ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวๆ มิสไทยแลนด์ฯ อึ๋มทะลัก! ด้าน “น้องส้ม” คว้านเต้า-เปิดหน้าท้องขโมยซีน

สาวๆ มิสไทยแลนด์ฯ อึ๋มทะลัก! ด้าน “น้องส้ม” คว้านเต้า-เปิดหน้าท้องขโมยซีน

Posted 24/07/2011 by ผู้จัดการ

เก็บตัว มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 วันที่3 ยังคึกคัก สาวงามจูงมือน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับทุนการศึกษาจากทางกองประกวดจำนวน 30 คน ไปไหว้พระและปล่อยเต่าตนุ ก่อนตบท้ายด้วยงานปาร์ตี้ริมหาดสุดมัน งานนี้ทำเอาฮือฮา เมื่อสาวๆ ต่างงัดอึ๋มออกมาประชันกัน ด้าน “ส้ม” หมายเลข1 สุดมั่น ทั้งคว้านอกดูมๆ ทั้งเปิดหน้าท้องขโมยซีน 
      
ยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมเก็บตัวที่จ.พังงา เป็นวันที่ 3 แล้ว สำหรับ 30 สาวงาม “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011” โดยกิจกรรมในวันนี้(23 ก.ค.) มีครบรสทั้งความอบอุ่น และสนุกสนาน โดยช่วงเช้าสาวงามทั้งหมดได้รอต้อนรับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสกำพร้าผู้ปกครองจากเหตุการณ์ภัยพิบัติสึนามิเมื่อปี 2547 จำนวน 30 คน ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนจากโรงเรียนบ้านบางนายสี และ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 35 ไปทัศนศึกษา ณ วัดถ้ำสุวรรณคูหา และร่วมกันปล่อยเต่าตนุ ที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงชายฝั่งพังงา โดย คุณสุภาพ ไพรพนาพงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์ เป็นผู้ส่งมอบให้ เพื่อคืนสู่ธรรมชาติ จำนวน 4 ตัว
      
ก่อนที่ทั้งหมดจะร่วมกันทำกิจกรรม เล่นกีฬาริมชายหาดที่ โรงแรม แคนทารี บีช เขาหลัก โฮเทล วิลล่า แอนด์ สวีทส์ อาทิ วอลเล่ย์บอล ภายเรือแคนนู งานนี้ 30 สาวงาม ต่างทุ่มเทให้ความอบอุ่น ความเป็นกันเองดูแลน้องๆ เป็นอย่างดี ซึ่งน้องๆ เหล่านี้ยังโชคดีสองชั้น เพราะทางกองประกวดได้มอบทุนการศึกษาให้ทั้ง 30 คน โดยจะขึ้นเวทีรับพร้อมกันในรอบตัดสิน มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 คืนวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่จะถึงนี้
      
งานนี้บรรดาสาวงามยังตบท้ายความประทับใจ ด้วยการพาน้องๆ มาร่วมฉลองปาร์ตี้ริมหาดในตอนหัวค่ำอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง แถมยังคอยทำหน้าที่พี่สาวที่แสนดี ทั้งป้อนข้าว พาเข้าห้องน้ำ และยังพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน แต่ไฮไลท์ของกิจกรรมวันนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะงานนี้สาวๆ เค้าจัดเต็ม ต่างก็งัดชุดสุดเซ็กซี่ของตัวเองออกมาใส่ประชันกันสุดฤทธิ์ เรียกว่าเรียกน้ำย่อยก่อนโชว์ชุดว่ายน้ำในวันที่ 24 ก.ค. กันเลยทีเดียว
      
แต่คนที่ทำเอาฮือฮาที่สุด คงต้องยกให้กับหมายเลข1 อย่าง “ส้ม พิรีญา วิริยะพันธุ์” ที่เจ้าตัวสุดมั่น ใส่ชุดคว้านทั้งตัวโชว์ให้เห็นอกภูเขาไฟ แถมยังเปิดหน้าท้องโชว์แผ่นหลังแบบเต็มพื้นที่ จนกลายเป็นขวัญใจชัตเตอร์ไปโดยปริยาย แต่เมื่อสอบถามไป เจ้าตัวก็ยอมรับว่ารู้สึกผิดมากที่แต่งตัวแบบนี้ต่อหน้าเด็กๆ
      
“ชุดนี้ไม่ได้เลือกเองมีพี่อีกคนนึงช่วยเลือกให้ ส้มไปปรึกษาเขาว่าจะไปประกวดแต่ไม่มีชุดเลย เพราะส้มห่างหายจากกระประกวดมานาน พี่เขาก็เลยบอกว่าให้ถือชุดนี้มาเผื่อละกัน เผื่อมีบิ๊กปาร์ตี้ แต่ส้มก็ถามกลัวว่ามันจะหนักไป แต่พี่เขาก็บอกว่าไม่หรอก เพราะเป็นเวทีใหญ่ อย่าลืมนะว่าหลายๆ คนก็มาจากหลายๆ เวทีเหมือนกัน คนอื่นเขาก็ต้องเตรียมตัวจัดเต็ม ฉะนั้นเราก็ต้องเตรียมตัวเหมือนกัน ก็เลยเอามาด้วยค่ะ”
      
“พอมาวันนี้ส้มก็คิดอยู่ว่าจะใส่ชุดไหนดี แต่ว่าเพื่อนๆ ก็ถามว่ามีชุดมั้ยขอยืมหน่อยๆ เราก็เลยเอาชุดให้คนอื่นไปหมด แล้วชุดนี้ส้มก็ตั้งใจจะใส่อยู่แล้ว แต่ยังหาจังหวะใส่ไม่ได้ ส้มก็ถามพี่เลี้ยงว่าจะมีปาร์ตี้ใหญ่มั้ย พี่เขาก็บอกว่ามีๆ แต่ตอนแรกวันนี้ส้มจะใส่ชุดสีดำ แต่ลืมไปว่าเราให้เพื่อนๆ ยืมไปหมดแล้ว ก็เหลือชุดนี้ ส้มก็เลยปรึกษาพี่ๆ ที่ดูแลว่าแรงไปมั้ย พี่เขาก็บอกว่าไม่หรอกได้อยู่ แต่ก็เซฟๆ เอา ส้มก็เลยโอเค เลือกชุดนี้”
      
“ถามว่าโป๊มั้ย คือด้วยปาร์ตี้ที่จัดตรงสวนริมทะเลส้มก็คิดว่ามันไม่โป๊มาก ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่น่าเกลียดอะไรเลย แต่ที่ส้มรู้สึกผิดมากก็คือ งานนี้มีเด็กมาด้วย ส้มก็เลยเสียใจนิดๆ ตรงนี้ โอเคมันเป็นงานกาล่าดินเนอร์ ตอนแรกส้มคิดว่าน้องๆ ไม่ได้มาทานข้าวกับเราแล้ว คิดว่าน้องๆ เล่นน้ำเสร็จก็จะกลับเลย ก็เลยเลือกที่จะใส่ชุดนี้ พอมาเห็นน้องๆ แล้วส้มก็ตกใจ ก็เลยถามพี่เลี้ยงว่าชุดนี้โอเคมั้ย ให้หนูไปเปลี่ยนมั้ย พี่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกเพราะน้องคงหิวข้าวแล้ว ก็ใส่สายสะพายละกันเพื่อนเป็นการปกปิดบางส่วน”
      
“น้องตูนน้องที่ส้มต้องดูแลเหมือนน้องเขาอายๆ ส้ม แล้วน้องเป็นผู้ชายเพิ่ง 10 ขวบ ทำให้ส้มรู้สึกผิดมากเลยค่ะ แต่ถ้าไม่รวมว่าน้องอยู่ในงานนี้ด้วย ส้มคิดว่าชุดนี้ไม่ได้น่าเกลียดมาก เพราะมันเป็นงานปาร์ตี้ตอนกลางคืนค่ะ”


หมายเลข1 “ส้ม พิรีญา วิริยะพันธุ์” งัดอึ๋มขโมยซีน


น.ส.ซาร่า เบรทซ์เค่อ


ลูกตาล น.ส.ศุภิสรา ชมภูศรี


ปุ๋ย น.ส.วัชรีย์ อยู่สูง


ต๊อบ น.ส.จันทร์นิพา แก่นสาร


ปลา น.ส.ปรภัสสร ดิศย์ดำรง


จ๊ะเอ๋ น.ส.เบญญดา เกตุทัต


บิว น.ส.ราตรีเฉลิม เดชบุญญาอภินันท์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิลารี่ ดัฟฟ์ in Bikini
    จากแต่ก่อนที่เป็นดารา-นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น ตอนนี้ ฮิลารี่ ดัฟฟ์ แต่งงานแต่งการเป็นฝั่งเป็นฝากับหนุ่มนักฮ็อกกี้น้ำแข็ง ซึ่งนอกจากวัยวุฒิ และคุณวุฒิแล้ว ทรวดทรงองค์เอวของเธอก็พัฒนาตามไปด้วย มันเลยออกมาอวบอัดอย่างในภาพนี่แหละจ้า
  • เซอร์ไพรส์ แป้ง กิ๊ก เวียร์...
    เรื่องความฮ็อตร้อนแรง ณ เวลานี้คงไม่มีใครเกินสาวขาวโอโม่อย่าง แป้ง อรจิรา แล้วล่ะค่า เพราะในขณะที่ปล่อยให้คาราคาซังอยู่นานเพราะไม่มีใครชี้ชัดว่าสาวแป้ง เลิกกับ หนึ่ง อัครพล ทายาทเสี่ยเจียงไปแล้ว แต่ She ก็ไม่ได้วอร์รี่แต่อย่างใดรีบสลัดคนเก่าๆ หันมามีกระแสข่าวกับกิ๊กคนใหม่เบอร์ล่าสุดซึ่งเป็นหนุ่มนอกวงการทายาทนักการเมืองดัง อดีตตำรวจใหญ่ ชัจจ์ กุลดิลก ที่ She บอกว่ารู้จักกันมานานถึง 8 ปี แต่กระนั้นเ...
  • “ริกะ ซาโต้ - โกเซย์พิงค์” เซ็กซี่น่ารักฉบับกระเป๋า
    สาวสวยหุ่นกะทัดรัด “ริกะ ซาโต้” เป็นดาราสาวอีกคนที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังมากับหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ กับการสวมบทบาทเป็น “เอริ” หรือ “ซูเปอร์ โกเซย์พิงค์” แห่งขบวนการลำดับที่ 34 และกลายเป็นดาวเด่นชนิดที่หลาย ๆ คนยกให้เธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของ “โกเซย์เจอร์” กันเลยทีเดียวนอกจากลูกเล็กเด็กแดงที่รอคอยชมหนังขบวนการ 5 หรือ “เซนไต” ทีวีซีรีส์แนวยอดมนุษย์จากแดนอาทิตย์อุทัยที่สร้างติดต่อกันมากเกิน 30 ปีของ “โตเ...
  • อกร่องอวบอึ๋มน่ากิน 'จอน เฮ บิน'ยินดีโชว์
    มั่นใจในความอึ๋ม จอน เฮ บิน ดารานักร้องสาวสวยชาวเกาหลี เพิ่งจะถอดผ้าถอดผ่อนนุ่งบิกินีถ่ายแบบไกล ถึงชายหาดนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย มาได้ไม่นาน คราวนี้ขอโชว์ให้เห็นชัดๆ...อึ๋มจริงบึ้มจังไม่ได้โม้...ผ่านการถ่ายแบบให้กับ อินสไตล์ (InStyle) นิตยสารดังแดนกิมจิ ฉบับประจำเดือนสิงหาคม 2011 ด้วยวัย 27 ขวบอวบสะเด็ด บนส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 43 กิโลกรัม มีดีมีเด้งก็เลยต้องโชว์บ่อยๆ เพราะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »