ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซอร์ไพรส์ แป้ง กิ๊ก เวียร์...

เซอร์ไพรส์ แป้ง กิ๊ก เวียร์...

Posted 24/07/2011 by Gossip Star

เรื่องความฮ็อตร้อนแรง ณ เวลานี้คงไม่มีใครเกินสาวขาวโอโม่อย่าง แป้ง อรจิรา แล้วล่ะค่า เพราะในขณะที่ปล่อยให้คาราคาซังอยู่นานเพราะไม่มีใครชี้ชัดว่าสาวแป้ง เลิกกับ หนึ่ง อัครพล ทายาทเสี่ยเจียงไปแล้ว แต่ She ก็ไม่ได้วอร์รี่แต่อย่างใดรีบสลัดคนเก่าๆ หันมามีกระแสข่าวกับกิ๊กคนใหม่เบอร์ล่าสุด

ซึ่งเป็นหนุ่มนอกวงการทายาทนักการเมืองดัง อดีตตำรวจใหญ่ ชัจจ์ กุลดิลก ที่ She บอกว่ารู้จักกันมานานถึง 8 ปี แต่กระนั้นเจ้าหล่อนก็ยังกั๊กไม่ยอมปริปากว่าเป็นแฟนกัน ทั้งที่หลายคนเห็นพฤติกรรมความหวานและชี้ชัดว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันชัวร์ไม่มั่วนิ่ม!

 แต่ล่าสุดดันมีภาพหลุดคู่ระหว่างสาวฮ็อต แป้ง อรจิรา  กับพระเอกหนุ่มหัวใจยังว่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาว่อนเน็ต งานนี้ไม่รู้ว่า แป้ง-เวียร์ แอบไปกิ๊กกันท่าไหน ทั้งนี้แหล่งข่าวได้เผยว่าทั้งหนุ่มเวียร์และสาวแป้งรู้จักและสนิทสนมกันขณะที่ถ่ายทำละครเรื่อง นางสาวจำแลงรัก ทางช่อง 7 สี และภาพที่หลุดออกมาเซ็ตนี้เป็นภาพที่มาจากทวิสเตอร์ของสาวแป้งนั่นเอง!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพน โล่งรถไฟไม่ชนกัน ไร้เงา เป้-เวียร์ วันรับปริญญา
    แพน โล่งรถไฟไม่ชนกัน ไร้เงา เป้-เวียร์ วันรับปริญญา
  • 5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ!!!
    วันนี้ขอเสริฟเมนูร้อนๆ ด้วย 5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น(เหรอ?) จาก 5อันดับ ท่าโพสต์ถ่ายแบบสุดฮอตของดารา! ไปเมื่อคราวที่แล้วนั้น ทีมข่าวบันเทิง S! News ไม่รอช้านำนางเอกซุปตาร์ที่ในชีวิตจริงแต่ละนาง ร้ายจริง แรงจริง ไม่มีแอ๊บแบ๊ว มาจัดอันดับงานนี้ใครติดโผกันบ้างไปดูกัน
  • อ๊อฟ ปัดแข่ง เวียร์ จีบ ใบเฟิร์น
    หลังมีข่าวทั้ง หนุ่มอ๊อฟ ชนะพล และ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ แข่งจีบนางเอกน้องใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เจ้าตัวร้องเสียงหลงไม่ได้จีบ อนาคตไม่แน่ ส่วนกรณี สาวยูมิน ทวิกานต์ ข่าวตกเป็นข่าวกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกตัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รับเคยคบนานแล้ว !!!
  • แป้ง โอด ฉายาธิดายาดอง แรง...
    ข่าวฉาวกลับมารุมอีกระรอก งานนี้เล่นเอาดาราสาวหน้าขาวโบ๊ะ แป้ง อรจิรา ถึงกับมีเซ็ง เพราะล่าสุดเจอเขียนแซวว่าได้ตำแหน่งเทพธิดายาดอง เหตุมีปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ถี่ยิบ เจ้าตัวเลยรีบแจกแจงว่ามีสังสรรค์กับแก็งค์บ้าง แต่ก็ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร! พร้อมโต้ไปกระดกเหล้าในกองถ่ายละครอีกด้วยผู้สื่อข่าวถาม ช่วงนี้เห็นมีปาร์ตี้บ่อย จนหนังสือเขียนแซว ได้ฉายาธิดายาดอง เพราะชอบของมึนเมา ดาราสาวร้อง โอ้ย! อย่าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »