ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.อีสานชี้โทษเบื้องต้นอำนาจ-ยโสธร ปรับเงินพร้อมตักเตือน

ปธ.อีสานชี้โทษเบื้องต้นอำนาจ-ยโสธร ปรับเงินพร้อมตักเตือน

Posted 21/07/2011 by thaileagueonline

 

ยื่นเรื่องให้สมาคมฯเรียบร้อย สำหรับเรื่องเหตุการณ์ความวุ่นวายของกลุ่มกองเชียร์ ระหว่างคู่ของ อำนาจเจริญ ทาวน์ กับ ยโสธร ยูไนเต็ด ที่มีการทะเลาะวิวาทกันหลังจากการแข่งขันจบลง ด้าน สถาพร โคตรบุตร ปธ.ศูนย์อีสาน เผยโทษเบื้องต้น ปรับเงินพร้อมหนังสือเตือนสโมสร รวมถึงเรื่องทีม ชัยภูมิกับนครราชสีมา เตรียมบทสรุปสัปดาห์หน้า

สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ความวุ่นวายของกลุ่มกองเชียร์ ระหว่างคู่ของ อำนาจเจริญ ทาวน์ กับ ยโสธร ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่ได้มีการทะเลาะวิวาทกันหลังจากการแข่งขันจบลง ซึ่งในขณะนี้ทาง นายสถาพร โคตรบุตร ประธานจัดการแข่งขันโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้เขียนหนังสือรายงานเรื่องดังกล่าว ส่งให้กับทาง คุณวิมล กาญจนะ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ดิวิชั่น 2 เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว โดยในเบื้องต้นนั้น จะมีการลงโทษปรับเงินตามความเหมาะสมกับหลักฐานที่ได้รับ และส่งหนังสือตักเตือนให้กับสโมสรที่ก่อเหตุ

นายสถาพร โคตรบุตร ปธ.ของโซนภาคอีสานกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า หลังจากที่ตนได้รับทราบเรื่องนี้มาพร้อมกับหลักฐานที่ชัดเจน ก็ได้ส่งเรื่องให้กับ คุณวิมล กาญจนะ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการลงโทษในครั้งนี้ ต้องได้รับการตอบกลับมาของทางสมาคมก่อนว่าจะให้โทษออกมาเป็นอย่างไร แต่ในเบื้องต้นคาดว่า โทษครั้งนี้มีสองอย่างก็คือ จะมีการปรับเงินเป็นจำนวนที่สูงอยู่พอสมควร แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของหลักฐาน และอีกอย่างคือ การส่งหนังสือถึงสโมสร เพื่อเตือนไม่ให้การกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นอีกครั้ง เพราะถ้าเกิดขึ้นอีกจะต้องมีการลงโทษที่หนักขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

"สำหรับบทสรุปของเรื่องนี้ จะทราบเป็นที่ชัดเจนภายในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากตนเตรียมที่จะเข้าประชุมกับทางสมาคมฯ ถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมกับเรื่องของทีม มาแชร์ ชัยภูมิ ที่ยื่นหนังสือประท้วงทีม นครราชสีมา เอฟซี เนื่องจากส่งผู้เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ที่ย้ายมาจาก มหาสารคาม ยูไนเต็ด โดยไม่มีใบโอนย้ายนักเตะ โดยเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตนคิดว่าจะรีบดำเนินการให้เสร็จสิ้นอย่างโดยเร็วที่สุด" ประธานศูนย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »