ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกลั่นอยู่โยงสิงห์ไม่หวั่นแย่งตำแหน่งตอร์

ดร็อกลั่นอยู่โยงสิงห์ไม่หวั่นแย่งตำแหน่งตอร์

Posted 23/07/2011 by siamsport

 

 

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปัดข่าวเตรียมมองหาทางย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในไม่ช้า ลั่นพร้อมเผชิญหน้าแย่งตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ากับ "เอล นินโญ่" เฟร์นานโด ตอร์เรส แบบไม่มีอะไรต้องหวั่นใจ

  ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของเชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความชัดเจนไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตกเป็นข่าวย้ายไปค้าแข้งกับกาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่ลีกตุรกี เนื่องจากเสียตำแหน่งตัวจริงให้เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน เมื่อฤดูกาลก่อน
 
    หัวหอกจอมแกร่ง กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เดอะ เทเลกราฟ "ผมจะอยู่ที่นี่ต่อในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน พวกเราเริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาใหม่ และมันน่าสนใจมากๆ ทุกคนรู้ดีว่าผมรู้สึกกับเชลซีอย่างไร และผมต้องการอะไร ผมเคยพูดเมื่อหลายปีก่อนแล้วว่า ผมจะอยู่ที่นี่จนหมดสัญญา และผมก็ยังอยู่ที่นี่ ผมอยากจบอาชีพการค้าแข้งที่เชลซี"
 
  ก่อน หน้านี้อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกมาบอกแล้วว่าแผนการเล่นของเขาไม่ชอบใช้กองหน้ายืนคู่กัน 2 คน กระนั้นดาวเตะวัย 33 กะรัต ตอบเมื่อถูกถามว่า เขาต้องแข่งกับ "เอล นินโญ่" หรือไม่ว่า "ใช่ ผมคิดอย่างนั้น นั่นเป็นตัวเลือกของผู้จัดการทีม แต่มันก็เหมือนกันกับหลายปีก่อนของผมที่นี่ ผมอายุ 33 ปี ผมเป็นนักเตะอายุมากที่สุด และมันรู้สึกแปลกๆไปบ้าง แต่ผมก็ไม่กังวลหรอกนะ"
 
   "หาก ผมสมควรได้ลงสนาม ผมก็จะได้ลงเล่น หากผมไม่ดี ผมก็จะไม่ลงเล่น มันมีการแข่งขันกันภายในทีมเสมอ แต่คุณไม่สามารถเป็นกองหน้าคนเดียวได้หรอก แม้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน มันก็ยังคงมีการแข่งขันกันเพราะผมยังต้องโชว์ฟอร์มออกมา มันก็เหมือนกับเมื่อตอนที่ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น, ตอนที่เชว่า (อังเดร เชฟเชนโก้) อยู่ที่นี่ และเวลาอื่นๆทั้งหมด"
 
  "มันไม่ใช่ สิ่งใหม่เลย และมันเป็นเรื่องดีสำหรับทีมที่จะมีการแข่งขัน มันจะผลักดันให้ทีมเดินหน้าไปและทำให้พวกเราเล่นได้ดีที่สุด สำหรับผมแล้ว มันไม่มีปัญหาหรอก มันไม่ใช่ปัญหากับการลงเล่นกับเขาหรือไม่มีเขา สิ่งสำคัญที่สุดคือการชนะเกมร่วมกันในฐานะทีมมากกว่า"
 
   "ผม รู้ว่าผมเคยทำได้มาก่อนหน้านี้ และผมภูมิใจกับมัน ความท้าทายที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือสิ่งที่กำลังรออยู่ข้างหน้าต่างหาก ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อาจได้ลงเล่นก่อนซาโลมง กาลู เมื่อผมอยู่ในสนามจะเป็นเกมมีความหมายหรือไม่ ผมก็จำเป็นต้องโชว์ฟอร์มออกมา" อดีตดาวยิงโอลิมปิก มาร์กเซย ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าเฉยกร้าว!ไม่ปล่อยโมดริชเเม้ได้35ล้านปอนด์
    แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันว่า จะไม่ยอมปล่อยตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งพ้นถิ่นไวท์ฮาร์ท เลนเเน่นอน เเม้ได้ค่าฉีกสัญญา35 ล้านปอนด์(ราว 1,750)ก็ตาม
  • เบนายูนโดนแฟนมาเลย์โห่เกมปรี-ซีซั่น
    ยอสซี่ เบนายูน กองกลาง เชลซี ถูกแฟนเจ้าถิ่นโห่ใส่ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศมาเลเซีย เนื่องจากเป็นชาวอิสราเอล ซึ่งมีความสัมพันธ์อันย่ำแย่กับประเทศมุสลิม
  • โบอาชลั่นไม่ปล่อยฟอร์มฝืดตอร์รบกวนสมาธิ
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือคนหนุ่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลั่นจะไม่ให้เรื่องฟอร์มฝืดของเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช มารบกวนสมาธิการทำทีมแน่ ยันสนใจแต่ฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมเท่านั้น รับพอใจกับผลงานของทีมในเกมเฉือนทีมรวมดารามาเลเซีย 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เชลซีมาแล้ว!แฟนแห่รับ-เลื่อนซ้อมเป็นวันเสาร์
    ขุนพล"สิงห์บูลส์" เชลซี ยอดทีมจากประเทศอังกฤษ บินถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยขอเปลี่ยนแปลงวันซ้อมจากเย็นนี้เป็นวันเสาร์แทนก่อนลงฟาดแข้ง "โค้ก ซูเปอร์คัพ" กับทีม ไทยลีกออลสตาร์ 24 ก.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »