ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซานเชซแนะกุนชิ่งตราหมีซบชุดขาว

ซานเชซแนะกุนชิ่งตราหมีซบชุดขาว

Posted 21/07/2011 by siamsport

 

 

ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานจอมถล่มประตูแห่ง เรอัล มาดริด หนุนเต็มที่ให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์ ทิ้ง แอตฯ มาดริด มาสวมยูนิฟอร์ม "ราชันชุดขาว" แต่โนคอมเมนต์ เรอัล ควรซิวใครดี ระหว่าง "เอล กุน" กับ เนย์มาร์ ดาวยิงวัยรุ่นคนดัง ซานโตส

 ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานดาวยิงชาวเม็กซิกันของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแนะนำให้ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แอตเลติโก มาดริด เก็บกระเป๋าย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" โดยด่วน และก็มั่นใจด้วยว่า จะไม่ส่งผลกระทบใดๆ อย่างแน่นอน ถึงแม้ทั้งสองสโมสรเป็นคู่ปรับร่วมเมืองกันก็ตาม

   ซานเชซ ซึ่งในอดีตเมื่อปี 1985 ก็เคยย้ายจาก "ตราหมี" มาโชว์เพลงแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องปกติที่นักเตะยิ่งใหญ่ทุกคนทั่วโลกอยากย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ขณะที่ เรอัล มาดริด เองก็คาดหวังที่จะได้เซ็นสัญญากับยอดแข้งของโลกอยู่แล้ว ซึ่งผมก็เห็นว่า อเกวโร่ เป็นหนึ่งในนักเตะเหล่านั้น"

  "ผมไม่คิดว่า (การย้ายไป เรอัล มาดริด) มันจะส่งผลกระทบใดๆ ต่อ อเกวโร่ เพราะมันเป็นเรื่องปกติสำหรับนักเตะที่ต้องการสิ่งที่ดีกว่าในด้านอาชีพค้า แข้ง ซึ่งผู้คนก็ควรเข้าใจในประเด็นนี้ด้วย" ตำนานแข้งทีมชาติเม็กซิโกวัย 53 ปี ระบุ

   อย่างไรก็ตาม ซานเชซ เลือกที่จะไม่ฟันธงว่า เรอัล มาดริด ควรเซ็นสัญญากับใครดี ระหว่าง อเกวโร่ กับ เนย์มาร์ ดาวยิงวัยรุ่นทีมชาติบราซิลของ ซานโตส โดยระบุว่า "ผมไม่สามารถพูดเรื่องนี้ได้ เพราะผมไม่ใช่โค้ช หรือผู้อำนวยการสโมสร แต่นักเตะทั้งสองคนนี้ต่างก็อยู่ในกลุ่มพวกที่เก่งที่สุดในโลก"    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้สุดเก๋!ใส่นาฬิกาเรือนเดียวเหมือน4เรือน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คำว่า "ธรรมดา" สะกดไม่เป็น! ล่าสุดโดนปาปาฯ ตามแชะเห็นชัดๆ สวมนาฬิกาทั้งหรูทั้งเท่ ใส่เรือนเดียวเหมือน 4 เรือน เหตุบอกเวลาได้ถึง 4 เขตเวลาเลยทีเดียว หวังเช็กเวลาทันใจนึก เหตุแฟนสาวสุดอึ๋มอยู่อีกฟากของอเมริกา ระหว่างที่ตัวเองมาออกทัวร์ปรีซีซั่นแดนลุงแซม
  • เอเยนต์เผยเนย์มาร์ซบราชันเหลือแค่จ่ายค่าตัว
    เอเยนต์คู่ใจเนย์มาร์ หัวหอกจอมลีลาของซานโตส ยัน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่มีอะไรต้องต่อรองกับทีมแซมบ้าอีกแล้ว เหลือเพียงแค่วางเงินที่ตกลงเอาไว้แล้วคว้าดาวเตะในความดูแลไปกระซวกตาข่ายได้เลย แต่รับการย้ายทีมคงเกิดขึ้นช่วงปลายปีมากกว่าเพราะนักเตะอยากลงเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกก่อน
  • มันโช่เผย!เรือยื่นซื้อกุนรู้ผลวีคนี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย สัปดาห์นี้จะยื่นงบ 45 ล้านปอนด์(ราว 2,250 ล้านบาท)เพื่อซื้อ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"หัวหอกทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด จาก สเปน เข้าเสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สเปอร์สคว้าคูลิบาลี่ย์ฉายา"นิว ดร็อกบา"
    ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ซูเลมาเน่ คูลิบาลี่ย์ หัวหอกดาวรุ่งของเซียน่า ร่วมทีมตัดหน้า แมนฯยู, รีล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »