ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ตัวอย่างแรกจาก The Amazing Spider-Man มาแล้ว!!

ตัวอย่างแรกจาก The Amazing Spider-Man มาแล้ว!!

Posted 25/07/2011 by mthai

 

ตัวอย่างแรกจาก The Amazing Spider-Man มาแล้ว!! นำแสดงโดย แอนดรู การ์ฟิลด์, เอ็มม่า สโตน, ไรห์ ไอฟาน และกำกับโดย ผู้กำกับรุ่นใหม่ มาร์ค เว็บ (ที่ทำ 500 เดย์ ออฟซัมเมอร์) ก็รีบูทกันใหม่ ให้รุ่นใหม่ๆได้ชมกัน คนที่คุ้นเคยเวอร์ชั่น โทบี้ แม๊กไกวน์ ก็นับหนึ่งใหม่นะ โทบี้ คงอายุเกินจะเป็น ปีเตอร์ปาร์กเกอร์แล้ว

กำหนดฉายก็นู่น วันที่ 3 กรกฏา 2555 ฮ๊ะ ฉายใกล้ๆวันชาติเนอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ คนโขน
    เรื่องของคน เรื่องของโขนนี้เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2508 โดยเล่าเรื่องราวของ ชาด (อภิญญา รุ่งพิทักษ์มานะ) เด็กกำพร้าที่ถูกครูโขนฝีมือดีอย่าง ครูหยด (สรพงษ์ ชาตรี) เลี้ยง ดูและฝึกหัดโขนให้ตั้งแต่เล็ก ๆ จนกระทั่งเติบใหญ่มีฝีไม้ลายมือเก่งกาจกลายเป็นศิษย์เอกในคณะโขนของครูหยด อีกทั้งชาดยังได้รับความช่วยเหลือและกำลังใจที่ดีเสมอมาจากเพื่อนรักอย่าง ตือ (กองทุน พงษ์พัฒนะ) และ แรม (นันทรัตน์ ชาวราษฎร์) ที่สนิทสนมรักใคร่ผูกพันกันมาตั้งแต่วัยเด็ก
  • เรื่องย่อ บางกอกกังฟู
    โป้ง, ชิ, กา และ นา กลุ่มเด็กน้อย 4 คน ที่ถูกแก๊งค์ค้ามนุษย์ลักพาตัวไปเพื่อบังคับให้เป็นขอทาน พร้อมทั้งถูกทารุณกรรม โป้ง (เป้) ถูกตัดลิ้นด้วยมีดตัดต้นไม้จนพูดไม่ได้ ชิ (แบงค์) ถูกแทงจนตาบอดทั้งสองข้างด้วยไม้เสียบลูกชิ้น กา (โทโมะ) ถูกตบบ้องหูจนหนวก และ นา (มาริโอ้) ถูกทุบหัวจนกลายเป็นคนสติเลอะเลือนไม่เต็มเต็ง พวกเขาถูกแกงก์ค้ามนุษย์ร่อนเร่ขอทานไปตามจังหวัดต่าง ๆ จนมาถึงกรุงเทพฯ ที่นั่นพวกเขาได้พบกับชายชราจีนที่มีชื่อว่า อึ้งเสี่ยวหงษ์ อาจารย์ผู้ทรงวิทยายุทธ์ผู้สืบทอดคนสุดท้ายแห่งพรรคจันทรา กับเด็กผู้หญิงชื่อ กอหญ้า (แก้ว) ซึ่งชายชราได้ช่วยเหลือทั้งสี่คนออกมาจากพวกแก๊งค์ค้ามนุษย์ และนั้นคือ วันแรกที่เด็กทั้งสี่ได้รู้ว่า "สุดยอดวิชากำลังภายในนั้นมันมีอยู่จริง"
  • ธันวา-บอม ปฏิเสธไม่ออก เจอฝรั่งโรคจิตควงตุ๊กตายาง ไล่ตามขอเป็นเพื่อน
    รับบทเด่นในภาพยนตร์โรดมูฟวี่คอมเมดี้ “เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอน ออนเดอะบีช” ให้กับค่ายเอ็มพิคเจอร์และแบงค๊อค มีเดีย แชนแนล สองนักแสดงวัยรุ่นหนุ่มขวัญใจสาวๆ ธันวา สุริยจักร และ บอม-ธนา เอี่ยมนิยม ก็เจอแจ๊คพ๊อตโดนฝรั่งบ๊องส์ โรคจิตอ่อนๆควงตุ๊กตายางสาวเซ็กซี่ไล่ตามขอเป็นเพื่อนร่วมทางไปทุกที่ด้วย
  • “30+” ถึงเวลาสวยเซอร์ไพรส์ โรแมนติคคอมมิดี้กับ “พลอย เฌอมาลย์”
    ตลอดระยะเวลา 17 ปีในวงการบันเทิง จนถึงทุกวันนี้พูดได้ว่าคงไม่ต้องมีบทพิสูจน์ใดๆ แล้วสำหรับพลอย เฌอมาลย์ โดย เฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงความเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท ยิ่งเอ่ยชื่อผลงานการแสดงบนแผ่นฟิล์มที่ผ่านมา ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น สตางค์, รักน้อยนิดมหาศาล, บุปผาราตรีเรื่อยมาจนถึง รักแห่งสยาม และประจักษ์ทุกสายตาโดยปราศจากข้อกังขา ในภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้นแห่งทศวรรษอย่าง “ชั่วฟ้าดินสลาย” และในปีนี้แฟนๆ จะได้ตื่นตะลึงกับผลงานการแสดงที่เจ้าตัวยอมรับว่า ท้าทายและยากกว่าบท “ยุพดี” ใน “ชั่วฟ้าดินสลาย” อยู่หลายเท่านัก โดยเป็นการกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ ที่เปรียบได้กับพ่อและครูอย่างหม่อมน้อย-มล.พันธุ์เทวนพ เทวกุลอีกครั้งนั่น คือบทแม่หญิงคำแก้วใน “อุโมงค์ผาเมือง” ภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่ย้อนเรื่องราวกลับไปในอดีตยุคล้านนาเกือบ 500 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »