ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สนั่นวงการ!แม็คอิลรอยได้วอซเนียคกี้ดามหัวใจ

สนั่นวงการ!แม็คอิลรอยได้วอซเนียคกี้ดามหัวใจ

Posted 20/07/2011 by siamsport

 

ลือสะพัด! รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟไอร์แลนด์เหนือ ได้ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวโคนม เข้ามาดามหัวใจ หลังเพิ่งเลิกกับแฟนสาวที่คบหากันมาตั้งแต่เด็ก เผยทั้งคู่พบกันระหว่างไปดูมวยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนเริ่มสานสัมพันธ์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดนักกอล์ฟดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ ตกเป็นข่าวว่า กำลังคบหาดูใจกับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก หลังเจ้าของแชมป์เมเจอร์รายการ ยูเอส โอเพ่น คนล่าสุด เพิ่งยุติความสัมพันธ์กับ ฮอลลี่ สวีนี่ย์ แฟนสาวที่คบกันมานาน

รายงานระบุว่า แม็คอิลรอย ซึ่งเดินทางไปชมศึกเทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน หลังจากคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพ่น ได้พบกับ วอซเนียคกี้ ครั้งแรกระหว่างไปชมศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต ที่ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดกำปั้นชาวยูเครน ชนะคะแนน เดวิด เฮย์ ชาวอังกฤษ ที่เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา

ขณะที่ วอซเนียคกี้ ได้ทวีตข้อความบนหน้าเพจตัวเองว่า การชกไฟต์ดังกล่าวนั้นสุดยอดมากและยังบอกว่าได้พบกับ แม็คอิลรอย ซึ่งนั่งชมอยู่ข้างหลังเธอ และชมว่าโปรไอร์แลนด์เหนือเป็นคนที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังเคยทวีตข้อความโต้ตอบกัน รวมถึงตอนวันเกิดอายุครบ 21 ปีของนักหวดสาวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยโปรหนุ่มวัย 22 ปี ทวีตว่า "คุณกำลังแก่ขึ้น" ก่อนที่สาวโคนมจะตอบกลับในอีกไม่กี่ชั่วโมงถัดมาว่า "อย่างน้อยคุณก็ยังซื้อเครื่องดื่มให้ฉันได้ในสหรัฐฯ ไม่ใช่แค่ในเมืองฮัมบูร์ก"

ด้าน เพื่อนสนิทของ แม็คอิลรอย รายหนึ่ง ยืนยันว่า ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด แถมในเวลานี้ยังมีภาพจูบกันที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ออกมาแพร่กระจายผ่านทางอินเทอร์เน็ตอีกด้วย


แคโรไลน์ วอซเนียคกี้



รอรี่ แม็คอิลรอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอรีลตาสว่าง!สั่งโคลลบเบอร์มือถือ-เลิกตื๊อ
    มดแดงแฝงพวงมะม่วงแม่ม่ายระริกระรี้เป็นปลากระดี่ได้น้ำ...เผย เชอรีล โคล ตาสว่างแล้วจ้า! โทร.บอก แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ ลบเบอร์มือถือเธอทิ้งทันทีแล้วก็เลิกตามตื๊อได้แล้ว เหตุอับอายขายขี้หน้าผู้คนเหลือทน อุตส่าห์จะกลับไปคืนดีด้วยแท้ๆ แต่ดันทำตัวเจ้าชู้เหมือนเดิมเปี๊ยบ แถมยังเถียงข้างๆ คูๆ ไม่ได้เป็นผัวเมียกันแล้ว จะเล่นเสียวกับสาวๆ ผิดตรงไหน...
  • ซันแฉ!โคลคันหูเจสซีก้าก่อนขอคืนดีเชอร์รีล
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ ออกมาแฉ!แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ"สิงห์บลูส์"เชลซี แอบไปยิงประตู เจสซีก้า รายานน์ นางแบบวาบหวิวชาวสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะไปของ้อคืนดี เชอร์รีล อดีตศรีภรรยา
  • นาดาลหวานหยดโชว์จูบแฟนริมทะเล
    เหนื่อยนักต้องพักร้อน แต่พักรักพักไม่ได้...ราฟาเอล นาดาล นักหวดกล้ามโต มาแล้วจ้า! โชว์หวานแหววแต๋วจ๋ากับแฟนคนสวยแบบเต็มเหนี่ยว เผยภาพเด็ดปาปาฯ ขณะจุมพิตแลกเปลี่ยนน้ำตาลจากหัวใจ ณ ริมทะเลบนเกาะมายอร์ก้า หลังควงแขนกันมาฮัลโหลวันหยุดสุดสวิงตามธรรมเนียมซัมเมอร์ฮอลิเดย์
  • อดีตกิ๊กโคลเตือนเชอรีลอย่าใจอ่อนคืนดี
    เคอร์รี่ เมเดซ อดีตคู่ขา แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี เตือน เชอรีล โคล นักร้องนางแบบสาวคนสวย คิดให้หนักก่อนจะตัดสินใจกลับไปคืนดีกับนักเตะจอมฉาว เหตุเชื่อแข้งทีมชาติอังกฤษ ไม่อาจแก้นิสัยแย่ๆ ได้แน่นอน ด้านเพื่อนสนิทระบุนอกจากจะเจ้าชู้ประตูดินแล้วยังเป็นคนที่ซกมกไม่ดูแลตัวเองอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »