ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุดนางแบบฮ่องกง

ภาพหลุดนางแบบฮ่องกง

Posted 24/07/2011 by Gossip Star

 ต๊าย...อยากดังหรือว่าอะไรกันแน่ยะ  นางแบบคับเต้าชาวฮ่องกง โฟอีบี้ ฮุย ตกเป็นข่าวใหญ่หลังมีภาพของหล่อนหลุดไปทั่วเน็ต โดยนางแบบสาวได้รีบออกมาบอกเลยทันทีว่า รูปดังกล่าวเป็นของจริงจากนางเอง แต่นางไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพออกไปนะจ๊ะ เพราะภาพที่หลุดออกมาได้เนียเกิดจากการที่หล่อนทำมือถือหายเองค๊า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บี ควง ฮิม ย่ำราตรีเปิดเผย...
    ในที่สุดนายฮิม อิสระ อดีตหวานใจของสาว แพท ณปภา ก็ตามจีบสาว บี น้ำทิพย์ จนฝ่ายหญิงยอมใจอ่อน เพราะแพ้ความดีของ นายฮิม ยอมไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 ต่อ 2 อย่างเปิดเผยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้สาวบีจะปฏิเสธเรื่องของหนุ่มฮิมมาตลอด แต่จะบอกใครต่อใครว่านายฮิมเป็นแค่เพื่อนเท่านั้นแต่เพราะช่วงหลังๆ นายฮิมรุกจีบหนักจนสาวบีใจอ่อนละความเป็นคนรู้ใจไว้ในฐานที่เข้าใจกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่งานนี้บรรดาเพื่อนๆ นางแบบของสาวบีเต...
  • สาวๆ มิสไทยแลนด์ฯ อึ๋มทะลัก! ด้าน “น้องส้ม” คว้านเต้า-เปิดหน้าท้องขโมยซีน
    เก็บตัว มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 วันที่3 ยังคึกคัก สาวงามจูงมือน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับทุนการศึกษาจากทางกองประกวดจำนวน 30 คน ไปไหว้พระและปล่อยเต่าตนุ ก่อนตบท้ายด้วยงานปาร์ตี้ริมหาดสุดมัน งานนี้ทำเอาฮือฮา เมื่อสาวๆ ต่างงัดอึ๋มออกมาประชันกัน ด้าน “ส้ม” หมายเลข1 สุดมั่น ทั้งคว้านอกดูมๆ ทั้งเปิดหน้าท้องขโมยซีนยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมเก็บตัวที่จ.พังงา เป็นวันที่ 3 แล้ว สำหรับ 30 สาวงาม “มิสไทยแลนด์เวิลด...
  • ฮิลารี่ ดัฟฟ์ in Bikini
    จากแต่ก่อนที่เป็นดารา-นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น ตอนนี้ ฮิลารี่ ดัฟฟ์ แต่งงานแต่งการเป็นฝั่งเป็นฝากับหนุ่มนักฮ็อกกี้น้ำแข็ง ซึ่งนอกจากวัยวุฒิ และคุณวุฒิแล้ว ทรวดทรงองค์เอวของเธอก็พัฒนาตามไปด้วย มันเลยออกมาอวบอัดอย่างในภาพนี่แหละจ้า
  • เซอร์ไพรส์ แป้ง กิ๊ก เวียร์...
    เรื่องความฮ็อตร้อนแรง ณ เวลานี้คงไม่มีใครเกินสาวขาวโอโม่อย่าง แป้ง อรจิรา แล้วล่ะค่า เพราะในขณะที่ปล่อยให้คาราคาซังอยู่นานเพราะไม่มีใครชี้ชัดว่าสาวแป้ง เลิกกับ หนึ่ง อัครพล ทายาทเสี่ยเจียงไปแล้ว แต่ She ก็ไม่ได้วอร์รี่แต่อย่างใดรีบสลัดคนเก่าๆ หันมามีกระแสข่าวกับกิ๊กคนใหม่เบอร์ล่าสุดซึ่งเป็นหนุ่มนอกวงการทายาทนักการเมืองดัง อดีตตำรวจใหญ่ ชัจจ์ กุลดิลก ที่ She บอกว่ารู้จักกันมานานถึง 8 ปี แต่กระนั้นเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »