ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนระบายแข้งรายที่ 8 บูบาการ์ซบภูเก็ต

กิเลนระบายแข้งรายที่ 8 บูบาการ์ซบภูเก็ต

Posted 19/07/2011 by thaileagueonline

 

กิเลนยังทยอยปล่อยแข้งไหลออกจากทีมไม่หยุด ล่าสุดเป็นคิว บูบาการ์ อิสซุฟู ปีกทีมชาติไนเจอร์เป็นราย ที่ 8 ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองหลังต้องลงไปช่วยเอฟซี ภูเก็ต ในดิวิชั่น 1 ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน


บูบาการ์ อิสซุฟู ปีกร่างเล็กทีมชาติไนเจอร์กลายเป็นนักเตะรายที่ 8 ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเดือนกรกฎาคม หลัง "กิเลนผยอง    " บรรลุข้อตกลงกับ เอฟซี ภูเก็ต ทีมพันธมิตรในดิวิชั่น 1 ในการยืมตัวไปใช้งาน 6 เดือน

แข้งแอฟริกันวัย 21 ปี ไม่ประสบความสำเร็จมากนักกับการมาค้าแข้งในเมืองไทยครึ่งฤดูกาลแรก หลังต้องนั่งเป็นสำรองในถิ่น ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เป็นส่วนใหญ่ และได้เป็นตัวหลักเฉพาะในบอลถ้วยโดยเจ้าตัวสามารถทำได้ถึง 4 ประตูใน โตโยต้า ลีกคัพ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เมืองทองส่ง อาทิตย์ ดาวสว่าง , อมร ธรรมนาม , สันติ ไชยเผือก ไปช่วย สุพรรณบุรี เอฟซี พันธมิตรใหม่ในดิวิชั่น 1 ปีนี้ รวมไปถึง มิโลสลาฟ ทอธ ที่ถูกปล่อยไปอยู่กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด และ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ซึ่งขายให้ ชัยนาท เอฟซี ด้วยมูลค่าสูงถึง 3.2 ล้านบาท ส่วน ปกาศิต แสนสุข ย้ายซบอาร์มี่ คู่แข่งร่วมลีกด้วยสัญญายืมตัว รวมกับ โทนี่ คาลลิโอ โดนยกเลิกสัญญาเป็น 7 ราย

ขณะที่แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยเพิ่งจะคว้านักเตะมาเสริมทัพเพียง 2 รายคือ พลวัฒน์ วังฆะฮาด แบ็กขวาจากจันทบุรี และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าเจ้าของสถิติค่าเหนื่อยแพงที่สุดในเมืองไทย ทำให้ เวลานี้ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ มีนักเตะให้เลือกใช้งานเพียง 20 รายเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนฉลามหายห่วง!เฮงโต้ไม่เคยคิดทิ้งชลบุรีกลับญี่ปุ่น
    สาวกบลูชาร์คสบายใจได้เมื่อ วิทยา เลาหกุล ยืนยันเองว่าเขาปฏิเสธทุกข้อเสนอจากทีมในญี่ปุ่นและตะวันออกกลาง ประกาศพร้อมปักหลักนำความ สำเร็จมาสู่ชลบุรี เอฟซี ชี้สื่อตีความผิดที่เบื่อคือการทำงานของสมาคมฯไม่ใช่สโมสร
  • เจ็บอีกราย โจ้5หลา ถอนทีมชาติ ฉะปาเลสไตน์
    เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ความเคลื่อนไหวของขุนพล ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับปาเลสไตน์ วันที่ 23 ก.ค.นี้ ที่สนาม นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม ต้องเจอปัญหาอีกครั้ง เมื่อ “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่ง จากทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ขอถอนตัวออกจากทีมเป็นรายล่าสุดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน
  • ออลสตาร์เหว่ว้า!ซ้อมวันแรกครึ่งทีม ชล-บุรีรัมย์หายเรียบ
    ออลสตาร์ไทยลีก รวมตัววันแรกได้แค่ 15 คน ตัวหลักจาก ชลบุรี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังไม่มาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เดอะตุ๊ก ไม่ซีเรียส แม้ซ้อมได้ไม่เต็มที่ ยืนยันเกมกับ เชลซี ไม่มีการเปลี่ยนตัวแบบยกแผง พร้อมเรียก ลาซารัส คัมเบ้ มาเป็นอะไหล่ เพิ่มอีกคน
  • เชลซีขนชุดใหญ่เยือนไทย
    แฟนบอลชาวไทย เฮ หลัง สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี ประกาศขนผู้เล่นชุดใหญ่เยือนไทย แน่นอน โดยมี จอห์น เทอร์รี่ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส นำทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »