ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยระส่ำ!สมปองถอนอีก วิ่นนี้ยังนิ่งแม้เหลือหน้า3

ไทยระส่ำ!สมปองถอนอีก วิ่นนี้ยังนิ่งแม้เหลือหน้า3

Posted 22/07/2011 by thaileagueonline

 

ทีมชาติไทยชักแย่หลัง สมปอง สอแหลบ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวถอนตัวไปอีกรายทำให้ เหลือกองหน้าตัวเป้าเพียง 3 คน แต่วินนี่ยังเชื่อดีกว่า ปาเลสไตน์ เผยยังไม่ปักใจให้ สุรัตน์ เล่นแบ็กซ้ายแม้รังสรรค์ น่าจะหายไม่ทันแน่นอน

ทีมชาติไทยชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ ปาเลสไตน์ วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม นี้ยังเจอปัญหาไม่เว้นแต่ละวันล่าสุด สมปอง สอแหลบ กองหน้าจาก บุรีรัมย์ เอฟซี ถอนตัวไปอีกรายหลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้า

ก่อนหน้านี้ขุนพล “ช้างศึก”ต้องเสีย ศรายุทธ ชัยคำดี หัวหอกคนสำคัญจากบางกอกกล๊าส ที่เจ็บโคนขาหนีบและถอนตัวไปแล้ว ทำให้แดนหน้าเหลือเพียง ธีรศิลป์ แดงดา ,กีรติ เขียว สมบัติ และ วสันต์ นาทะสัน เพียง 3 ราย ขณะที่ตำแหน่งแบ็กซ้ายยังเป็นเรื่องที่น่าวิตกสำหรับ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน

“วินนี่”ที่ให้ลูกทีมลงซ้อมมื้อเดียวในช่วงเช้าแบบเบาๆเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมยังเชื่อมั่นในตัวของผู้เล่นที่มีเหลืออยู่ในเวลานี้ แม้เราจะต้องเสียนักเตะตัวหลักที่เจ็บไปหลายคน แต่การซ้อมที่ผ่านมานักเตะมีความมุ่งมั่นและกระหายในชัยชนะ  เรายังต้องทดลองระบบในวันสุดท้ายว่าจะเล่นกองหน้า 2 คนหรือใช้หน้าเป้าคนเดียว แต่ไม่ว่าจะยังไงผมก็ยังเชื่อว่าเราจะเป็นผู้ชนะในแมตช์แรก”

ส่วนตำแหน่งแบ็กซ้ายซึ่งสื่อมวลชนคาดการว่าจะเป็นหน้าที่ของ สุรัตน์ สุขะ ที่จะถูกโยกมาเล่นหลังจาก ธีราทร บูญมาทัน ติดโทษแบนขณะที่ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชคยังมีอาการบาดเจ็บส่วน อนุชา กิจพงษ์ศรี ออกจากแคมป์ไปแล้ว  เชเฟอร์ เผยว่า “เรายังไม่รีบร้อนตัดสินใจเรื่องนี้ เพราะเขาเพิ่งจะเดินทางกลับมาจากออสเตรเลีย และยังไม่มีความฟิตเท่าที่ควร แต่เราเชื่อว่าหากเขาเล่นไม่ได้ ก็จะมีผู้เล่นคนอื่นที่ทำหน้าที่ตรงนี้ได้อย่างแน่นอน”

ด้าน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ มือขวาทีมชาติไทย ยอมรับว่า อาการบาดเจ็บของ รังสรรค์ ที่เกิดจากการฝึกซ้อมเมื่อ 3 วันก่อนคงจะไม่ทันเล่นเกมแรกในวันเสาร์นี้นี้แน่นอน "เราคงจะรอดูอาการหลังจากที่เขาถอดเฝือกอ่อนก่อน แต่เราคงจะไม่ใช้เขาในนัดแรกอย่างแน่นอน เนื่องจากมันจะเป็นการเสี่ยง และผลกระทบต่อสโมสรอีกด้วย"

สำหรับวันที่ 22 ก.ค.นี้ จะมีการแถลงข่าวความพร้อมศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดแรก ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ปาเลสไตน์ ที่ห้องประชุม รร.เทพนคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อมุ้ยประกาศชัดใครไม่ฟิต เตรียมสนับก้น
    ระสิทธิ์ แดงดา กุนซือจอมเหี้ยบ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ประกาศชัดแข้งทัพฟ้ารายใดไม่ฟิต เตรียมนั่งยาว สุดมั่นขุมกำลังใหม่ พาทีมไปโลด
  • ปธ.อีสานชี้โทษเบื้องต้นอำนาจ-ยโสธร ปรับเงินพร้อมตักเตือน
    ยื่นเรื่องให้สมาคมฯเรียบร้อย สำหรับเรื่องเหตุการณ์ความวุ่นวายของกลุ่มกองเชียร์ ระหว่างคู่ของ อำนาจเจริญ ทาวน์ กับ ยโสธร ยูไนเต็ด ที่มีการทะเลาะวิวาทกันหลังจากการแข่งขันจบลง ด้าน สถาพร โคตรบุตร ปธ.ศูนย์อีสาน เผยโทษเบื้องต้น ปรับเงินพร้อมหนังสือเตือนสโมสร รวมถึงเรื่องทีม ชัยภูมิกับนครราชสีมา เตรียมบทสรุปสัปดาห์หน้า
  • แฟนบีจีจี๊ด!ตุ๊กบอกซารุ-เบนซ์ ไม่ดีพอติดออลสตาร์
    สาวกกระต่ายแก้วเจ็บจี๊ด เมื่อ เดอะตุ๊กบอกสาเหตุที่ไร้แข้งบางกอกกล๊าสในทีมออลสตาร์ไทยลีก เพราะยังโชว์ฟอร์มไม่เข้าตาชู แฟร็งค์ อาชีมปอง เหนือกว่า ซารูตะ และเจ้าตัวยังชอบ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ มากกว่า พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์
  • ทีมชาติยังซ้อมเข้ม เชเฟอร์เน้นปรับเกมรุกและรับให้เข้าที่
    ทีมชาติไทยซ้อมเข้มวัน 10 เชเฟอร์ กุนซือเน้นแท็คติกเกมรุกและรับ วีระวุฒิ แบ็กจากเมืองทองซ้อมวันแรก เช็คฟิตสุรัตน์กลัวบาดเจ็บ ง้วนวอนสื่อช่วยปลุกกระแสให้เหมือนในอดีตที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »