ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่ฝันคว้าบัลลงดอร์อย่างเมสซี่

ริเบรี่ฝันคว้าบัลลงดอร์อย่างเมสซี่

Posted 21/07/2011 by siamsport

 

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เผยการคว้าบัลลงดอร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า คือความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เชื่อมีสิทธิ์ที่จะทำได้ เนื่องจากกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้งในตอนนี้ พร้อมบอกสุดแฮปปี้กับการทำงานภายใต้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือคนใหม่ หลังได้รับอิสระในการเล่นอย่างเต็มที่

 ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า การคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลกเหมือนอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน คือความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา

  "ความฝันที่ ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมคือได้รับการจดจำในฐานะนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และผมคิดว่าผมมีโอกาสที่จะทำสำเร็จ ตอนนี้ผมกลับมาฟิต 100 เปอร์เซ็นต์อีกครั้ง สมองผมโล่งและจดจ่ออยู่กับฟุตบอลเท่านั้น และผมก็มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับโค้ช (จุ๊ปป์ ไฮย์เกส) ผมเชื่อว่าผมสามารถทำได้อย่าง เมสซี่" ริเบรี่ กล่าว

  ดาว เตะทีมชาติฝรั่งเศส ได้กล่าวถึง ไฮย์เกส ที่กลับมาคุม บาเยิร์น เป็นรอบ 3 หลังนำ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นรองแชมป์บุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ว่า "เขารับฟังและให้อิสระนักเตะสำหรับการแสดงออกในสนาม นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมรู้สึกอิสระที่ได้ลงเล่นและแสดงความสามารถออกมา"

 "ผม รู้สึกว่าตัวเองสามารถเลี้ยงบอลในจังหวะยากๆ หรือผ่านบอลแบบอันตรายได้อีกครั้ง นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่ผมมีส่วนกับการฝึกซ้อมตลอดช่วงปรี-ซีซั่น การเตรียมพร้อมสำคัญสำหรับนักเตะส่วนใหญ่ แต่สำหรับผมมันคือหายนะถ้าผมไม่มีการเตรียมพร้อมที่ดีพอ" สตาร์วัย 28 ปี กล่าว

    ริเบรี่ ลงเล่นให้กับ บาเยิร์น ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่แพ้ต่อ ฮัมบูร์ก เอสเฟา 1-2 ที่โคเฟซ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และมีคิวเล่นกับ ไมนซ์ 05 ในเย็นวันพุธ

 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค 1:2 ฮัมบูร์ก (อุ่นแข้ง)
    19-07-2011 - Bayern Munich 1-2 Hamburg (Friendly) - บาเยิร์น มิวนิค 1:2 ฮัมบูร์ก (อุ่นแข้ง)
  • พี่เสือเปิดตัวบัวเต็งซิวเข้าถ้ำ500ล้าน
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดตัว เจอร์โรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมัน อย่างเป็นทางการแล้วหลังย้ายมาจาก "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว10ล้านปอนด์
  • บัวเต็งปลื้มตกลงซบเสือใต้เรียบร้อย
    เจอโรม บัวเต็ง ฟูลแบ็กป้ายแดง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้ย้ายมายังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เสียที พร้อมขอบคุณสโมสรที่ไม่ล้มเลิกความพยายามในการเจรจาซื้อตัวจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • เสือใต้ยันตกลงเรือใบได้แล้วซิวบัวเต็งร่วมทัพ
    ทัพ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ยันได้ตกลงกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัว เจอร์โรม บัวเต็ง มาร่วมทัพที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้แล้ว หลังปล่อยยืดเยื้อมานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »