ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชเปรย!หงส์ต้องโละเเข้งเก่าก่อนเสริมเเข้งใหม่

ดัลกลิชเปรย!หงส์ต้องโละเเข้งเก่าก่อนเสริมเเข้งใหม่

Posted 21/07/2011 by rakball.net

 

 

เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผย ต้นสังกัดต้องโละนักเตะเก่าพ้นถิ่นแอลฟิลด์ก่อน เพื่อเปิดทางในการดึงผู้เล่นรายใหม่เข้าเสริมความเเข็งเเกร่งให้กับทัพ"หงส์ เเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้

คนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือของ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องขายบรรดานักเตะเก่าพ้นถิ่นแอลฟิลด์เสียก่อน เพื่อเปิดทางในการดึงผู้เล่นรายใหม่เข้าเสริมความเเข็งเเกร่งให้กับทัพ"หงส์ เเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

  ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าว"เรามีความพอใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นักเตะเข้าเสริมทีมเเล้ว 4 ราย ส่วนจะมีผู้เล่นคนอื่นเพิ่มมาอีกหรือไม่ นั้นขึ้นอยู่กับว่านักเตะที่มีมากในตอนนี้จะย้ายออกหรือไม่" 

 ซึ่งนักเตะที่อยู่ในข่ายการโละในครั้งนี้ได้เเก่ คริสเตียน โพลเซ่น,ดาวิด เอ็นก็อก,อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ เเละ ราอูล เมเรเลส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์ฯเผยอาจใช้ฮอว์ก-อายช่วยตัดสินปี2012
    แฟนลูกหนังเมืองผู้ดีอาจได้เห็นการนำเทคโนโลยีช่วยตัดสินมาใช้ก่อนใคร ริชาร์ด สคูดามอร์ บิ๊กบริหารพรีเมียร์ลีก เผยพร้อมนำ "ฮอว์ก-อาย" มาใช้กับเกมลูกหนังทันทีหากไอเอฟเอบี ไฟเขียวให้ใช้งานได้ คาดน่าจะมีการพิจารณาประสิทธิภาพความแม่นยำก่อนอนุมัติให้ใช้งานทันซีซั่น 2012-2013
  • จ.โคลตั้งเป้าแย่งตัวจริงหงส์ซีซั่นใหม่
    โจ โคล มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันพอใจกับฟอร์มของตัวเองในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ และตั้งใจจะทำให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ขึ้นเรื่อยๆ ในการซ้อมแต่ละวัน เพื่อต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมในฤดูกาลหน้าให้ได้
  • ปูด!ปืนเหล่มาร์ติเนซเดินเกมเเทนเชส
    เเห่งอังกฤษ เตรียมเทงบ 17.5 ล้านปอนด์(ราว 875 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ฆาร์บี้ มาร์ติเนซ กองกลางดาวรุ่งของทีม แอธเลติก บิลเบา จากเวทีลาลีกา สเปน เข้าเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฟนหงส์จืด!มีสิทธิ์ชวดใช้งานซัวเรซเปิดซีซั่น
    ลิเวอร์พูล อาจชวดใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ในช่วงเปิดซีซั่น หลังนักเตะกรำศึกหนักกับทีมชาติอุรุกวัย ในศึกโคปา อเมริกา ซัมเมอร์นี้ จนต้องเดินทางกลับถึงสโมสรล่าช้า ด้าน สตีฟ คล้าร์ก โค้ช "หงส์แดง" ยันเรื่องนี้ไม่มีปัญหา เนื่องจากทีมมีนักเตะมากพอที่จะรับมือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »