ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์เผยเนย์มาร์ซบราชันเหลือแค่จ่ายค่าตัว

เอเยนต์เผยเนย์มาร์ซบราชันเหลือแค่จ่ายค่าตัว

Posted 20/07/2011 by siamsport

 

เอเยนต์คู่ใจเนย์มาร์ หัวหอกจอมลีลาของซานโตส ยัน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่มีอะไรต้องต่อรองกับทีมแซมบ้าอีกแล้ว เหลือเพียงแค่วางเงินที่ตกลงเอาไว้แล้วคว้าดาวเตะในความดูแลไปกระซวกตาข่ายได้เลย แต่รับการย้ายทีมคงเกิดขึ้นช่วงปลายปีมากกว่าเพราะนักเตะอยากลงเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกก่อน


ว๊ากเนอร์ ริเบโร่ นายหน้าส่วนตัวของเนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิลของซานโตส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกาแฟ เปิดเผยว่าการย้ายสังกัดของนักเตะในความดูแลไปค้าแข้งกับเรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เหลือแค่การจ่ายเงินค่าย้ายทีมเพียงเท่านั้น

ดาวยิงวัย 19 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักจะย้ายมาโชว์ฝีเท้าในยุโรป หลังสร้างผลงานยอดเยี่ยมพาต้นสังกัดคว้าแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยคาดว่า "ราชันชุดขาว" น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุดของเขาที่มีค่าฉีกสัญญาราว 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,935 ล้านบาท)

ริเบโร่ เผยผ่านหนังสือพิมพ์มาร์ก้า ว่า "มันไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้ว สิ่งเดียวที่เหลือคือการที่เรอัล มาดริด ต้องจ่ายเงิน หากพวกเขาจ่ายเงิน ซานโต๊ส ก็ไม่มีอะไรต้องทำนอกจากรับเงินแล้วทำการซื้อขาย"

เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น เนย์มาร์ ยอมรับว่า เขาอยากอยู่กับซานโตส ต่อไป กระนั้นเอเยนต์ชาวบราซิเลี่ยน ได้เปิดประตูการย้ายทีมในช่วงปลายปีหลังจากจบศึกชิงแชมป์สโมสรโลกเรียบร้อยแล้ว "เนย์มาร์ ยังต้องบอกว่าเมื่อไหร่ที่เขาต้องการย้ายออกไป เพราะมันเป็นเรื่องจริงที่ว่า เขาอยากลงสนามในศึกคลับ เวิลด์ คัพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่เผย!เรือยื่นซื้อกุนรู้ผลวีคนี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย สัปดาห์นี้จะยื่นงบ 45 ล้านปอนด์(ราว 2,250 ล้านบาท)เพื่อซื้อ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"หัวหอกทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด จาก สเปน เข้าเสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สเปอร์สคว้าคูลิบาลี่ย์ฉายา"นิว ดร็อกบา"
    ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ซูเลมาเน่ คูลิบาลี่ย์ หัวหอกดาวรุ่งของเซียน่า ร่วมทีมตัดหน้า แมนฯยู, รีล มาดริด
  • โด้เผยเคล็ดลับเรอัลฮอตเฮียมูสั่งซ้อมเข้ม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมลีลาของ เรอัล มาดริด ทำหน้าที่ลูกน้องที่แสนดี หลังเชิดชู โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ เป็นบุคคลสำคัญต่อชัยชนะเกมอุ่นเกือกกับ แอลเอ แกแล็กซี่ เนื่องจากจับนักเตะเคี่ยวหนัก เพื่อจะได้เล่นตามแท็กติกที่วางเอาไว้
  • โรนัลโด้กดด้วยซ้ายมุมแคบ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ลีลาลากเลื้อยหนีกองหลังของ แอลเอ กาแล็กซี่ ก่อนถึงเส้นหลังกดด้วยซ้ายเบียดเสาเข้าประตูไปในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา ซึ่ง รีล มาดริด สามารถเอาชนะไปได้ 4:1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฏาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »