ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใบเฟิร์น"เปลี่ยนไปอัพค่าตัวแถมเลือกงาน

"ใบเฟิร์น"เปลี่ยนไปอัพค่าตัวแถมเลือกงาน

Posted 21/07/2011 by daradaily

หลังจากดึงตัวนางเอกดาวรุ่งเนื้อหอมของวิกหมอชิต "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์"เข้าคอกตามคําแนะนําของ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ได้สําเร็จแล้ว นักปั้นมือทอง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ก็เดินหน้าทําให้นางเอกสาวหน้าหวานขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ทันที

แม้ว่า "เอ-ศุภชัย" จะออกมาปฏิเสธเหล่าผู้จ้างงานเล็กงานน้อยไปตรงๆว่า เดี๋ยวนี้ "ใบ เฟิร์น" รับแต่งานเลิศๆ บิ๊กๆ เท่านั้น

แต่การที่ผู้จัดการดาราชื่อดังเรียกค่าตัวให้ในระดับที่สูงเวอร์ ทําเอาผู้จัดงานถึงกับตาค้างกับตัวเลขของค่าตัวที่พุ่งสูงปรู๊ดปร๊าดเทียบ เท่ากับจ้างนางเอกตัวแม่เลยทีเดียว

ซึ่งตรงนี้เป็นการบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่า "ใบเฟิร์น" นี่แหละจะก้าวเป็น "เพชรเม็ดงาม" ของวงการบันเทิงด้วยกลยุทธ์การปลุกปั้นของผู้จัดการมือทองคนนี้ ที่เคยสร้างให้ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เป็นซุป"ตาร์เซ็ก ซี่ตัวแม่อยู่ในขณะนี้

รวมถึง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ,วิน-ธาวิน เยาวพลกุล,ปู-ไปรยา สวนดอกไม้, แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ,หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ต่าง มีชื่อเสียงเป็นที่นิยมเรียกใช้งานของกลุ่มผลิตภัณฑ์ ต่างๆ และฮอตในวงการอีเว้นท์

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ก้าวเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบโฆษณา ตั้งแต่อยู่ชั้นป.6 จนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาผู้ชมจากโฆษณาหลายๆ ตัว และมิวสิควิดีโอเพลงดังอย่าง "14 อีกครั้ง" ของ เสก โลโซ ด้านผลงานภาพยนตร์มีเรื่อง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน, เชือดก่อนชิม, อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง จนมาแจ้งเกิดใน สิ่งเล็กเล็ก ที่เรียกว่า...รัก และดังอย่างต่อเนื่องกับละคร ลูกโขน และ มนต์รักแม่น้ำมูล ล่าสุดกับ อสูรน้อยใน ตะเกียงแก้ว ประชัน "อ๊อฟ-ชนะพล"

ด้านความรักก็ฮอตไม่แพ้กัน มีหนุ่มๆในวงการรุมจีบเพียบ อาทิ เวียร์-ศุกลวัฒน์, อ๊อฟ-ชนะพล, พอร์ช-ศรัณย์ และ ออย-ธนา ส่วน "ใบเฟิร์น" จะไปได้ไกลแค่ไหนด้วยฝีมือของ "เอ-ศุภชัย" ต้องติดตามกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ๊อฟ ปัดแข่ง เวียร์ จีบ ใบเฟิร์น
    หลังมีข่าวทั้ง หนุ่มอ๊อฟ ชนะพล และ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ แข่งจีบนางเอกน้องใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เจ้าตัวร้องเสียงหลงไม่ได้จีบ อนาคตไม่แน่ ส่วนกรณี สาวยูมิน ทวิกานต์ ข่าวตกเป็นข่าวกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกตัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รับเคยคบนานแล้ว !!!
  • “พอร์ช” ไม่ซีเรียส ภาพใส่กกน.เดินแบบหลุด แย้ม รอหุ่นเฟิร์มมีลุ้นถ่ายหวิว
    “พอร์ช” ไม่ซีเรียส ภาพใส่กางเกงในเดินแบบหลุด แจง เป็นภาพสมัยเข้าวงการใหม่ๆ เผย ผู้ใหญ่ทางช่อง7 ไม่ได้ว่าอะไร ลั่น ยังไม่พร้อมถ่ายหวิว บอก กำลังเร่งฟิตหุ่นอยู่ ถ้าหุ่นเฟิร์มก็ค่อยว่ากันอีกทีเป็นพระเอกมาแรงที่ช่อง7 กำลังดันอยู่ในตอนนี้ สำหรับหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” แต่ยังไม่ทันไรกลับโดนพิษภาพหลุดเล่นงานซะแล้ว หลังมีมือดีปล่อยภาพหนุ่มพอร์ชใส่กางเกงในเดินแบบออกมาสกัดดาวรุ่ง ให้สะเทือนถึงภาพลัก...
  • “ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้าน
    “ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้านก็เลยเป็นข่าว ส่วนที่ไปทานข้าวด้วยกันที่ร้านของ “จุ๋ย วรัทยา” นั้นเป็นเพราะไปตามคำเชิญของจุ๋ย เตรียมจ่อคิวดังช่อง 7 ดันลงสาวน้อยในตะเกียงแก้วภาค 3โด่งดังจากหนังเรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ที่ทำรายได้ 100 ล้าน กระทั่งช่อง 7 ทาบมาเล่นละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” เรตติ้งละครไม่เท่าไหร่ แต่เรตติ้งความฮอตของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ...
  • มนต์รัก7สี "พอร์ช-ใบเฟิร์น"
    นั่งแท่นเป็นนางเอกดาวรุ่งคนใหม่ไปแล้วสําหรับสาวน้อยวัยใส "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ทั้งความสามารถและหน้าตาที่น่ารัก จึงทําให้หนุ่มๆ ในวงการหลายคนพากันรุมขายขนมจีบ หนึ่งในนั้นแว่วๆ ว่ามีพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" รวมอยู่ด้วย เนื่องจากเกิดความรักในกองถ่าย "มนต์ รักแม่น้ำมูล" แถมล่าสุดทั้งคู่ยังควงกันออกงาน "Toyota Movie for kid...โตโยต้าพาน้องดูหนัง"ครั้งที่ 5 ก็ยิ่งย้ำกร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »