ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสพอใจชุดขาวสร้างทีมเพื่ออนาคต

กาซียาสพอใจชุดขาวสร้างทีมเพื่ออนาคต

Posted 25/07/2011 by siamsport

 

  อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอบหนึบ เรอัล มาดริด พอใจกับบรรดาแข้งดาวรุ่งในทีมที่กำลังพัฒนาฝีเท้าขึ้นมา พร้อมชี้ "ราชันชุดขาว" สร้างทีมขึ้นมาเพื่ออนาคต และพร้อมท้าทายกับทุกๆ ทีม โวสนั่น ในสนามไม่มีใครสนใจว่าใครอายุมากหรือน้อย เพราะผลงานเท่านั้นเป็นตัวพิสูจน์ความสามารถ

   อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่า การมีผู้เล่นดาวรุ่งอยู่ในทีม เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับอนาคตของ "ราชันชุดขาว" พร้อมมั่นใจ ทีมชุดนี้สามารถก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าได้

  นายทวารแชมป์โลก กล่าวว่า "การมีผู้เล่นดาวรุ่งแบบนี้อยู่ในทีม เป็นเรื่องที่เสียเปรียบไหม? ผมว่ามันเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ แต่การขาดประสบการณ์ก็มีสิทธิ์กลายเป็นเรื่องเลวร้ายได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม เราไม่ควรลืมว่า เราเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ที่มีประสบการณ์มากพอ ทั้งตอนที่พวกเขาเล่นให้ต้นสังกัดเดิม และในระดับทีมชาติ"

  "เราสร้างทีมขึ้นมาเพื่ออนาคต และทีมชุดนี้ก็สามารถก้าวไปเล่นในระดับสูงอย่างน้อยก็ 3-4 ปีเลยทีเดียว ในสนามมันไม่สำคัญหรอกว่าใครอายุน้อย อายุไม่สามารถบอกอะไรได้เลยในวงการลูกหนัง" กาซียาส กล่าว โดย "ราชันชุดขาว" จะเริ่มต้นซีซั่น 2011-12 ด้วยการพบ แอธเลติก บิลเบา วันที่ 19 สิงหาคมนี้
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »