียก ลาซารัส คัมเบ้ มาเป็นอะไหล่ เพิ่มอีกคน
  • เชลซีขนชุดใหญ่เยือนไทย
    แฟนบอลชาวไทย เฮ หลัง สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี ประกาศขนผู้เล่นชุดใหญ่เยือนไทย แน่นอน โดยมี จอห์น เทอร์รี่ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส นำทัพ
  • เสี่ยเหน่ง คอนเฟิร์ม กระต่ายแก้ว พร้อมรบเลกสองแล้ว
    เสี่ยเหน่ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เชื่อมั่นลูกทีมพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันในเลกที่ 2 ชี้เหลือรอตัดสินใจส่งต่างชาติเพิ่ม 2 คนเท่านั้น พร้อมยอการกลับมาของ ชาตรี ฉิมทะเล และ ปีเตอร์ แลง เหมือนได้นักเตะใหม่เข้าทีม
  • ขาวผ่องยั๊วะบรม โต้ข่าวพลังเอ็มสนดึงโค้ชวังคุมปีหน้าบอกไร้สาระสิ้นดี
    ขาวผ่อง ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีมพลังเอ็ม โอสถสภาฯ ออกมาแสดงความไม่พอใจหลังมีข่าวว่าทีมเตรียมดึงโค้ชวังแทนที่โค้ชเบ๊ฤดูกาลหน้า บอกเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี ย้ำพลังเอ็มไม่มีนโยบายแทงข้างหลัง เชื่อในทีมมีบุคลากรทดแทนกันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »