ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไม่เลิก!ผีแอบเหล่วูชินิชเสริมเกมรุก

ลือไม่เลิก!ผีแอบเหล่วูชินิชเสริมเกมรุก

Posted 25/07/2011 by siamsport

  

 

ลือหึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเมียงมองหานักเตะมาเสริมทัพอีกสักหนึ่งคน แม้เพิ่งออกตัวว่า ไม่สนซื้อใครแล้วก็ตาม แฉกำลังจับตาดู มีร์โก้ วูชินิช หัวหอก โรม่า ที่พร้อมจะย้ายสังกัด เพราะไม่มีความสุขกับทีม โดยมี ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งตัวฉกาจ

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังอังกฤษ ยังตกเป็นข่าวลือจ้องคว้านักเตะมาเสริมทัพอย่างไม่หยุดหย่อนต่อไป แม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ จะเพิ่งยืนยันว่า ไม่คิดช็อปปิ้งแล้วก็ตาม ล่าสุดโดนเล่นข่าวว่า กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ มีร์โก้ วูชินิช หัวหอกชาวมอนเตเนโกร ของ "จัลโล่รอสซี่" โรม่า ที่ส่อเค้าได้ย้ายทีม เพราะไม่มีความสุข มีปัญหากับแฟนบอล
 
   วู ชินิช ไม่มีความสุขกับทีม และมีปัญหากับแฟนบอล ทำให้ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอด แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วอลเตอร์ ซับบาตินี่ ผู้บริหารทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" เพิ่งเปรยว่า มีโอกาสเช่นกันที่ วูชินิช จะถูกขายออกไป แต่หากเป็นเช่นนั้น พวกเขาก็อยากขายนักเตะออกไปเล่นในลีกต่างแดน มากกว่าเป็นหอกข้างแคร่ใน เซเรีย อา ที่แว่วๆ มาว่า ยูเวนตุส แอบสนใจเช่นกัน หลังจากความพยายามในการคว้าตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ จาก บียาร์เรอัล ไม่เป็นผลเสียที ขณะที่ วูชินิช เป็นการลงทุนที่ถูกกว่าเยอะ
 
   ใน ส่วนของ พรีเมียร์ลีก วูชินิช เคยมีข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แต่เขาไม่พอใจข้อเสนอ จนสุดท้าย ยูไนเต็ด ถูกโยงมามีเอี่ยวเพราะ วูชินิช เป็นนักเตะที่ เฟอร์กูสัน ชื่นชม และยกย่อง เพราะนอกจากเป็นกองหน้าอาชีพ ที่ยิงประตูได้คมแล้ว เขายังเล่นได้หลากหลาย สามารถโยกไปยืนริมเส้นฝั่งซ้ายได้ยามถึงคราวจำเป็น และคาดว่า โรม่า พร้อมพิจารณาข้อเสนอขอเพียงให้ใกล้เคียงกับค่าปล่อยตัวออกจากสัญญา 20 ล้านยูโร (ราว 860 ล้านบาท) ก็พอ 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »