ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อุ้ม''แฉนางแบบส่งดาราค้ากามเพียบ

''อุ้ม''แฉนางแบบส่งดาราค้ากามเพียบ

Posted 19/07/2011 by siamdara

ดาราสาวเซ็กซี่ ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ รับรู้สึกแย่ ถูกนำชื่อแอบอ้างขายตัวให้นักการเมือง เรียกค่าเล่นเสียวกว่าครึ่งล้าน เผยคนแอบอ้างเป็นนายหน้ารู้จักกัน และเป็นคนในวงการ อ้างนำดาราไปเสียสาวให้นักการเมืองมาแล้วหลายราย ดาราสาวขออโหสิกรรมให้ ไม่ดำเนินคดีใดๆ พร้อมประกาศผ่านสื่อตนไม่ได้ขายตัว!

หลังจากที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวจากกรณีที่ดาราสาวเซ็กซี่ ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ถูกคนในวงการบันเทิงรายหนึ่งแอบอ้างเป็นนายหน้าจัดหาดาราสาวไปขายบริการให้กับนักการเมือง ซึ่ง ''อุ้ม-ลักขณา'' ก็ถูกนำชื่อไปแอบอ้าง เสนอค่าตัวครึ่งล้าน พร้อมขอหักค่านายหน้าหนึ่งแสนบาท ทำให้ดาราสาว ''อุ้ม-ลักขณา'' ถึงกับโมโหเลือดขึ้นหน้าเลยทีเดียว  
 
ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 2554 ดาราสาว ''อุ้ม-ลักขณา'' ถึงเรื่องนี้ในงานเปิดตัว ''ไดร์แต่งผม เลอ ซาช่า เพาเวอร์โฟร์'' ณ ลานอีเดน เซ็นทรัล เวิลด์ กรุงเทพฯ ว่าเรื่องนี้มันทุเรศที่สุด และตนรู้สึกแย่มาก 
 
''รู้สึกแย่ ทุเรศอะ ทำไมถึงมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น คือจริงแล้วมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (17 ก.ค. 54) คือว่าเราไปทำงานก็ได้ไปเจอคนคนนึง ซึ่งก็ทำงานด้วยกัน อยู่ดีๆ เราก็ได้รับข้อความว่า มีนักการเมืองท่านนึง รู้ว่าเรากับคนนั้นรู้จักกัน เค้าก็บอกว่า สนใจเรา เราก็งงว่าสนใจเราคืออะไร เค้าก็บอกว่า น้องไม่ต้องห่วงหรอก ประมาณว่าเค้าก็ได้เรียกเงินไปให้แล้ว''
 
เมื่อถามว่ารู้ตัวหรือไม่ว่านักการเมืองคนนั้นเป็นใคร อุ้มเผยว่า รู้จัก แต่ตนไม่ขอเอ่ยถึง และอยากฝากบอกทุกคนว่า ตนไม่ทำอาชืพขายตัว ''รู้ แต่ไม่ขอพูดถึงละกัน ก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย แค่รู้จักว่าเค้าคือคนนี้ ส่งแมสเซจมาว่าเรียกค่าตัวให้แล้ว 5 แสนบาท เราก็ส่งแมสเซจกลับไปว่า 5 แสนบาท คืออะไร ไม่เข้าใจ เค้าก็ตอบกลับมาว่า ก็ไปเจอกันที่โรงแรมโรงแรมนึง แล้วก็มีอะไรกัน หลังจากนั้นคุณก็รับเงินไป 5 แสนบาท แต่เค้าก็บอกว่า ขอค่านายหน้าด้วย เราก็ส่งแมสเซจกลับไปบอกว่า ถึงเราจะทำงานเซ็กซี่ แต่เราก็ไม่เคยขายตัว ไม่เคยเอาตัวเองไปแลกกับการนอนกับคนคนนึงเพื่อให้ได้เงินมา อุ้มเป็นคนที่มีศักดิ์ศรี รักครอบครัว รักแฟนเรา แล้วก็ฝากบอกคนคนนั้นด้วยว่า เราไม่ได้มีอาชืพแบบนั้น เราไม่ได้ขาย ไม่คิด และไม่เคยทำแบบนั้น กรุณาอย่าเข้าใจผิด แต่เค้าก็พูดนะว่า ไม่ต้องกลัวเค้าจะไม่บอกใคร เพราะเค้าก็เคยส่งมาหลายคน ซึ่งอุ้มก็ไม่รู้นะว่าเค้าส่งใคร''
 
ทั้งนี้ ''อุ้ม-ลักขณา'' รับรู้จักคนแอบอ้าง แต่อุบพูดถึง แง้มมาว่าเป็นคนในวงการเอ่ยชื่อก็คงรู้จัก 
 
''เค้าเป็นคนคนนึงในวงการ แต่ว่าไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ถ้าเอ่ยชื่อก็อาจจะรู้จัก แต่ขออณุญาตไม่พูดถึงก็แล้วกัน''
 
''อุ้ม-ลักขณา'' เผยต่อว่า เมื่อทราบเรื่องนี้ แม่ของตนได้โทรศัพท์ไปฉะคนที่แอบอ้างว่า ทำไมถึงทำแบบนี้ ทั้งที่รู้จักกัน ขณะที่อุ้มขออโหสิกรรมให้ในฐานะคนร่วมโลกไม่ดำเนินคดีใดๆ
 
''คุณแม่เป็นคนโทร.ไป แม่บอกว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เธอก็รู้จักกับน้องแล้วก็ไม่ถามอะไรก่อนเลย อยู่ดีๆ ก็ไปแอบอ้าง ไปเรียกค่าตัวไปขอค่านายหน้า ตอนแรกคิดจะแจ้งความ แต่ก็เราก็รู้สึกว่าโอเค เราอาจจะเสื่อมเสียชื่อเสียง ในเมื่อความจริงมันก็คือความจริงว่า เราไม่ได้ทำ อุ้มถือว่าอุ้มอโหสิกรรมให้ อยากให้เค้าคิดได้ ต่อไปนี้ก็อย่ามาเจอกันอีกเลย และก็ขอประกาศไว้ตรงนี้เลยการที่อุ้มมีเงินใช้มันไม่ได้มาจากการที่อุ้มไปขายอะไรตรงนั้นเลย'' อุ้ม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อุ้ม"ถูกอ้างชื่อขายตัวสนนราคาครึ่งล้าน!
    ''อุ้ม-ลักขณา'' ฉุนขาด นางแบบเอาชื่อไปเสนอขายตัวให้กับนักการเมือง ในราคา 5 แสนบาทค่าเล่นจ้ำจี้ เรียกขอค่านายหน้า 1 แสนบาท แลกเปลี่ยนกับการหางจ๊อบพิเศษให้ เครียดจัดถูกเอาชื่อไปทำเสื่อมเสีย ลั่นมีปัญญาทำงานหาเงินเองได้ ไม่จำเป็นต้องขายตัวกินอยู่ดีๆ ก็งานงอกขึ้นมาโดยที่ไม่รู้ตัวมาก่อน สำหรับดาราสาวเซ็กซี่อวบอึ๋ม อย่าง ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ เนื่องจากมีคนนำชื่อของตนไปทำกระทำการในทางทำให้เสื่อมเส...
  • แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST IN THE WORLD 2011
    จุดปรากฏการณ์สนั่นเมืองไทยกันต่อเนื่องไม่หยุด เพราะทุกครั้งที่คลิก! เข้าไปดูความเคลื่อนไหวแบบเกาะติดคะแนนโหวตที่เว็บไซต์ร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »