ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาแลร์โม่เผย!ปาสตอเร่อาจย้ายซบสิงห์

ปาแลร์โม่เผย!ปาสตอเร่อาจย้ายซบสิงห์

Posted 24/07/2011 by rakball.net

 

กูเญโม มิคคิเช่ รองประธานสโมสรของปาแลร์โม่ ออกมาเปิดเผย ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของทีม อยูในช่วงเจรจากับทีมยักใหญ่ในยุโรปอยู่จริง และหากทีมยื่นข้อเสนอที่ทีมต้องการก็พร้อมปล่อยตัวออกจากทีมทันที

  กูเญโม มิคคิเช่ รองประธานสโมสรของปาแลร์โม่ ออกมายอมรับว่า ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่า อาจจะย้ายไปเล่นให้กับเชลซีในซัมเมอร์นี้ 

 โดยปาแลร์โม่ ได้ออกมายอมรับว่า ทาง ปาสตอเร่ เจรจากับทีมยักใหญ่ในยุโรปจริง ซึ่งหากได้ข้อเสนอตามที่ต้องการก็พร้อมปล่อยตัวออกจากทีมทันที นอกจากนี้ยังบอกว่า กองกลางรายนี้อาจจะย้ายไปค้าแข้งกับเชลซีในฤกาลหน้านี้ก็เป็นได้ แต่ก็ยังไม่แน่เพราะยังมีอีกหลายทีมเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้และอาแอส โรม่า ที่ชต้องได้ตัว ปาสตอเร่ ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซดอร์ฟเชื่อมิลานเจ๋งพอซิวถ้วยชปล.ซีซั่นหน้า
    คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์วัยดึก เอซี มิลาน สุดมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" มีดีพอซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เชื่อสภาพทีมตอนนี้สุดแข็งแกร่ง พร้อมลั่น ตนยินดีที่จะก้าวขึ้นมาเป็นห้องเครื่องตัวทำเกมแทน อันเดรีย ปีร์โล่
  • วิเวียโน่เดี้ยงยาวงูส่อหาโกล์สำรองใหม่
    อินเตอร์ มิลาน เจอข่าวร้ายก่อนเปิดฤดูกาล เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ โกล์สำรอง เกิดเจ็บหัวเข่าอย่างแรง ระหว่างซ้อม จนถึงขั้นผ่าตัดต้องพักยาว และอาจทำให้ "งูใหญ่" ต้องมองหานายด่านคนใหม่มาเตรียมพร้อมไว้ก่อนก็เป็นได้
  • ชาวเกาะโละลาซซารี่ซบฟิออเซ็นซัวโซ่1ปี
    "ชาวเกาะ"กายารี่ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เซ็นคว้าตัว ดาวิด ซัวโซ่ หัวหอกเลือดฮอนดูรัส เสริมคมแดนหน้าเป็นเวลา 1 ปี พร้อมกับปล่อย อันเดรีย ลาซซารี่ ไปร่วมทีม ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญาเป็นเจ้าของร่วมกัน
  • กายารี่ดึงซัวโซ่คืนรัง-ปล่อยลาซซารี่ซบฟิออฯ
    ทัพ "ชาวเกาะ" กายารี่ ยืนยันคว้าตัว ดาวิด ซัวโซ่ หัวหอกเลือดฮอนดูรัส กลับมาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย พร้อมปล่อยตัว อันเดรีย ลาซซารี่ ห้องเครื่องตัวเก่ง ไปให้ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญาเป็นเจ้าของร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »