ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เรียกน้ำย่อยก่อนชิงโคปาสีสันกองเชียร์สวยน่ารัก

เรียกน้ำย่อยก่อนชิงโคปาสีสันกองเชียร์สวยน่ารัก

Posted 22/07/2011 by rakball.net

 

ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศโคปา อเมริกา 2011 ที่อาร์เจนติน่า ในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฏาคมนี้ จะมาถึง!วันนี้ขอเรียกน้ำย่อยมาให้ชมกันก่อน กับเหล่ากองเชียร์ของแต่ละทีมที่รับรองว่าทั้งสวยน่ารักเซ็กซี่ ชนิดกินกันไม่ขาดทีเดียวเชียว

 วันนี้ขอเรียกน้ำย่อยมาให้ชมกันก่อน กับเหล่ากองเชียร์ของแต่ละทีมที่เข้ามาร่วมฟาดเกือกในฟุตบอลรายการโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนติน่า และในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้(24 ก.ค.54) ก็จะเป็นรอบชิงชนะเลิศแล้ว คู่ชิงก็คือ อุรุกวัย ดวล ปารากวัย ที่ทั้งคู่ต่างเอาชนะคู่แข่งกันมาได้ โดย อุรุกวัย ชนะ เปรู 2-0 และ ปารากวัย ชนะลูกดวลจุดโทษ เวเนซุเอล่า 5-3 ในรอบรองชนะเลิศ หรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย

     ซึ่งรับรองว่าภาพเหล่ากองเชียร์ที่หลั่งไหลเข้ามาชมทีมของตัว เองล้วนทั้งสวย,น่ารัก,เซ็กซี่,และแถมยังพกพาความอวบอึ๋มมาประชันกันชนิดที่ กินกันไม่ขาดทีเดียวเชียว แต่คู่ชิงทำให้หนุ่มๆทั้งหลายสนใจอย่างมากก็ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวทรงสะบึ้มชาวปารากวัยกระแสของเธอยังแรงดีไม่มีตกหลังจากแจ้งเกิดมา แล้วจากศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ และศึกหนนี้เธอก็ลั่นวาจาอีกแล้วหากทีมชาติปารากวัย คว้าแชมป์โคปา ก็จะถอดเสื้อผ้าโชว์เนื้อหนังมังสา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาวโคปาแข้งเวเนฯตะลุมบอนปารากวัยหลังเกม
    สุดฉาวตามสไตล์ฟุตบอลแดนละติน เมื่อแข้งนักฟุตบอลของ เวเนซุเอลา เปิดฉากตะลุมบอนกับนักเตะ ปารากวัย ภายหลังเกมโคปา อเมริกา รอบรองชนะเลิศ เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • สนั่นวงการ!แม็คอิลรอยได้วอซเนียคกี้ดามหัวใจ
    ลือสะพัด! รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟไอร์แลนด์เหนือ ได้ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวโคนม เข้ามาดามหัวใจ หลังเพิ่งเลิกกับแฟนสาวที่คบหากันมาตั้งแต่เด็ก เผยทั้งคู่พบกันระหว่างไปดูมวยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนเริ่มสานสัมพันธ์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
  • เชอรีลตาสว่าง!สั่งโคลลบเบอร์มือถือ-เลิกตื๊อ
    มดแดงแฝงพวงมะม่วงแม่ม่ายระริกระรี้เป็นปลากระดี่ได้น้ำ...เผย เชอรีล โคล ตาสว่างแล้วจ้า! โทร.บอก แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ ลบเบอร์มือถือเธอทิ้งทันทีแล้วก็เลิกตามตื๊อได้แล้ว เหตุอับอายขายขี้หน้าผู้คนเหลือทน อุตส่าห์จะกลับไปคืนดีด้วยแท้ๆ แต่ดันทำตัวเจ้าชู้เหมือนเดิมเปี๊ยบ แถมยังเถียงข้างๆ คูๆ ไม่ได้เป็นผัวเมียกันแล้ว จะเล่นเสียวกับสาวๆ ผิดตรงไหน...
  • ซันแฉ!โคลคันหูเจสซีก้าก่อนขอคืนดีเชอร์รีล
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ ออกมาแฉ!แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ"สิงห์บลูส์"เชลซี แอบไปยิงประตู เจสซีก้า รายานน์ นางแบบวาบหวิวชาวสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะไปของ้อคืนดี เชอร์รีล อดีตศรีภรรยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »