ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โครินเธียนส์ยอมยกธง!เลิกเจรจาคว้าเตฟแล้ว

โครินเธียนส์ยอมยกธง!เลิกเจรจาคว้าเตฟแล้ว

Posted 20/07/2011 by siamsport

 

โครินเธียนส์ ยืนยันสโมสรไม่สามารถคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลังจากยังหาข้อสรุปในการเจรจาไม่ได้ แต่ตลาดนักเตะต่างชาติลีกกาแฟ กำลังจะปิดตัวลงในคืนวันพุธนี้ แต่ยังหวังจะได้ตัวมาล่าตาข่ายในอนาคตอันใกล้

 
โครินเธียนส์ สโมสรชั้นนำลีกบราซิล ออกมาประกาศล้มเลิกความพยายามคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ และตลาดซื้อนักเตะต่างชาติของบราซิล จะปิดตัวลงในคืนวันพุธที่ 20 ก.ค.นี้
 
ทีมดังจากแดนแซมบ้าพร้อมจ่ายค่าตัว 40 ล้านยูโร (ราว 1,720 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ ในเรื่องระยะเวลาการแบ่งจ่าย และในที่สุดพวกเขาประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ไม่มีเวลาเหลือแล้วที่จะทำให้การย้ายทีมลุล่วงไปได้ เราหวังว่าจะสามารถพึ่งพา เตเวซ ได้ในอนาคตอันใกล้นี้"
 
"ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โครินเธียนส์ ได้แจ้งเข้ามาอย่างเป็นทางการถึงความเป็นไปไม่ได้ในการคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนตินา ขณะที่กำลังพิจารณาข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี้ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แต่กลับไม่มีเวลาให้การเซ็นสัญญาสำเร็จได้ เมื่อตลาดซื้อนักเตะจากต่างชาติจะปิดลงในวันพุธที่ 20 ก.ค."
 
ขณะเดียวกัน แม้จะยังไม่สามารถขาย เตเวซ ออกไปได้ แต่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดเผยว่า เขาเตรียมจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อซื้อตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ภายใน 2-3 วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ปืนเหล่มาร์ติเนซเดินเกมเเทนเชส
    เเห่งอังกฤษ เตรียมเทงบ 17.5 ล้านปอนด์(ราว 875 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ฆาร์บี้ มาร์ติเนซ กองกลางดาวรุ่งของทีม แอธเลติก บิลเบา จากเวทีลาลีกา สเปน เข้าเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
  • มันโช่เผย!เรือยื่นซื้อกุนรู้ผลวีคนี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย สัปดาห์นี้จะยื่นงบ 45 ล้านปอนด์(ราว 2,250 ล้านบาท)เพื่อซื้อ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"หัวหอกทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด จาก สเปน เข้าเสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เรือทุ่มค่าเหนื่อย387ล้านล่อเดรอสซี่หนีโรม่า
    "เรือใบสีฟ้า" เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นค่าเหนื่อย 9 ล้านยูโร (ราว 387 ล้านบาท)]ล่อใจ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์จอมเเกร่งของทีม"หมาป่าเหลือง-เเดง"โรม่า ให้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ป๋ายันไม่จับรูนเล่นตำแหน่งสโคลส์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่คิดจับ เวย์น รูนี่ย์ ไปเล่นในตำแหน่งของ พอล สโคลส์ ที่เพิ่งแขวนเกือกแน่นอน ชี้นักเตะทั้งสองคนแตกต่างกันมาก และไม่เคยฝันได้ผู้เล่นเหมือนกับ "สโคลซี่" เนื่องจากในโลกนี้มีแค่คนเดียว แต่จะพยายามหานักเตะที่ใกล้เคียงกันมาทดแทนให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »