ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซดอร์ฟเชื่อมิลานเจ๋งพอซิวถ้วยชปล.ซีซั่นหน้า

เซดอร์ฟเชื่อมิลานเจ๋งพอซิวถ้วยชปล.ซีซั่นหน้า

Posted 24/07/2011 by siamsport

 

 

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์วัยดึก เอซี มิลาน สุดมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" มีดีพอซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เชื่อสภาพทีมตอนนี้สุดแข็งแกร่ง พร้อมลั่น ตนยินดีที่จะก้าวขึ้นมาเป็นห้องเครื่องตัวทำเกมแทน อันเดรีย ปีร์โล่

  คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางจอมเก๋าชาวดัตช์ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนเป็นทีมที่มีศักยภาพสูงส่งพอที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ถึงแม้มี บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังจาก ลา ลีกา สเปน ซึ่งเป็นแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นอุปสรรคใหญ่คอยขวางกั้นอยู่ก็ตาม

   "เราต้องเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมเราที่จะเป็นแชมป์แช มเปี้ยนส์ ลีก บาร์เซโลน่า อาจจะทำให้คุณร้องไห้ได้ แต่นี่เรายังคงพูดถึงกีฬาฟุตบอล ซึ่งมันไม่มีทีมไหนหรอกที่แพ้ไม่เป็น ด้วยความยอดเยี่ยมที่เรามี บวกกับความแข็งแกร่งของสภาพจิตใจ และตำแหน่งแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว เราควรจะมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมเราเองมากกว่านี้"

 "ในเรื่องความสามารถส่วนตัวของเหล่านักเตะ เราอาจจะยังเทียบ บาร์เซโลน่า ไม่ได้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า เราไม่มีปัญญาได้ถ้วยแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก กับขุมกำลังนักเตะที่เรามีอยู่ เราจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิมแน่ๆ ซึ่งเราก็ได้แสดงให้เห็นมาแล้วตั้งหลายครั้งในซีซั่นก่อน" ดาวเตะวัย 35 ปี ร่ายยาว

  ถึงแม้เวลานี้ "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่ที่จะเข้ามาเป็นห้องเครื่องของทีมแทน อันเดรีย ปีร์โล่ ซึ่งเพิ่งเก็บข้าวของย้ายไป ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ เซดอร์ฟ เชื่อว่า ตนพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวทำเกมแทน ปีร์โล่ เช่นกัน

   "ผมพร้อมที่จะเล่นทุกตำแหน่งตามที่โค้ชต้องการอยู่แล้ว แต่ผมก็หวังเห็นสโมสรเซ็นสัญญากับนักเตะคนใหม่นะ แม้แต่นักเตะในตำแหน่งเดียวกับผมก็เหอะ เพราะผมมองว่า ยิ่งมีนักเตะมากเท่าไหร่ ทีมก็จะยิ่งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งมีการแข่งขันมาก ทีมก็จะยิ่งประสบความสำเร็จมาก"

   "ผมอยากทำประตูให้ได้อย่างต่ำๆ 10 ลูก ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งการเล่นของผมด้วย เพราะถ้าผมต้องยืนต่ำลง มันก็เป็นเรื่องยากที่จะทำได้ แต่ยังไงๆ ผมก็มีความสุขกับทุกการแอสซิสต์ และฟอร์มการเล่นของตัวเองนะ" อดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ซามพ์โดเรีย, เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ระบุ
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »