ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชาวเกาะโละลาซซารี่ซบฟิออเซ็นซัวโซ่1ปี

ชาวเกาะโละลาซซารี่ซบฟิออเซ็นซัวโซ่1ปี

Posted 23/07/2011 by rakball.net

 

 "ชาวเกาะ"กายารี่ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เซ็นคว้าตัว ดาวิด ซัวโซ่ หัวหอกเลือดฮอนดูรัส เสริมคมแดนหน้าเป็นเวลา 1 ปี พร้อมกับปล่อย อันเดรีย ลาซซารี่ ไปร่วมทีม ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญาเป็นเจ้าของร่วมกัน

 ความเคลื่อนไหวของทัพ"ชาวเกาะ"กายารี่ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด!ได้ไปคว้าตัว ดาวิด ซัวโซ่ หัวหอกวัย 31 ปีเลือดฮอนดูรัส ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน และถูกปล่อยให้ เบนฟิก้า ในลีกแดนฝอยทอง กับ เจนัว ยืมตัวไปใช้งานมาแล้ว เข้ามาเสริมคมแดนหน้าเป็นเวลา 1 ปี พร้อมเงื่อนไขต่อสัญญาอีก 1 ปีหลังจบฤดูกาล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     นอกจากนี้ กายารี่ ยังได้ปล่อยตัว อันเดรีย ลาซซารี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งวัย 28 ปี ของทีมไปร่วมทัพ"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า คู่แข่งร่วมลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ด้วยสัญญาที่ทั้งสองทีมเป็นเจ้าของร่วมกัน สำหรับ ลาซซารี่ อยู่กับ กายารี่ มาตั้งแต่ปี 2008 และเคยลงเล่นอยู่กับ อตาลันต้า, เชเซน่า, ปิอาเชนซ่า และ กรอสเซโต้ นอกจากนี้เคยลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลี ชุดยู-21 ระหว่างปี 2004-2007
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กายารี่ดึงซัวโซ่คืนรัง-ปล่อยลาซซารี่ซบฟิออฯ
    ทัพ "ชาวเกาะ" กายารี่ ยืนยันคว้าตัว ดาวิด ซัวโซ่ หัวหอกเลือดฮอนดูรัส กลับมาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย พร้อมปล่อยตัว อันเดรีย ลาซซารี่ ห้องเครื่องตัวเก่ง ไปให้ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญาเป็นเจ้าของร่วมกัน
  • ยูเว่ยันวิดาลเตรียมตรวจร่างกาย
    ยูเวนตุส ประกาศยืนยัน อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์เนื้อหอม เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในเร็ววันนี้ และหากไม่มีอะไรผิดพลาด จะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยค่าตัวไม่มีการเปิดเผยจากทั้งสองสโมสร แต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 10.5 ล้านยูโร
  • สื่อปูดลูซิโอตกลงต่อสัญญางูถึงปี2014
    สื่อแดนกาแฟปูด ลูซิโอ กองหลังตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน ตกลงที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดต่อไปอีก 2 ปี ส่งผลให้ความฝันของ อัล อาห์ลี ที่อยากเห็นอดีตแข้ง บาเยิร์น ย้ายมาโชว์เพลงแข้ง ต้องสลายกลายเป็นผุยผงไปในบัดดล
  • ไอน์เซ่จ่อเซ็นสัญญาซบโรม่า1ปี
    กาเบรียล ไอน์เซ่ แบ็กจอมเก๋า เตรียมสลัดน้ำหมึกค้าแข้งกับ โรม่า 1 ปี พร้อมออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีกซีซั่น โดยตอนนี้นักเตะจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัว เพราะเพิ่งแยกทางกับ มาร์กเซย หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »