ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือสนั่นอาควิลานี่จ่อซบม่วงอังคารนี้

ลือสนั่นอาควิลานี่จ่อซบม่วงอังคารนี้

Posted 25/07/2011 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววส่งอัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์พรสวรรค์กลับไปลงสนามในบ้านเกิดอีกครั้ง เมื่อเตรียมเจรจากับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม คาดอาจเป็นการยืมตัวในฤดูกาลหน้าพร้อมออปชั่นซื้อขายมูลค่า 473 ล้านบาทต่อไป

  สื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกลูกหนังเมืองผู้ดี อาจจะย้ายไปค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ทีมในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ภายในวันอังคารที่ 26 กรกฎาคมนี้ หลังจากเขาได้พบปะพูดคุยกับ "วิโอล่า" แล้ว และอยากกลับไปลงสนามในบ้านเกิดอีกครั้ง หลังพลาดโอกาสซบ ยูเวนตุส แบบถาวรหลังปิดซีซั่นที่ผ่านมา
 
 รายงานข่าวแดนรองเท้าบู๊ต ระบุว่า วันอังคารนี้ "ม่วงมหากาฬ" กับ "หงส์แดง" จะนัดประชุมครั้งสำคัญเกี่ยวกับเรื่องการย้ายสังกัดของดาวเตะจอมเทคนิค ซึ่งคาดว่าเขาน่าจะย้ายไปอยู่ในเมืองฟลอเรนซ์แบบยืมตัว พร้อมเงื่อนไขย้ายทีมแบบถาวรด้วยค่าตัว 11 ล้านยูโร (ประมาณ 473 ล้านบาท) หลังจบฤดูกาลหน้า
 
 อย่างไรก็ดีอุปสรรคสำคัญที่ยังต้องมีการ เจรจากันนั้น คือการที่ ฟิออเรนติน่า ต้องการให้ อาควิลานี่ ลดค่าเหนื่อยของเขาลงอย่างน้อย 1 ล้านยูโร (ประมาณ 43 ล้านบาท) โดยเวลานี้นั้นอดีตมิดฟิลด์อาแอส โรม่า รับค่าเหนื่อยราว 3 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 129 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าค่าเหนื่อยเฉลี่ยของทีมดังแห่งถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ มากทีเดียว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปัดข่าว!เจิดพลาดช่วยทีม2เดือน
    เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือขวัญใจสาวกเดอะค็อป ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกับตันทีม ที่จะพลาดการลงสนามช่วยทีมใน2 เดือนแรกของฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 สิงหาคมนี้
  • เฮนเดอร์สัน-ดาวนิ่งยันหงส์พ่ายยับแค่เรียกฟิต
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ควงแขนจอร์แดน เฮนเดอร์สัน เพื่อนร่วมทัพสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระซิบบอกแฟนๆ อย่าเพิ่งตกอกตกใจกับผลงานไม่น่าประทับใจพ่ายฮัลล์ ซิตี้ เละเทะ 0-3 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ชี้เป็นเพียงเกมช่วงปรี-ซีซั่น ที่เน้นเรื่องสภาพความฟิตเป็นสำคัญเท่านั้น แต่ยอมรับผิดหวังกับผลการแข่งขันไม่น้อยเช่นกัน
  • อาควิลานี่ยอม!ลดค่าเหนื่อยย้ายซบฟิออ
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ของลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ายอมลดค่าเหนื่อยของตนลง เพื่อที่จะได้ย้ายกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิด เล่นให้กับฟิออเลนติน่าแบบยืมตัว
  • ฮัลล์ ซิตี้ 3:0 ลิเวอร์พูล
    ฮัลล์ ซิตี้ 3:0 ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »