ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปพอใจบาร์ซ่าอุ่นเครื่องนัดแรกแม้เจ๊าฝืด

เป๊ปพอใจบาร์ซ่าอุ่นเครื่องนัดแรกแม้เจ๊าฝืด

Posted 25/07/2011 by siamsport

 

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า บอกพอใจแล้วกับผลงานของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เล่นเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นนัดแรก เสมอกับ ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท 0-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าอย่างน้อยก็ได้เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้เล่น และมั่นใจว่าทีมจะเล่นดีขึ้นในนัดต่อๆ ไป

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ไม่ออกอาการผิดหวังใดๆ หลังประเดิมเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นนัดแรก วันเสาร์ที่ผ่านมา ทำได้แค่เสมอกับ ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท ของ โครเอเชีย แบบไร้สกอร์ 0-0 เผยพอใจแล้วกับผลงานของทีม โดยเฉพาะฟอร์มของเหล่านักเตะดาวรุ่ง ที่ได้โอกาสลงไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์หลายคน เชื่อผลงานของทีมจะดีขึ้นตามลำดับ
 
  แชมป์ยุโรป และแชมป์ลีกแดนกระทิง เสมอ ไฮจ์ดุ๊ค ไปแบบยิงประตูไม่ได้ แต่โค้ชวัย 40 ปีเลือกมองทางบวกว่า นี่เป็นเพียงเกมแรก ขณะเดียวกันก็มีความสุขที่ได้ให้โอกาสเด็กหลายลงไปทำผลงาน เพื่อเติบโตเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไปในอนาคต "ผมมีความสุขกับทีมของผม นี่เป็นเกมแรกของเรา และเรามีนักเตะที่ลงเล่นไม่ได้อยู่จำนวนหนึ่ง และเราก็ไม่มีใครเจ็บด้วย"
 
    "เราพยายามรับส่งบอลกันให้เร็ว ที่สุด เราเล่นดีขึ้นในครึ่งหลัง และครองบอลมากกว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราต้องดีขึ้น แต่นี่เป็นเกมแรก และผมมีความสุข เพราะมีนักเตะดาวรุ่งหลายคนลงเล่น หลายๆ คนได้เล่นนัดแรก เราต้องก้าวไปทีละขั้น และให้เวลานักเตะบ้าง มันเป็นกระบวนการของการเข้ามาเล่นทีมชุดใหญ่ เราจะต้องอดทน" เป๊ป กล่าว
 
  เกม นี้ บาร์ซ่า ลงสนามโดยไม่มี ลีโอเนล เมสซี่, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เปโดร โรดริเกซ, เคราร์ด ปิเก้, ชาบี้ เอร์นานเดซ และ ดานี่ อัลเวส
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานเชซกร้าวไม่ใช่โรนัลโด้ของบาร์ซ่า
    อเล็กซิส ซานเชซ ปีกสมาชิกใหม่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ปัดถูกยกให้เป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของถิ่นคัมป์ นู หลังจากโดนเปรียบเทียบมาตั้งแต่ค้าแข้งกับอูดิเนเซ่ พร้อมยืนยันจะระเบิดฟอร์มเก่งเพื่อบันทึกชื่อตัวเองในการเป็นแข้งขวัญใจของ แฟนบอลในถิ่นคัมป์ นู ให้ได้
  • เป๊ปชูเฟอร์กี้ยอดโค้ชเบอร์1โลก
    ถ่อมตัวได้อีก... โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกโรงซูฮก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คือโค้ชลูกหนังที่เก่งสุดในโลกแล้ว ณ เวลานี้ ชี้ตนยังต้องพิสูจน์ฝีมืออีกเยอะ กว่าจะทาบชั้น "เฟอร์กี้" ได้
  • บาร์ซ่าโอเค12ล้านยูโรปล่อยโบยานซบโรม่า
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรดังเเห่งสเปน เผยว่า ได้ปล่อย โบยาน เกอร์กิชดาวยิงอนาคตไกล ไปให้กับทีม"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า เเห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร(ราว 504 ล้านบาท)
  • ลือ!เชลซีทุ่ม800ล้านบาทลากมาสเคราโน่กลับลีกผู้ดี
    "สิงห์บูลส์"เชลซี สโมสรเเห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 16 ล้านปอนด์(ราว 800 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางของทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »