ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเร่งเครื่อง!ซิวนนทพันธ์จากตำรวจ ลุ้นแข้งนอกวันสุดท้าย

กิเลนเร่งเครื่อง!ซิวนนทพันธ์จากตำรวจ ลุ้นแข้งนอกวันสุดท้าย

Posted 22/07/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัว นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ จากอินทรีเพื่อนตำรวจมาเสริมแนวรับเป็นนักเตะรายที่ 3 คาดเซ็น 1 ปี ลุ้นโควต้า นักเตะต่างชาติอีก 1 ที่ ในวันสุดท้ายก่อนปิดตลาด

เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ แบ็กซ้ายจากอินทรีเพื่อนตำรวจ มาเสริมทัพเป็นรายที่ 3 ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง โดยเจ้าตัวเดินทางมาร่วมซ้อมกับต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้วในวันพฤหัสที่ ผ่านมา

แหล่งข่าวเผยว่า นนทพันธ์ ได้รับสัญญา 1 ปีในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม และมีอ็อปชั่นต่ออีกปีต่อปีตามผลงานการลงสนาม หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซือโปลิศ มากเท่าไรในช่วงท้ายเลกแรก โดยก่อนหน้านี้อดีตแข้งท่าเรือได้รับความสนใจจาก บีอีซี เทโรศาสน เช่นกัน

แข้งวัย 29 ปี เป็นผู้เล่นรายที่ 3 ซึ่ง “กิเลนผยอง”คว้ามาเสริมทัพต่อจาก พลวัฒน์ วังฆะฮาด แบ็กขวาจากจันทบุรี และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าลิเวอร์พูล จาก เพิร์ธ กลอรี่ ในเอลีก ออสเตรเลีย โดยจะเป็นตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กซ้ายของ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ หลังเพิ่งปล่อย สันติ ไชยเผือก ไปอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ทำให้เหลือ วีระวุฒิ กาเหย็ม เพียงคนเดียว

ขณะที่โควตาต่างชาติรายสุดท้ายคาดว่า เมืองทอง จะตัดสินใจก่อนจะสิ้นสุดกำหนดส่งรายชื่อในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ หลังเกมอุ่นเครื่องกับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมระดับดิวิชั่น 1 ที่สนามธูปะเตมีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คัลลิโอ้คืนชีพ!แจ้งเกิดใหม่กับรองจ่าฝูงฟินแลนด์
    โทนี่ คัลลิโอ้ ทำท่าจะได้แจ้งเกิดใหม่หลังเซ็นสัญญาร่วมทัพ อินเตอร์ ตูร์คู รองจ่าฝูงฟินแลนด์ และกลายเป็นตัวหลักของทีมไปแล้วโดย เจ้าตัวทำได้ 2 ประตูในศึกไวเคาส์ลีกาด้วย
  • ไทยระส่ำ!สมปองถอนอีก วิ่นนี้ยังนิ่งแม้เหลือหน้า3
    ทีมชาติไทยชักแย่หลัง สมปอง สอแหลบ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวถอนตัวไปอีกรายทำให้ เหลือกองหน้าตัวเป้าเพียง 3 คน แต่วินนี่ยังเชื่อดีกว่า ปาเลสไตน์ เผยยังไม่ปักใจให้ สุรัตน์ เล่นแบ็กซ้ายแม้รังสรรค์ น่าจะหายไม่ทันแน่นอน
  • พ่อมุ้ยประกาศชัดใครไม่ฟิต เตรียมสนับก้น
    ระสิทธิ์ แดงดา กุนซือจอมเหี้ยบ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ประกาศชัดแข้งทัพฟ้ารายใดไม่ฟิต เตรียมนั่งยาว สุดมั่นขุมกำลังใหม่ พาทีมไปโลด
  • ปธ.อีสานชี้โทษเบื้องต้นอำนาจ-ยโสธร ปรับเงินพร้อมตักเตือน
    ยื่นเรื่องให้สมาคมฯเรียบร้อย สำหรับเรื่องเหตุการณ์ความวุ่นวายของกลุ่มกองเชียร์ ระหว่างคู่ของ อำนาจเจริญ ทาวน์ กับ ยโสธร ยูไนเต็ด ที่มีการทะเลาะวิวาทกันหลังจากการแข่งขันจบลง ด้าน สถาพร โคตรบุตร ปธ.ศูนย์อีสาน เผยโทษเบื้องต้น ปรับเงินพร้อมหนังสือเตือนสโมสร รวมถึงเรื่องทีม ชัยภูมิกับนครราชสีมา เตรียมบทสรุปสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »