ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิโก้ลั่นไม่ได้เป็นส่วนเกินสิงห์บลูส์

นิโก้ลั่นไม่ได้เป็นส่วนเกินสิงห์บลูส์

Posted 21/07/2011 by siamsport

 

 

นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกตัวเก๋าเลือดน้ำหอมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศชัดเจนต้องการลงเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนหมดสัญญาในปีหน้า พร้อมเชื่อมั่นว่ายังมีดีพอจะเป็นส่วนสำคัญช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จใน ทุกถ้วย

 นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงมากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศสของเชลซี สโมสรหัวแถวของศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าจะขอลงเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนหมดสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี แม้ว่าจะต้องเผชิญการต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งในแดนหน้าที่สูงขึ้นในฤดูกาลใหม่ ก็ตาม
 
  การย้ายเข้ามาด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติเกาะอังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) ของเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้โอกาสลงเล่น 11 คนแรกของอเนลก้า น้อยลง และในช่วงซัมเมอร์นี้ รองแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ยังได้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมระหว่างถูกปล่อยให้โบลตัน ยืมตัวในฤดูกาลที่แล้วกลับมา รวมทั้งยังมี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, ซาโลมง กาลู และฟาบิโอ บอรินี่ เป็นอีก 3 ตัวเลือกในแนวรุก
 
  จนทำให้ อเนลก้า วัย 32 ปี ถูกมองว่าจะเป็นนักเตะที่ถูกปล่อยตัวออกไป โดยมีข่าวว่าเขาได้รับความสนใจจากลอส แอนเจลิส แกแล็คซี่ และนิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส 2 ทีมดังของศึกเอ็มแอลเอส สหรัฐฯ แต่เจ้าตัวออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าเขายังเป็นส่วนสำคัญในแผนการสร้างทีม ของอันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือคนใหม่ชาวโปรตุเกส
 
   "ผมยัง เหลือสัญญาอีก 1 ปีกับเชลซี และต้องการแสดงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของผมเพื่อทีมในทุกการแข่งขัน ผมยังสามารถเป็นส่วนสำคัญของทีมนี้ และยังมีความท้าทายสำหรับเราที่จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งรายการอื่นๆ" อดีตหัวหอกอาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด และลิเวอร์พูล กล่าวยืนยัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »