ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อั้ม” ควง “กึ้ง” ออกงานแค่เพื่อน เมิน “โน้ต” จีบ “ปู” สวนมีหนุ่มคุยด้วยแล้ว

“อั้ม” ควง “กึ้ง” ออกงานแค่เพื่อน เมิน “โน้ต” จีบ “ปู” สวนมีหนุ่มคุยด้วยแล้ว

Posted 19/07/2011 by ผู้จัดการ

“อั้ม” ควง “กึ้ง”มางานแต่ง “นาเดีย”แจงความสัมพันธ์แค่เพื่อน ส่วนกระแสข่าวเม้าท์ว่า “โน้ต” อดีตแฟนหนุ่มหันคั่วสาว “ปู ไปรยา” นั้นไม่ขอพูดถึงเพราะถือว่าได้เดินออกมาไกลแล้ว พร้อมกับแย้มว่าตอนนี้ตนก็มีหนุ่มคุยด้วยแต่จะเปิดตัวหรือไม่นั้นยังไม่แน่ใจ 
      
หลังจากประกาศตัวว่าเป็นสาวโสดสำหรับนางเอกสาวซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่างสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์”ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายหล่อเลือกได้ ทั้งนี้อั้มยังประกาศชัดอีกว่าขอทำตัวลั้นลาตามประสาสาวโสดไปอีก3เดือน ทั้งนี้หลังจากที่เลิกราอย่างเป็นทางการปุ๊บหนุ่มโน้ตก็มีข่าวว่าเที่ยวไปขายขนมจีบให้กับ2พี่น้องนางแบบ “มะลิ-นุช นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์” แต่ก็ต้องหน้าหงายกลับมาเพราะสองศรีพี่น้องประกาศชัดว่าไม่ชอบผู้ชายเตี้ยอีกทั้งไม่ใช่สเปค
      
และล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่าหนุ่มโน้ตก็ยังคงไว้ลายคาสโนว่าตามจีบนางเอกสาวรุ่นน้องสังกัดเดียวกันอย่าง “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนส์เบิร์ก” ทำให้หลายคนสงสัยว่างานนี้จะมีการเขม่นกันเองหรือไม่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจออั้มที่เดินทางมาร่วมงานฉลองมงคลสมรสของ “นาเดีย นิมิตรวานิช” และ “หม่อมหลวงอภิมงคล โสณกุล” ที่โรงแรมแมนดารินโอเรียลเต็น เมื่อวานนี้(18 ก.ค.)อีกทั้งสาวอั้มสร้างความเซอร์ไพร์สเมื่อควงนักธุรกิจหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ”มาร่วมงานถึงแม้จะมารถกันคนละคันก็ตาม งานนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามนางเอกสาวจึงแจงว่า
      
“ที่มางานกับกึ้งวันนี้ คือจริงๆแล้วเรามากันคนละคันแล้วก็มาเจอกันที่นี่ กับกึ้งเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว ต้องบอกเลยว่าเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆค่ะ หัวใจของอั้มไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็ไม่เคยเป็นสีชมพูหม่นๆ ไม่มีนะคะ ก็ยังชมพูอ่อนๆ เหมือนเดิม เรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่คิด หาผู้ชายให้ได้ก่อน ตอนนี้มันมาไกลแล้วขอแค่มีคนคุยด้วยก็ขอบคุณมากๆ แล้ว”
      
และเมื่อถามถึงข่าวลือที่ว่าอดีตแฟนหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” กำลังตามจีบนางเอกสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” อยู่นั้นเจ้าตัวก็รีบตอบทันทีว่าไม่ขอตอบพร้อมเผยว่ามีคนที่คุยด้วยแล้ว
      
“เรื่องข่าวขอไม่ตอบอะไรแล้วกันมันผ่านไปแล้ว เราก้าวมาไกลแล้วไม่รู้จะถอยเพื่อ ไม่ขอพูดถึงเขาแล้วกันเอาเป็นว่าตอนนี้อั้มมีคนคุยด้วยแล้วค่ะ เรื่องของการเปิดตัวคงจะเป็นอะไรที่ช้าถึงช้าที่สุดหรืออาจจะไม่มีอะไรเลยก็ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานอีเว้นท์บ่นอุบ ค่าตัวดาราแพงหูฉี่...
    ช่วงนี้ถ้าจะพูดถึงดาราในวงการก็มีหลายคนที่กำลังขายดิบขายดีเป็นที่พูดถึงกันมาก บรรดางานอีเว้นท์ก็จ้องกันตาเป็นมันหมายมั่นปั้นมือที่จะดึงตัวดารามาร่วมงานอีเว้นท์ของตัวเองเพื่อดึงสื่อให้เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ถ้ายิ่งเป็นคู่รักที่อยู่ในกระแสจูงมือมากันด้วยแล้วก็ฟันค่าตัวหกหลักกันเลยทีเดียวส่วนเหล่าบรรดาซุปฯ ตาร์ที่ตอนนี้เป็นขาประจำของงานอีเว้นท์ก็มีไม่กี่คนวิ่งวนรับงานกันให้จ้าละหวั่น อย่างเช่น ...
  • แม่ปูเปิดทางให้!ไม่หวงโน้ตจีบลูกสาว
    คุณแม่นางเอกสาว ''ปู-ไปรยา'' ปัดไม่รู้เรื่อง ''โน๊ต'' แฟนเก่า ''อั้ม'' ตามจีบลูกสาวตนเอง เผยเจ้าตัวยังไม่ได้มาเล่าอะไรให้ฟังทั้งสิ้น เพราะยุ่งกับการถ่ายละคร แจงไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับไฮโซหนุ่ม ยันหากฝ่ายชายจีบลูกสาวตนเองจริงก็คงไม่ยุ่ง ปล่อยให้ลูกสาวเป็นคนตัดสินใจ เพราะเชื่อว่าลูกตนโตแล้วเพิ่งกลับมาเมืองไทยได้ไม่ทันไร เสน่ห์ของนางเอกสาวผิวเข้ม ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุยเบิร์ก ก็ได้ไปโดนใจไฮโ...
  • นางเอกค่าตัวแพงที่สุดในช่อง 7...
    นับว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงที่มีค่าตัวแพงที่สุดในบรรดานางเอกทั่วฟ้าเมืองไทย ตั้งแต่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก้าวขึ้นแท่นนางเอกซุปฯ ตาร์ ทั้งงานละครและงานอีเว้นท์ต่างๆ ก็ยอมทุ่มทุนกับค่าตัวมหาศาลของคุณเธอ ซึ่งเป็นที่รู้กันในวงการบันเทิงว่าเรตค่าตัวของ She ในการรับงานแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 6 หลักเนาะๆ ด้วยกัน แถมงานผลิตภัณฑ์บางตัวก็ทุ่มทุนสร้างควักเงินให้กับค่าตัว อั้ม พัชราภา นางเอกซุปฯ ต...
  • ปู เบื่อฉาว รูดซิปเรื่องผู้ชาย..
    บินกลับมาครวาวนี้ ดูเหมือนว่านางเอกสาวผิวเข้ม ปู ไปรยา จะดูเปลี่ยนไป ออกมาประกาศพักรักกับ ขุนพล อิสสระ แต่ไม่ได้ถึงกับเลิกกันไปเลย เปรยทุกอย่างยังแฮปปี้ เพียงแต่ไม่อยากมีข่าวฉาว! "เรื่องผู้ชาย" อีกแล้ว เรียกว่าภาพหลุด หรือปาปารัซซี่เที่ยวนี้อย่าได้แอ้ม เพราะเธอบอกว่าเซฟสุดๆ เพื่อเอาเวลามารับงานแบบไม่อั้น นอกจากนี้หากบินกลับมาคราวหน้า เธอก็จะเอาปริญญากลับมาโชว์กันอีกด้วย"เรื่องหัวใจก็ดีค่ะ ไม่พูดถึ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »