ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่พอใจฟอร์มปรีซีซั่น-ชูยังเติมคุณภาพให้ทีม

นานี่พอใจฟอร์มปรีซีซั่น-ชูยังเติมคุณภาพให้ทีม

Posted 22/07/2011 by siamsport

 

 

นานี่ ปีกจอมเลื้อยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คะแนนตัวเองว่า สอบผ่าน ในการทัวร์ปรี-ซีซั่น ที่ อเมริกา 2 นัดที่ผ่านมา แต่ย้ำยังมีงานต้องทำอีกมาก เพื่อให้พร้อมที่สุดตอนเปิดซีซั่น ก่อนจะยกย่อง แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวใหม่ ย้ายมาเติมเต็มคุณภาพให้ทีมได้อย่างดี

 นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ พออกพอใจผลงานของตัวเองในการทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ อเมริกา หลังจากลงสนามอุ่นเครื่องนัดที่สอง ไล่ถล่ม ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส ไปเละเทะ 7-0 เชื่อทีม "ปีศาจแดง" กำลังปรับสภาพเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากกลับมารวมพลซ้อม พร้อมหนุนหลัง แอชลี่ย์ ยัง ปีกเพื่อนใหม่ทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาเติมเต็มทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 
   นา นี่ กล่าวหลังเกมที่ได้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเบอร์หนึ่ง กระหน่ำแฮตทริก ว่า "เยี่ยมยอดมาก ผมมีส่วนกับ 2 ประตู ผมคิดว่าผมผ่านบอลดีขึ้น แต่ก็ยังมีอะไรต้องอีกมาก ผมค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างช้าๆ สิ่งสำคัญสุดคือการเรียกความฟิตให้เร็วที่สุด ผมคิดว่าผมทำได้ดีทีเดียว ทุกอย่างผมโอเคดี เราเล่นไป 2 เกม ผมต้องทำงานมากขึ้น แต่ผมโอเคดี ผมซ้อมในทุกๆ ด้าน อย่างละนิดละหน่อย ทั้งความฟิต, การผ่านบอล, การยิงประตู, การเปิดจากริมเส้น ทุกอย่างเลย"
 
  นอกจากนี้ นานี่ ยังชม แอชลี่ย์ ยัง ที่ย้ายมาเพิ่มการแข่งขันให้ตัวเขา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ พาร์ค ชี ซอง โดย นานี่ เชื่อว่า ยัง เป็นแข้งคุณภาพ และจะช่วยทีมได้มาก "เยี่ยมครับ เราทำงานร่วมกันได้ดี แต่ก็ทั้งทีมเลยที่ทำงานได้ดี มันสนุกดี เราสนุกกันมาก แอชลี่ย์ เก่งมาก ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นนักเตะเก่ง เขานำเอาคุณภาพดีๆ มากมายมาสู่ทีม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสื้อเบอร์10ผีขายดีที่1ชิชาริโต้,ซัวเรซ,กิ๊กส์มาแรง
    เสื้อแข่งหมายเลข 10 ของ เวย์น รูนี่ย์ จากค่าย"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขายดิบขายดีครองอันดับ 1 แซงหน้าแชมป์เก่าอย่าง เฟอร์นานโด ตอร์เรส นอกจากนี้เสื้อของ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ, ไรอัน กิ๊กส์ และ หลุยส์ ซัวเรซ กำลังเป็นที่นิยมมาแรงสุดๆ
  • รูนี่ย์รับอยากเล่นได้ระดับเดียวกับเมสซี่
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เขาต้องการเล่นให้ได้ระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ มาครองให้ได้สักครั้งในชีวิต พร้อมตั้งเป้าจับคู่กับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าเลือดจังโก้ ล่าตาข่ายพาทีมคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ให้ได้
  • เฟอร์กี้มั่นใจ!ปาร์คต่อสัญญากับทีมอีก2ปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ปาร์ค จี-ซุง จะต่อสัญญาใหม่กับทีมแน่นอน
  • เฟอร์กี้ประทับใจฟอร์มเดเคอาแย้มมือหนึ่งแน่
    กลับลำเรียบร้อยสำหรับท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดแย้มแล้ว ยกตำแหน่งโกล์มือหนึ่งให้กับ ดาบิด เด เคอา ในการสู้ศึกซีซั่นใหม่ พร้อมชม เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างอวบ ฟอร์มสุดประทับใจ เกมไล่ถลุง ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส 7-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »